tin tức Đánh giá Hyundai Elantra 2024: Lột xác ngoạn mục, thể thao, năng động và hiện đại hơn

reviewxehoi

Junior Member

Đánh giá Hyundai Elantra 2024: Lột xác ngoạn mục, thể thao, năng động và hiện đại hơn​

1. GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT, ƯỚC TÍNH GIÁ & KHUYẾN MÃI HYUNDAI ELANTRA 2024​

Nhằm khắc phục những hạn chế trên bản facelift được giới thiệu vào năm 2018, Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới đã chính thức xuất hiện trước người dùng Việt vào ngày 14/10/2022. Trong lần đổi mới này, hãng xe Hàn đã đánh bại xu hướng trẻ hóa của khách hàng, mang lại cho mẫu C-sedan một diện mạo hiện đại, sang trọng hơn, thay vì giữ nguyên lối thiết kế cứng rắn, sắc nhọn như trước đây. Đồng thời, Hyundai Elantra 2024 còn nổi bật với nhiều cải tiến trong khoang nội thất và khả năng vận hành vượt trội, làm tăng sức hút trong phân khúc.

Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới đã chính thức diện kiến người dùng Việt vào ngày 14/10/2022
Hyundai Elantra 2024 tiếp tục được TC Motor lắp ráp và phân phối với 4 phiên bản, trong đó, bản Sport tiền nhiệm đã được thay thế bằng phiên bản N-Line cá tính với những trang bị đậm chất thể thao. Giá niêm yết và khuyến mãi cụ thể của từng phiên bản như sau:

Phiên bảnGiá bán lẻKhuyến mãi tháng 01-2024
Elantra 1.6 AT tiêu chuẩn599,000,000Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Elantra 1.6 AT đặc biệt669,000,000
Elantra 2.0 AT cao cấp729,000,000
Elantra N Line799,000,000
Như vậy, giá xe Hyundai Elantra 2024 khá hợp lý trong phân khúc khi thấp hơn Honda Civic (730 - 870 triệu đồng) hay Toyota Corolla Altis (725 - 870 triệu đồng), và chỉ nhỉnh hơn Kia K3 (549 - 725 triệu đồng).

2. NGOẠI THẤT HYUNDAI ELANTRA 2024​

Nhờ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng “Sensuous Sportiness” - Sự thể thao gợi cảm, ngoại hình Hyundai Elantra 2024 gây ấn tượng với phong cách sáng tạo kết hợp cùng tính thẩm mỹ hình học độc đáo. Qua đó, mẫu C-sedan khuyến khích khách hàng tự tin theo đuổi tiêu chuẩn riêng của chính mình, dũng cảm chinh phục mọi giới hạn.

Đánh giá Hyundai Elantra 2024 về kích thước tổng thể, các thông số DxRxC lần lượt 4.675 x 1.825 x 1.440 (mm) cho thấy chiều dài xe đã tăng lên 55 mm, chiều rộng thêm 25 mm, chiều cao hạ thấp xuống 20 mm trong khi trục cơ sở kéo dài thêm 20 mm, đạt 2.720 mm. Như vậy, Elantra rõ ràng là mẫu xe cỡ C có kích thước lớn nhất phân khúc, chỉ kém đối thủ Mazda 3 và Civic 5 - 15 mm ở chiều dài cơ sở.

Đầu xe​


Nhìn từ phía trước, bộ lưới tản nhiệt đen bóng thiết kế kiểu "Parametric Jewel Pattern" mở rộng nhấn mạnh vẻ hầm hố, không kém phần thể thao của Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 (Mặt ca lăng trên bản tiêu chuẩn sơn đen nhám). Bên trong là các họa tiết được tạo tác khéo léo trông như mặt cắt của kim cương. Ở phía trên, nắp capo điểm xuyết 2 đường gân lớn kết hợp cặp gân mảnh vuốt dồn về phía logo hãng đầy ấn tượng.

