• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

đánh giá Đánh giá nhanh Feliz S

Con Feliz S này thấy ai cũng chê đúng cái vụ tay ga giật, ga trễ với phuộc cứng nhỉ?
Muối đổi xe điện nhưng chắc giờ tôi ngồi chờ thôi, ngoài Vin ra thì chả biết mua của ai nữa, mà dáng Klara thì không hợp nhãn lắm.
 
độ bền xe điện so với xe xăng thế nào nhỉ? xe xăng thì chục năm vẫn chạy tốt, chở nặng vô tư
 
Con Feliz S này thấy ai cũng chê đúng cái vụ tay ga giật, ga trễ với phuộc cứng nhỉ?
Muối đổi xe điện nhưng chắc giờ tôi ngồi chờ thôi, ngoài Vin ra thì chả biết mua của ai nữa, mà dáng Klara thì không hợp nhãn lắm.
Pega cũng được bạn ơi.

Feliz tay ga khó chịu lắm. Muốn đi sướng thì phải độ. Ko thì chỉ xác định là đi cho tiết kiệm thời xăng tăng thôi.

độ bền xe điện so với xe xăng thế nào nhỉ? xe xăng thì chục năm vẫn chạy tốt, chở nặng vô tư
Về lý thuyết thì xe điện phải bền hơn vì động cơ đơn giản hơn, ít chi tiết cơ học hơn. Còn thực tế thì phải để thời gian trả lời. Con Klara già nhất cũng chỉ 2018 chứ mấy.
 
Mình vẫn giai đoạn miễn phí, app nó ko hiện có hóa đơn nào.

Cho hỏi nếu đóng trước 6 tháng nay 1 năm có giảm tí nào ko bạn?
Tôi đóng tiền cho con KlaraS bản cũ thì chẳng được giảm xu nào. Tuy nhiên tôi đóng tiền theo gói 150k/th đi không quá 300km một tháng. Tôi hiểu giống như mình đang mua số km được đi trong một lần đóng. Nếu đóng trước 12 tháng giống như mình mua 12x300=3600km/năm.

Tức có thể có tháng chạy quá 300km bù sang tháng chạy ít dưới 300km, chung quy làm sao trong 1 năm chạy không vượt quá 3600km.

Tôi cũng chỉ đặt giả thuyết vậy chứ cũng toàn đóng theo từng tháng và cũng chưa chạy lố quá 300km mỗi tháng bao giờ, toàn loanh quanh trong quận không hà, lâu lâu chạy lên Q1 thì cũng tầm 30km cả đi về :adore:
 
Mới thấy con Theon ngoài đường, nhìn nó nhựa dã man. Dáng thì y chang con SH. mà nhìn rất nhôm nhựa mỏng manh. :go:
 
Mới thấy con Theon ngoài đường, nhìn nó nhựa dã man. Dáng thì y chang con SH. mà nhìn rất nhôm nhựa mỏng manh. :go:
Chủ công của Vin chắc là Vento ở dòng cao cấp và Felix ở tầm trung, sắp tới Evo 200 sẽ đánh chiếm phân khúc bình dân 20tr.

Con Theon này kiểu như Vin sản xuất để dành cho dân chơi thích độc lạ chứ không hẳn vì doanh số, nhìn nó cứ sao sao, nhôm nhựa và trẻ trâu gì đâu
Yri7kih.gif
 
Chủ thớt cho hỏi mua mấy con xe điện của Vin thì pin mình phải thuê à? Trước đọc trên facebook có bà bảo đang chạy ngoài đường thì xe chết máy không chạy được, gọi lên tổng đài hoá ra quên chưa đóng tiền thuê pin nên bị khoá từ xa. Nếu đúng thế thật cũng ghê răng phết nhỉ.

via theNEXTvoz for iPhone
con đấy láo toét chứ không trả tiền thì nó chỉ khóa khởi động thôi, tức là sau khi dừng xe tắt máy nó mới khóa không cho mở máy lên chạy, chứ đang đi làm sao nó ngắt được...
 
Tôi đóng tiền cho con KlaraS bản cũ thì chẳng được giảm xu nào. Tuy nhiên tôi đóng tiền theo gói 150k/th đi không quá 300km một tháng. Tôi hiểu giống như mình đang mua số km được đi trong một lần đóng. Nếu đóng trước 12 tháng giống như mình mua 12x300=3600km/năm.

Tức có thể có tháng chạy quá 300km bù sang tháng chạy ít dưới 300km, chung quy làm sao trong 1 năm chạy không vượt quá 3600km.

Tôi cũng chỉ đặt giả thuyết vậy chứ cũng toàn đóng theo từng tháng và cũng chưa chạy lố quá 300km mỗi tháng bao giờ, toàn loanh quanh trong quận không hà, lâu lâu chạy lên Q1 thì cũng tầm 30km cả đi về :adore:
Của tôi là 189k/ tháng cho 500km đầu. Quá 500km /tháng thì tính phụ trội 374đ/km


via theNEXTvoz for iPhone
 
Làm gì có motor 5kw ở đó b. Chỉ có xác xe + lên pin với mấy option linh tinh thôi.
Nó độ từ con feliz thường lên, xác xe có 14tr, mua cũ dìm giá có khi thấp hơn thì đắp thêm 40tr chắc ũng phải được mấy món trên chứ.
 
