thắc mắc Xe ga phuộc êm tầm 50tr đổ lại

badboycms

Senior Member
Mình bị thoái hóa đốt sống lưng, đang đi tạm con freego của vợ, đã thay phuộc sau sh mode mà vẫn thấy tưng khó chịu quá. Nếu đổi xe tầm 50tr có xe nào đi phuộc nó êm ái ko các bác nhỉ. Nếu được thì máy 150 càng tốt, mình hay ga hỗn.
 
Mình bị thoái hóa đốt sống lưng, đang đi tạm con freego của vợ, đã thay phuộc sau sh mode mà vẫn thấy tưng khó chịu quá. Nếu đổi xe tầm 50tr có xe nào đi phuộc nó êm ái ko các bác nhỉ. Nếu được thì máy 150 càng tốt, mình hay ga hỗn.
50 chắc chắc chỉ có ab. 160 đi êm nếu tài 2 ng còn 1 ng thì hơi sóc
 
Mình bị thoái hóa đốt sống lưng, đang đi tạm con freego của vợ, đã thay phuộc sau sh mode mà vẫn thấy tưng khó chịu quá. Nếu đổi xe tầm 50tr có xe nào đi phuộc nó êm ái ko các bác nhỉ. Nếu được thì máy 150 càng tốt, mình hay ga hỗn.
đổi cây phuộc xịn là êm thôi đỡ được mấy chục triệu rồi.
 
phuộc êm thì chắc chỉ có lead, shmode hay là vision. Chứ phuộc con ab như cc, thốc đau lưng vl, phuộc nvx cũng tệ không kém. Hoặc ông lên sh thì chắc phuộc êm hơn tí.
 
Muốn bay bổng êm ái không thốn lưng đi trong nội thành thì lead, vision đó, vì phuộc nó mềm vcl :shame: Còn không để con freego đấy, ra tiệm làm lại phuộc trước cho êm ái, nói là đi phố thôi thì tiệm người ta canh dầu cho nhão nhão là xong, còn phuộc sau mod lại mềm bình thường mà? Hoặc là mua tạm con phuộc rẻ rẻ của RCB, YSS, Profender, xả hết preload là mềm rồi
 
phuộc êm thì chắc chỉ có lead, shmode hay là vision. Chứ phuộc con ab như cc, thốc đau lưng vl, phuộc nvx cũng tệ không kém. Hoặc ông lên sh thì chắc phuộc êm hơn tí.
vision với lead đi thử thấy cũng tưng mà bác, phuộc sh xưa em thay cho con pcx cũng tưng nốt - 2 con này trọng lượng ngang nhau
 
vision với lead đi thử thấy cũng tưng mà bác, phuộc sh xưa em thay cho con pcx cũng tưng nốt - 2 con này trọng lượng ngang nhau
lead mà tưng thì chắc bác nhẹ cân quá. Chứ em đi lead 1 mình đã thấy nó mềm, đi 2 càng mềm hơn.
 
:shame: mua cào cào chạy thôi thím, phuộc dài cả thước bao êm, chuyển qua đau đít thôi không đau lưng nữa
 
nếu từng đi dream rồi thì exciter cho trải nghiệm phuộc khá giống, còn xe ga thì cấu trúc nồi + cục máy nó phía sau rồi rớt ổ gà sâu quá phuộc sau nó thốc lên thôi. Tôi đi ké vision bản mới đã ngồi thấy nhún êm, nhiều ổ gà lớn thì vision cũng sụp thốc nhưng ko đau đít nhưng êm nhất vẫn là dream.
 
mấy xe ga 1 phuộc mà anh chê tưng thì thôi chịu, không có xe nào êm đâu, vì nó thiết kế cho tải 2 người chứ đâu chỉ tải 1 người. chỉ có mấy con 1 phuộc vision, sh mode... thôi... Mấy con yamaha thì bỏ qua nhé, đi liệt luôn đấy
 
Sh mode thôi anh ơi, êm vl luôn
nó tương đương vision 2022 thôi anh, tôi chạy sh mode esp+ rồi, qua ổ gà lún sâu thì vẫn bị sụp xe bạch bạch thôi (phuộc nó đơ luôn ko nhún dc mà nguyên dàn áo xe nó kêu) chứ ko có kiểu phuộc nó nhún sâu rồi nhả lên đâu. Còn dream rất khác biệt, vẫn nhún như bình thường.
 
Sh mode là êm nhất, tới lead, rồi vision
Mấy con xe nam nó thiết kế phuộc cứng để chạy thể thao

Còn muốn êm nữa mua xe hơi mà chạy. Xe máy nó chỉ đến thế. Muốn đi qua ổ gà mà như ko thì sao mà đc.

Còn ko biết trước ông thớt đi xe nào mà chê mấy xe kia cứng với chả xóc????
 
Vario 160 lên con phuộc 3tr5 cũng êm hơn, còn êm nữa thì chắc đi ê tô

YSS hả fen ? êm hơn chắc mới chạy 1 thời gian đầu do phuộc mới bình dầu so với zin thôi, chứ chừng 3-4 tháng thì mình nghĩ đâu cũng lại vào đấy ah, chỉ khác biệt lúc chở thêm người nó đầm chắc ko sàng lắc.
 
YSS hả fen ? êm hơn chắc mới chạy 1 thời gian đầu do phuộc mới bình dầu so với zin thôi, chứ chừng 3-4 tháng thì mình nghĩ đâu cũng lại vào đấy ah, chỉ khác biệt lúc chở thêm người nó đầm chắc ko sàng lắc.
tại mình quen rồi nên n thế đó fen, đang ngồi yss mà ngồi phuộc zin biết ngay
 
YSS hả fen ? êm hơn chắc mới chạy 1 thời gian đầu do phuộc mới bình dầu so với zin thôi, chứ chừng 3-4 tháng thì mình nghĩ đâu cũng lại vào đấy ah, chỉ khác biệt lúc chở thêm người nó đầm chắc ko sàng lắc.
Cơ bản là nó chỉnh được preload, dòng cao hơn thì còn chỉnh được rebound nhanh chậm nên cảm giác nó khác đó bác. Một cây phuộc không tăng chỉnh không thể nào đáp ứng được cả hai nhu cầu tải 1 và tải 2 cả
 
Cơ bản là nó chỉnh được preload, dòng cao hơn thì còn chỉnh được rebound nhanh chậm nên cảm giác nó khác đó bác. Một cây phuộc không tăng chỉnh không thể nào đáp ứng được cả hai nhu cầu tải 1 và tải 2 cả

Thì hơn phuộc zin chỗ có thể chỉnh dc mà, mình đang đi cây RCB ti vàng có preload nè, nhìn chung là chạy cứng xe với đầm chắc hơn khi chở người.

Chứ còn đi 1 mình thì hơi cứng, còn nếu muốn 1 phuộc mà đi 1 hay 2 êm thì chắc có lên Ohlin thôi :spiderman:
 
Back
Top