Bộ lưới tản nhiệt sơn đen thiết kế kiểu 'Parametric Jewel Pattern' mở rộng nhấn mạnh vẻ hầm hố, không kém phần thể thao

Bộ lưới tản nhiệt sơn đen thiết kế kiểu 'Parametric Jewel Pattern' mở rộng nhấn mạnh vẻ hầm hố, không kém phần thể thao

Nối liền với lưới tản nhiệt là cụm đèn trước vuốt cong đầy quyến rũ, sử dụng công nghệ LED Projector hiện đại đi cùng dải LED ban ngày sắc sảo chạy viền trên. Tuy nhiên, phiên bản Elantra tiêu chuẩn vẫn chỉ dùng bóng dạng Bi - Halogen cho đèn pha và đèn định vị. Ngoài ra, cả 4 phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn tính năng đèn pha bật/tắt tự động.

Cụm đèn trước vuốt cong đầy quyến rũ, sử dụng công nghệ LED Projector hiện đại ải LED ban ngày sắc sảo chạy viền trên

Cụm đèn trước vuốt cong đầy quyến rũ, sử dụng công nghệ LED Projector hiện đại ải LED ban ngày sắc sảo chạy viền trên
Khu vực cản trước trên phiên bản N-Line được hãng chăm chút với thiết kế sơn đen gộp chung với lưới tản nhiệt, tạo thành hình chữ X cá tính và tách rời 2 hốc gió giả kiểu “xương cá” thể thao. Các biến thể còn lại sở hữu cản trước sơn cùng màu xe, ngăn cách với mặt ca lăng bằng một đường màu đen xẻ dài kết nối 2 hốc hút gió đối xứng.

2 hốc gió giả kiểu “xương cá” thể thao trên Hyundai Elantra 2024 bản N-Line

2 hốc gió giả kiểu “xương cá” thể thao trên Hyundai Elantra 2024 bản N-Line

Thân xe​


Đánh giá Hyundai Elantra 2024 khi quan sát từ bên hông, mẫu C-sedan trông mạnh mẽ, đậm chất Coupe 4 cửa nhờ đường cắt xẻ táo bạo kiểu zigzag, hợp cùng phần mui thoải dần về sau.

Thân xe Hyundai Elantra 2024 trông mạnh mẽ, đậm chất Coupe 4 cửa nhờ đường cắt xẻ táo bạo kiểu zigzag

Thân xe Hyundai Elantra 2024 trông mạnh mẽ, đậm chất Coupe 4 cửa nhờ đường cắt xẻ táo bạo kiểu zigzag

Khung và trụ cửa sổ bên trong sơn đen toàn bộ, riêng bản 2.0 AT chạy viền chrome tại chân kính cho cảm giác sang trọng. Còn lại, cột C kiểu mới cùng tay nắm cửa, cặp gương chiếu hậu ngoài cùng màu thân xe góp phần tạo ấn tượng hài hòa, liền mạch. Trong đó, gương hậu tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ.

Cặp gương chiếu hậu ngoài cùng màu thân xe góp phần tạo ấn tượng hài hòa, liền mạch

Cặp gương chiếu hậu ngoài cùng màu thân xe góp phần tạo ấn tượng hài hòa, liền mạch

Theo thứ tự cao cấp tăng dần của các phiên bản, Hyundai Elantra 2024 sẽ được trang bị bộ mâm kích thước từ 15 - 18 inch. Toàn bộ vành đều là loại hợp kim phay 2 tone màu đối lập với cấu trúc 5 chấu bắt mắt.

Mâm xe Hyundai Elantra 2024 đều là loại hợp kim phay 2 tone màu đối lập với cấu trúc 5 chấu bắt mắt

Mâm xe Hyundai Elantra 2024 đều là loại hợp kim phay 2 tone màu đối lập với cấu trúc 5 chấu bắt mắt

Đuôi xe​


Ở phía sau, đuôi xe Hyundai Elantra 2024 hiện diện những mảng dập khối nổi thể thao thể hiện sự đồng điệu với tổng thể. Cụm đèn hậu LED gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế tách khoang đẹp mắt, điểm thêm dải LED mảnh nối dài hết đuôi xe vô cùng hiện đại. Riêng ở phiên bản 1.6 tiêu chuẩn, đèn chỉ dừng lại ở dạng halogen.