Nói tới độ bền xe điện. Nhìn qua thì thấy chả có gì để hư. Như cái đám trên group xe điện.

Nhưng mà hư ở đây toàn là cái đám cảm biến, chip này nọ…
Xe điện dắt bộ toàn hư đám này chứ chạy tới bao giờ mà cháy dc motor.

Honda thì yêu vnd thật nhưng nó đã hoạt động mấy chục năm, nên các linh kiện điện tử đều có sự ổn định.

Xe điện hãng V thì thấy dắt bộ đầy vì mấy cái lỗi dính tới cảm biến/ic/bms…


via theNEXTvoz for iPhone
 
Khoan bàn tới chất lượng xe V.

Nhưng cộng đồng các group khá toxic , cmt chê điểm gì là bị chửi tới tấp :v

Cá nhân mình đã cọc em felizS chạy thay con ex150

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nói tới độ bền xe điện. Nhìn qua thì thấy chả có gì để hư. Như cái đám trên group xe điện.

Nhưng mà hư ở đây toàn là cái đám cảm biến, chip này nọ…
Xe điện dắt bộ toàn hư đám này chứ chạy tới bao giờ mà cháy dc motor.

Honda thì yêu vnd thật nhưng nó đã hoạt động mấy chục năm, nên các linh kiện điện tử đều có sự ổn định.

Xe điện hãng V thì thấy dắt bộ đầy vì mấy cái lỗi dính tới cảm biến/ic/bms…


via theNEXTvoz for iPhone
Rõ là vậy, xe điện không có gì để hư, nhưng xe điện nhiều linh kiện điện tử. tỷ lệ lỗi hàng điện tử thì ai cũng biết rồi. Mà lỗi 1 cái, dù là nhẹ, cũng dắt bộ về nhà, dắt bộ ra hãng sửa, dắt ra sửa chờ linh kiện nhiều khi cả tháng. Mà tui xạo *** vụ xe điện không có gì để hư theo bọn vin bốc phét, chứ klara A2 có lỗi động cơ bị vô nước đó, feliz cũng có vài bé bị do đi nước nhiều. Nhưng lên group thì auto seeder xe điện chống nước, đi nước thoải mái k lo sợ như khi đi xe xăng (hài vkl).
Ai lơ mơ bị lùa gà mua xong khóc ra máu. Còn ai có xe xăng dự phòng thì ngon, xui xui dắt bộ 1 lần cho nó vui cũng được, xong dắt ra hãng chờ bảo hành, vẫn có xe xăng chạy. Nhưng nếu chạy xe xăng thì đéo bao giờ phải dắt bộ về nhà. hư thì sửa dọc đường, và ai cũng sửa được. K như xe điện, hư là dắt bộ, sửa là vào hãng. Mà vào hãng thì chờ. Bảo dưỡng còn phải đặt lịch trước 1 tuần thì sửa chữa khi nào xong ?

/Có thêm lỗi nút P mở chập cheng, smartkey nhiều lúc k bật được xe luôn kìa (vento/ theon). Lúc này làm gì giờ, dắt bộ thôi chứ bố ai sửa được.
 
Rõ là vậy, xe điện không có gì để hư, nhưng xe điện nhiều linh kiện điện tử. tỷ lệ lỗi hàng điện tử thì ai cũng biết rồi. Mà lỗi 1 cái, dù là nhẹ, cũng dắt bộ về nhà, dắt bộ ra hãng sửa, dắt ra sửa chờ linh kiện nhiều khi cả tháng. Mà tui xạo *** vụ xe điện không có gì để hư theo bọn vin bốc phét, chứ klara A2 có lỗi động cơ bị vô nước đó, feliz cũng có vài bé bị do đi nước nhiều. Nhưng lên group thì auto seeder xe điện chống nước, đi nước thoải mái k lo sợ như khi đi xe xăng (hài vkl).
Ai lơ mơ bị lùa gà mua xong khóc ra máu. Còn ai có xe xăng dự phòng thì ngon, xui xui dắt bộ 1 lần cho nó vui cũng được, xong dắt ra hãng chờ bảo hành, vẫn có xe xăng chạy. Nhưng nếu chạy xe xăng thì đéo bao giờ phải dắt bộ về nhà. hư thì sửa dọc đường, và ai cũng sửa được. K như xe điện, hư là dắt bộ, sửa là vào hãng. Mà vào hãng thì chờ. Bảo dưỡng còn phải đặt lịch trước 1 tuần thì sửa chữa khi nào xong ?

/Có thêm lỗi nút P mở chập cheng, smartkey nhiều lúc k bật được xe luôn kìa (vento/ theon). Lúc này làm gì giờ, dắt bộ thôi chứ bố ai sửa được.
Lỗi dắt bộ là 1 chuyện. Sửa dc ngay hay không lại thêm chuyện nữa.

