đánh giá Đánh giá Mazda 3 với những khía cạnh mới

M3 tầm này chưa có giá tốt hả thím? em đang ấp ủ tầm giữa hoặc cuối năm nay ngó 1 con.

via theNEXTvoz for iPhone
Giá mazda như này là còn thơm phết, nhưng với đà này thì chắc maz không tăng đâu, mà đợi nó giảm hơn nữa chắc còn lâu, đợi tùy đại lý nó ưu đãi tiền mặt hoặc giảm thuế trước bạ thui.
Maz3 bản lux
1708681265411.png


Còn so sánh với con như Elantra thì lại thấy tăng giá :beat_brick:
1708681424858.png


So sánh thêm thì có một đợt con maz6 tăng giá, cạp thêm hẵn 40tr :beat_brick:, xong nửa năm sau giảm gần 200tr, địp mệ mong con maz3 không bị như này
1708681639363.png
 
Giá vậy k thơm do 2019 mẫu cũ k đẹp bằng mẫu 7. Bây giờ. Nhưng bd3 giá xe cũ loanh quanh gần bằng xe mới k à
Cuối 2019 bản mới chứ ko phải font cũ thím. Định vào hãng chéck ngập nước mà sale hãng kêu ko có dịch vụ check xe cũ

via theNEXTvoz for iPhone
 
M3 tầm này chưa có giá tốt hả thím? em đang ấp ủ tầm giữa hoặc cuối năm nay ngó 1 con.

via theNEXTvoz for iPhone
ý là MD3 khoảng 600 thì được lên mốc 700 em thấy nó không đáng ấy, Vì mốc 700 có nhiều sự lựa chọn ngon hơn, với ráng vài ba chục ở mốc 700 nó cũng dễ hơn. Còn giá MD3 không tăng đâu, tăng bán cho ma. Thím đừng sốt ruột mà chờ giảm thuế hẳn mua thím.
 
Các bác cho hỏi khi tăng tốc từ dải tốc thấp các bác có hay nhấp nhả ga cho nó lên số không, chứ máy nó gào quá.

via theNEXTvoz for iPhone
em cũng hay thế, mà nghe nói làm thế sau máy nó học được thói quen của người lái, làm cho máy không được bốc nữa, do các cấp số chuyển ngắn. Cái này chắc phải nhờ các thím lái lâu rồi cho ý kiến
 
Vừa lái con md3 cách đây 30p, cảm giác lái sướng hơn con Creta tôi đang đi, vô lăng nó chắc và nhạy hơn khi đánh lái, còn ngồi thì thôi rồi, 2 chân đập 2 bên, đầu đụng trần, chân đạp đất, bí ko quay đi đâu được, đang đi gầm cao xuống con này tầm nhìn khó chịu dã man, được cái nội thất da khá chỉn chu
 
Vừa lái con md3 cách đây 30p, cảm giác lái sướng hơn con Creta tôi đang đi, vô lăng nó chắc và nhạy hơn khi đánh lái, còn ngồi thì thôi rồi, 2 chân đập 2 bên, đầu đụng trần, chân đạp đất, bí ko quay đi đâu được, đang đi gầm cao xuống con này tầm nhìn khó chịu dã man, được cái nội thất da khá chỉn chu
này nhận xét chuẩn r. Tính xe cỏ phân khúc C thì nó là một trong những con lái ổn nhất, nội thất hoàn thiện chỉnh chu, option ổn, túi khí, an toàn ổn, ngoại hình thuộc dạng ưa nhìn, máy móc lành tính nhưng ko bốc, bù lại sẽ khá tiết kiệm nhiên liệu. Điểm dở nhất của con Mazda3 chắc chắn là không gian trong xe hẹp.
 
Update 8k km:
  • Nước sơn: đúng là mỏng thật các thím, rất dễ sây sát.
  • Hộp số: đi tốc độ dưới 10km/h khá là bí, giật cục. Cái này mà đi đường thành phố kẹt nhiều sẽ khá là khó chịu. (em toàn đi cung đường kẹt kinh điển của SG)
  • Ghế: có thể do chật nên ngồi lâu hơi đau lưng, da ghế khá dổm mau nứt, dù cũng mềm mại.
  • Đèn chiếu sáng: e có dịp đi sau bd 3 bản luxury và deluxe vào ban đêm, Thật sự là đèn hậu bd3 sáng rất nhỏ và yếu, em thấy như vậy khá nguy hiểm nếu đi vào cung đường ít ánh sáng. Đèn trước thì oke, vừa đủ xài và không bị lỗi thời.
  • Màn hình: phế, bất tiện khi sử dụng, không thích hợp xài box android
  • Tiêu hao nhiên liệu: Vẫn loanh quanh mức 7,8 - 8L/100km.
  • Không gian: Nếu đi 3-4 người sẽ rất bất tiện, chỗ để đồ ít, chật chội. Các bác mua xe cho gia đình phải cân nhắc thật kỹ.

Tổng kết: sau khoảng thời gian đi bd3 em rút ra 3 thứ hay xuất hiện nhất khi sử dụng đó là: đẹp, vận hành êm nhưng yếu, và bất tiện do chật chội.
 
Người yêu sắp cưới đang thích mazda 3 quá, cũng tính chuyện mua xe để đi mà ở nhà bố mẹ mình có mazda 2 rồi, chả nhẽ nhà đi 2 con xe mazda có buồn cười quá không các bác
 
Back
Top