Nắp cốp phía trên được vuốt nhọn khéo léo thành cánh gió giả nhấn mạnh tinh thần thể thao, đồng thời tăng thêm hiệu quả khí động học giúp xe dễ dàng tăng tốc. Ngoài ra, chỉ phiên bản N-Line mới được hãng trang bị cánh lướt gió phía sau và bộ body kit, thể hiện đẳng cấp của mẫu xe cao cấp nhất trong gia đình.

Khu vực cản sau trên Elantra 2024 bản N-Line được ốp nhựa đen bóng to bản, ôm trọn lấy cặp đèn phản quang. Bộ khuếch tán cùng ống xả đôi mạ chrome nằm lệch bên phải góp phần tăng thêm ấn tượng thể thao cho mẫu sedan hạng C. Các phiên bản còn lại sở hữu cản sau hình thang trải dài hết bề rộng đuôi xe, tích hợp cặp ống xả giả đối xứng đầy tinh tế.

Khu vực cản sau trên Elantra 2024 bản N-Line được ốp nhựa đen bóng to bản, ôm trọn lấy cặp đèn phản quang

Khu vực cản sau trên Elantra 2024 bản N-Line được ốp nhựa đen bóng to bản, ôm trọn lấy cặp đèn phản quang

3. KHOANG LÁI HYUNDAI ELANTRA 2024​


Đánh giá Hyundai Elantra 2024 tại khoang cabin, phong cách thiết kế “Streamliner” đem đến cho nội thất xe màn cải tiến ngoạn mục theo hướng tươi mới, hiện đại và cao cấp hơn. Vật liệu da được sử dụng chủ đạo (trừ bản 1.6AT tiêu chuẩn) đi cùng các chi tiết kim loại nhấn nhá càng tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian.

Phong cách thiết kế “Streamliner” đem đến cho nội thất xe màn cải tiến theo hướng tươi mới, hiện đại và cao cấp hơn

Phong cách thiết kế “Streamliner” đem đến cho nội thất xe màn cải tiến theo hướng tươi mới, hiện đại và cao cấp hơn

Đặc biệt, nơi đây cũng thể hiện sự phân cấp rõ ràng giữa các phiên bản khi bên cạnh nội thất đen tiêu chuẩn, bản N-Line còn được nhấn nhá thêm các đường chỉ đỏ trang trí kèm logo hình chữ “N” trên tay lái, cần số và ghế ngồi.

Taplo có thiết kế phẳng, kết hợp những thanh ngang trải dài tích hợp khe gió điều hòa đặt ẩn, giúp nhấn mạnh sự rộng rãi của khoang cabin. Khu vực lái trên Hyundai Elantra 2024 được hãng tạo hình kiểu phi thuyền với thanh ngăn ở giữa 2 ghế. Song, thiết kế này lại vô tình khiến không gian trông chật chội hơn.

Thanh ngăn ở giữa 2 ghế vô tình khiến không gian trông chật chội hơn

Thanh ngăn ở giữa 2 ghế vô tình khiến không gian trông chật chội hơn

Phiên bản Elantra N-Line sở hữu vô lăng 3 chấu bọc da với những đường chỉ đỏ thể thao, ngay phía sau có lẫy chuyển số giúp quá trình điều khiển xe thuận tiện và an toàn hơn. Trong khi đó, các phiên bản còn lại trang bị tay lái 4 chấu bọc da (Bản tiêu chuẩn bọc nhựa mềm).

Bảng đồng hồ đa thông tin trên Hyundai Elantra 2024 là màn hình full digital cỡ lớn với kích thước 10.25 inch, cung cấp 4 chế độ hiển thị khác nhau thông qua nút Drive mode nằm bên trái vô lăng, bao gồm Normal, Eco, Sport và Smart. Riêng phiên bản thấp cấp nhất chỉ sử dụng 2 đồng hồ analog truyền thống kết hợp màn hình màu 4.2 inch.