Mà hãng V thì bảo hành như kẹc, cái gì cũng không có. Lỗi là nằm chờ mòn đít, ít mấy ngày, xui thì mấy tháng như con vento trên group.

Ai mà chỉ có 1 con xe điện thì há mồm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lỗi dắt bộ là 1 chuyện. Sửa dc ngay hay không lại thêm chuyện nữa.

Mà hãng V thì bảo hành như kẹc, cái gì cũng không có. Lỗi là nằm chờ mòn đít, ít mấy ngày, xui thì mấy tháng như con vento trên group.

Ai mà chỉ có 1 con xe điện thì há mồm.

via theNEXTvoz for iPhone
Tui mới viết 1 bài cho anh em voz chúng ta cảnh tỉnh trước lời ngon ngọt, văn vở seeding
1656157908675.png
 
Chủ thớt cho hỏi mua mấy con xe điện của Vin thì pin mình phải thuê à? Trước đọc trên facebook có bà bảo đang chạy ngoài đường thì xe chết máy không chạy được, gọi lên tổng đài hoá ra quên chưa đóng tiền thuê pin nên bị khoá từ xa. Nếu đúng thế thật cũng ghê răng phết nhỉ.

via theNEXTvoz for iPhone

Làm quái gì có chuyện quên, đến hạn nó nhắc suốt mà

Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp
 
Rõ là vậy, xe điện không có gì để hư, nhưng xe điện nhiều linh kiện điện tử. tỷ lệ lỗi hàng điện tử thì ai cũng biết rồi. Mà lỗi 1 cái, dù là nhẹ, cũng dắt bộ về nhà, dắt bộ ra hãng sửa, dắt ra sửa chờ linh kiện nhiều khi cả tháng. Mà tui xạo *** vụ xe điện không có gì để hư theo bọn vin bốc phét, chứ klara A2 có lỗi động cơ bị vô nước đó, feliz cũng có vài bé bị do đi nước nhiều. Nhưng lên group thì auto seeder xe điện chống nước, đi nước thoải mái k lo sợ như khi đi xe xăng (hài vkl).
Ai lơ mơ bị lùa gà mua xong khóc ra máu. Còn ai có xe xăng dự phòng thì ngon, xui xui dắt bộ 1 lần cho nó vui cũng được, xong dắt ra hãng chờ bảo hành, vẫn có xe xăng chạy. Nhưng nếu chạy xe xăng thì đéo bao giờ phải dắt bộ về nhà. hư thì sửa dọc đường, và ai cũng sửa được. K như xe điện, hư là dắt bộ, sửa là vào hãng. Mà vào hãng thì chờ. Bảo dưỡng còn phải đặt lịch trước 1 tuần thì sửa chữa khi nào xong ?

/Có thêm lỗi nút P mở chập cheng, smartkey nhiều lúc k bật được xe luôn kìa (vento/ theon). Lúc này làm gì giờ, dắt bộ thôi chứ bố ai sửa được.

Cái chống nc là cái gioăng thôi, lâu dài cũng bị oxy hoá. Mà thấy mấy ông kêu bị vào nc cũng chỉ tháo động cơ ra vệ sinh r thay gioăng với cổ phốt là ngon. Đâu tốn như xe xăng

Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp
 
Cái chống nc là cái gioăng thôi, lâu dài cũng bị oxy hoá. Mà thấy mấy ông kêu bị vào nc cũng chỉ tháo động cơ ra vệ sinh r thay gioăng với cổ phốt là ngon. Đâu tốn như xe xăng

Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp
Vào nước mà không biết, lâu ngày banh luôn động cơ, phải thay mới.
Còn nếu biết liền thì ra hãng, ra tiệm sửa chuyên xe điện fix thì nói gì nữa. Hoặc cố định 2-3 năm gì đấy thay 1 lần gioăng là ok thôi
 
Cái chống nc là cái gioăng thôi, lâu dài cũng bị oxy hoá. Mà thấy mấy ông kêu bị vào nc cũng chỉ tháo động cơ ra vệ sinh r thay gioăng với cổ phốt là ngon. Đâu tốn như xe xăng

Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp

Xe điện thì vào nước vẫn chạy dc, chạy tới khi hết chạy được thì hư cmnr.
Mà bình thường đi tháo cái hub driver ra làm gì đâu.

Gửi từ Xiaomi 21051182G bằng vozFApp
 
Chủ top đăng ký biển ở tỉnh hay tp nào ý, xe ra giấy tờ hết nhiêu vậy.
Đang nghía em này, con KlalaS nhìn nó nữ tính quá
Tphcm 2t2 tiền phí biển với 5% phí trước bạ 1t5 100k tiền biển số là 3t8 bạn nhé .
TP trực thuộc tỉnh thì phí biển số 500k 2% đến 5% phí trước bạ.
Các huyện khác thì phí biển số 50k . 2% phí trước bạ là 600k nữa .

Nói chung xe điện thì công an rất ít bắt vào nên làm được biển số huyện hết 750k tất cả là cái xe rẻ hơn 3 triệu.
 
Back
Top