Bảng đồng hồ đa thông tin trên Hyundai Elantra 2024 là màn hình full digital cỡ lớn với kích thước 10.25 inch

Bảng đồng hồ đa thông tin trên Hyundai Elantra 2024 là màn hình full digital cỡ lớn với kích thước 10.25 inch

Riêng phiên bản thấp cấp nhất chỉ sử dụng 2 đồng hồ analog truyền thống kết hợp màn hình màu 4.2 inch

Riêng phiên bản thấp cấp nhất chỉ sử dụng 2 đồng hồ analog truyền thống kết hợp màn hình màu 4.2 inch

Quan sát từ vị trí lái, trọng tâm xe thấp đi cùng góc cột A khá rộng mang đến tầm nhìn thoáng đãng cho người lái. Tại khu vực điều khiển trung tâm, các nút bấm được tinh giản tối đa và chuyển thành dạng núm xoay tiện lợi hơn. Cần số dạng cơ được bọc da. Trang bị phanh tay điện tử và giữ phanh tự động chỉ xuất hiện từ phiên bản 1.6 AT đặc biệt.

Cần số dạng cơ được bọc da

Cần số dạng cơ được bọc da

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN HYUNDAI ELANTRA 2024​


Đánh giá Hyundai Elantra 2024 về hệ thống giải trí, màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 10.25 inch là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, hỗ trợ đầy đủ kết nối Apple Carplay/Android Auto, Bluetooth và nhận diện giọng nói.

Màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 10.25 inch là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản

Màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 10.25 inch là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản

Cùng với đó, từ bản 1.6AT trở đi, dàn âm thanh 6 loa và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, có đi kèm cửa gió hàng ghế sau sẽ đem đến cho hành khách những phút giây ngồi xe đầy thú vị. Trong khi đó, bản 1.6AT thấp cấp hơn chỉ trang bị 4 loa cùng điều hòa chỉnh cơ 1 vùng.

Cụm điều khiển hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập

Cụm điều khiển hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập

Cửa gió hàng ghế sau

Cửa gió hàng ghế sau

Ngoài ra, mẫu C-sedan nhà Hyundai cũng sở hữu nhiều tiện ích hiện đại khác có thể kể đến như khởi động nút bấm, Smart key có chức năng khởi động từ xa, sạc không dây chuẩn Qi, cổng sạc USB (tùy phiên bản)...


5. CÁC HÀNG GHẾ HYUNDAI ELANTRA 2024​


Đánh giá Hyundai Elantra 2024 về hệ thống ghế ngồi, nhờ các thông số dài và rộng được tăng thêm, khoảng để chân ở cả hai hàng ghế đều rất rộng rãi. Ghế ngồi kể từ bản 1.6AT đặc biệt được bọc da, bản tiêu chuẩn sử dụng chất liệu nỉ.

Hàng ghế trước trên mẫu sedan cỡ C có thiết kế thể thao, ôm sát lưng người ngồi nhờ các miếng đệm lớn nâng đỡ lưng và đùi. Hai phiên bản cao cấp nhất sở hữu ghế với tính năng sưởi và làm mát đi kèm ghế lái chỉnh điện.

Hàng ghế trước trên Hyundai Elantra 2024 thiết kế thể thao, ôm sát lưng người ngồi

Hàng ghế trước trên Hyundai Elantra 2024 thiết kế thể thao, ôm sát lưng người ngồi

Di chuyển ra hàng ghế sau, khoảng để chân tăng lên 58 mm kết hợp lưng ghế hơi ngả về sau, có tích hợp bệ tỳ tay và hộc để ly ở ghế giữa, giúp đảm bảo sự thoải mái cho hành khách, đặc biệt là người cao trên 1m7. Tuy nhiên, do chiều cao hạ thấp với mui xe vuốt thoải, khoảng trần xe tại đây không được đánh giá cao. Thêm vào đó, khung cửa sổ từ vị trí này cũng khá hẹp và được nâng cao hơn, khiến tầm nhìn của hành khách bị hạn chế, dễ tạo cảm giác bí bách khi ngồi xe lâu.

Khoảng để chân tăng lên 58 mm kết hợp lưng ghế hơi ngả về sau, có tích hợp bệ tỳ tay và hộc để ly ở ghế giữa, giúp đảm bảo sự thoải mái cho hành khách

Khoảng để chân tăng lên 58 mm kết hợp lưng ghế hơi ngả về sau, có tích hợp bệ tỳ tay và hộc để ly ở ghế giữa, giúp đảm bảo sự thoải mái cho hành khách

Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn của Hyundai Elantra 2024 đạt 402L, dễ dàng đáp ứng nhu cầu chứa đồ của người dùng. Tuy nhiên, con số này vẫn còn kém cạnh so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Corolla Altis (470L), Honda Civic (428L) hay Kia K3 (502L).

Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn của Hyundai Elantra 2024 đạt 402L

Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn của Hyundai Elantra 2024 đạt 402L

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN HYUNDAI ELANTRA 2024​


Ở thế hệ thứ 7, Hyundai Elantra 2024 mang đến 3 tùy chọn động cơ cho người dùng cùng hệ dẫn động cầu trước. Cụ thể:

- Hai phiên bản 1.6AT dùng chung khối động cơ Gamma 1.6 MPI, sản sinh công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng phút, momen xoắn cực đại 155 Nm tại 4.850 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

- Phiên bản 2.0 AT đặc biệt sử dụng động cơ Nu 2.0 MPI, cho công suất tối đa 159 mã lực tại 6.200 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 192 Nm tại 4.500 vòng/phút. Hộp số cũng là loại tự động 6 cấp.

- Phiên bản N-Line thể thao sở hữu khối động cơ tăng áp Smartstream 1.6 T-GDI, cung cấp công suất tối đa 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút, hộp số đi kèm là dạng tự động ly hợp kép 7 cấp DCT. Nhờ đó, mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, khả năng bám đường vượt trội giúp người lái tự tin cầm vô lăng vượt qua những cung đường xấu, nhiều khúc cua. Theo công bố từ nhà sản xuất, xe có thể tăng tốc nhanh chóng từ 0 - 100km/h chỉ trong khoảng 7,7 giây.



Đánh giá Hyundai Elantra 2024 về hệ thống an toàn, các phiên bản hầu như không có quá nhiều khác biệt về trang bị và cũng khá tương đồng với bản tiền nhiệm. Các tính năng tiêu biểu là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát lực kéo TCS, cảm biến áp suất lốp TPMS, camera lùi…

Ngoài ra, bản 1.6AT tiêu chuẩn chỉ sở hữu 2 túi khí trong khi các phiên bản còn lại được trang bị 6 túi khí. Hệ thống cảm biến trên bản 1.6AT đặc biệt chỉ có cảm biến sau, riêng 2 bản cao cấp hơn có đầy đủ cảm biến trước/sau. Đáng tiếc là các tính năng hỗ trợ người lái chủ động như cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn lại không xuất hiện trên Hyundai Elantra thế hệ mới.

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP HYUNDAI ELANTRA 2024​

Hiện tại, nhà sản xuất không cung cấp gói phụ kiện nào cho Hyundai Elantra 2024.

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG HYUNDAI ELANTRA 2024​

Với diện mạo thể thao, trang bị hấp dẫn, khả năng vận hành ấn tượng và giá bán dễ tiếp cận, Hyundai Elantra 2024 là lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho khách hàng trẻ, năng động, mong muốn những trải nghiệm mới mẻ.

Hyundai Elantra 2024 là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng trẻ, năng động, mong muốn những trải nghiệm mới mẻ

Nếu bạn có ngân sách dư giả và yêu thích cảm giác vận hành đậm chất xe đua, phiên bản Elantra N-Line chính là chân ái dành cho bạn. Mặt khác, 2 bản 1.6AT đặc biệt hay 2.0AT sở hữu những trang bị khá tương đồng với bản cao cấp, sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng có tài chính thấp hơn.
Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.
Xem thêm tại:
Đánh giá Hyundai Elantra 2024: Thay đổi toàn diện, trẻ trung, thể thao và hiện đại hơn
 
Nhớ quả lấy con này đời 2018 đi VT quãng đường lên/về (120km tính bằng gg) hết gần 500k tiền xăng =((
 
Gai góc quá. Trông không được bình thường.
Mà đây vẫn là bản cũ, chưa phải bản mới nhất.
 
Cá nhân mình thấy Elantra đẹp nhất là đời 2016-2017. Nghe nói con đấy dc cựu tgd Audi chắp bút thiết kế nên mang hơi hướng sang trọng lịch lãm. Đời sau ổng qua làm vị trí cao hơn nên bọn Hyundai lại quay lại thiết kế cải lương xấu vcc. Đời sau này 2022 thì mới đỡ xấu, nhưng vẫn k đẹp bằng đời 2016.

Sent from Xiaomi Redmi K20 Pro using vozFApp
 
Năm nào mà nó chẳng lột xác ngoạn mục, thiết kế đường nét sau một năm lỗi thời, vô lăng thiết kế như bi ngược, chướng mắt thật

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thiết kế đậm chất siêu xe giá rẻ, mới nhìn thì hay, nhìn lâu thì thấy phèn phèn. Cắt xẻ quá nhiều. KN thiết kế còn đẹp hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Elantra đời 2021 về trước hoài hòa đẹp hơn. Elantra 2022 hiện tại so ngoại thất thấy cứ rườm rà kiểu gì ấy. Đuôi xe nhìn mãi vẫn ko thấy đẹp, cũng như đuôi Creta. Ra đường HN hay thấy bản base và 1.6 đặc biệt, nhìn mâm là biết. :D Màu xám mình thấy ổn nhất.
 
Mới nhìn thì lạ mắt tưởng đẹp và thể thao. Nhìn kỹ thì như cục giấy vò, rẻ tiền và nhanh chán. Máy 1.6 turbo đụng tí là ồ ồ lên mặc dù xe đéo rướn lên được. Treo giằng xoắn của xe hạng B đi như cứt. Thiết kế ngu (taplo cao, cửa sổ nhỏ và cao, nội thất đen sì…) nên đem lại cảm giác rất bí bách dù xe không hề chật :(
 
Cá nhân mình thấy Elantra đẹp nhất là đời 2016-2017. Nghe nói con đấy dc cựu tgd Audi chắp bút thiết kế nên mang hơi hướng sang trọng lịch lãm. Đời sau ổng qua làm vị trí cao hơn nên bọn Hyundai lại quay lại thiết kế cải lương xấu vcc. Đời sau này 2022 thì mới đỡ xấu, nhưng vẫn k đẹp bằng đời 2016.

Sent from Xiaomi Redmi K20 Pro using vozFApp
Bảo sao nhìn đầu xe elan đời 2016 nhiều lúc cứ ngờ ngợ là audi
 
Mới nhìn thì lạ mắt tưởng đẹp và thể thao. Nhìn kỹ thì như cục giấy vò, rẻ tiền và nhanh chán. Máy 1.6 turbo đụng tí là ồ ồ lên mặc dù xe đéo rướn lên được. Treo giằng xoắn của xe hạng B đi như cứt. Thiết kế ngu (taplo cao, cửa sổ nhỏ và cao, nội thất đen sì…) nên đem lại cảm giác rất bí bách dù xe không hề chật :(
Bản 1.6 Turbo treo sau đa điểm đấy thím ơi, 3 bản thấp hơn 1.6 2.0 hút khí tự nhiên mới là giằng xoắn. :D
 
Cá nhân mình thấy Elantra đẹp nhất là đời 2016-2017. Nghe nói con đấy dc cựu tgd Audi chắp bút thiết kế nên mang hơi hướng sang trọng lịch lãm. Đời sau ổng qua làm vị trí cao hơn nên bọn Hyundai lại quay lại thiết kế cải lương xấu vcc. Đời sau này 2022 thì mới đỡ xấu, nhưng vẫn k đẹp bằng đời 2016.

Sent from Xiaomi Redmi K20 Pro using vozFApp
cùng ngôn ngữ tk này có tucson và sonata cùng năm, form lịch sự mà lâu lỗi dáng, chứ bây giờ cắt xẻ nhìn cải lương thật, trong kia KN thì tk ngày càng đẹp
 
cùng ngôn ngữ tk này có tucson và sonata cùng năm, form lịch sự mà lâu lỗi dáng, chứ bây giờ cắt xẻ nhìn cải lương thật, trong kia KN thì tk ngày càng đẹp
sắp tơií thêm con accent nnữa, y hệt elantra cấp thấp :eek:
 
Back
Top