đánh giá Đánh giá Vinfast Evo 200 / Cảm nhận của người lần đầu đi xe điện

Nghe bảo nhựa ọp ẹp, tôi cũng rất hiếm khi thấy xe hãng này chạy ngoài đường, có 1 lần duy nhất thấy lướt qua thì công nhận nhìn cái nhựa cảm giác hơi đểu thật (hoặc có thể xe cũ rồi, ko rõ nữa).

Tôi cũng m62 ngồi feliz, chống chân chật vật lắm fen :sweat: xe mà đứng thẳng là 1 bên chân có lúc ko chạm đất nếu ngồi sát về phía sau :sweat: bởi tôi chửi cái bọn thiết kế xe miết :shame:
Không lẽ hãng xe phải thiết kế con riêng cho anh. Sao anh không tự trách mình mà chửi tụi thiết kế xe.
 
Xe chính là con Klara S. Chạy quen rồi thì cũng không ức chế lắm cái vụ bóp phanh là ngắt điện động cơ. Chạy 1 mình là ngon nhất, êm ru, nhích ga là lướt.

Chở nặng thì phải chạy đường thoáng, đường kẹt xe nhích từ từ sẽ mỏi người hơn xe xăng. Do khó để đều ga ở tốc độ 2-5km/H, gia tộc rồi dừng liên tục, khá mệt. Hy vọng phần mềm sắp tới giải quyết được vụ này. Nó chỉ cần điều chỉnh chế độ Eco giống như khi pin dưới 20% là chạy kẹt xe thoải mái hơn nhiều. Không biết con Evo có giống như Klara này không?

Build đánh giá ổn, dàn nhựa cứng cáp hơn bọn Honda, Ya cùng tầm tiền nhiều. Yên xe con Klara S cũng êm hơn bọn xe xăng phổ thông.
 
Last edited:
Xe chính là con Klara S. Chạy quen rồi thì cũng không ức chế lắm cái vụ bóp phanh là ngắt điện động cơ. Chạy 1 mình là ngon nhất, êm ru, nhích ga là lướt.

Chở nặng thì phải chạy đường thoáng, đường kẹt xe nhích từ từ sẽ mỏi người hơn xe xăng. Do khó để đều ga ở tốc độ 2-5km/H, gia tộc rồi dừng liên tục, khá mệt. Hy vọng phần mềm sắp tới giải quyết được vụ này. Nó chỉ cần điều chỉnh chế độ Eco giống như khi pin dưới 20% là chạy kẹt xe thoải mái hơn nhiều. Không biết con Evo có giống như Klara này không?

Build đánh giá ổn, dàn nhựa cứng cáp hơn bọn Honda, Ya cùng tầm tiền nhiều. Yên xe con Klara S cũng êm hơn bọn xe xăng phổ thông.
Thím chạy KlaraS2022 à? Tôi chạy S2021 kẹt xe rất thoải mái ở chế độ sport luôn, mà bị tốc độ 50km/h.
 
Trên voz lắm ông dị nhỉ, ông cao 1,8m nặng 100kg đi con xe dành cho học sinh, người già, xe bé tí.
Ông thì nhỏ người nhưng lại khoái cưỡi mấy dòng sport to con.
Em đây
Nãy ngồi thử CBR650 trừ 500 ngon phết
IMG_20230119_105403.jpg
 
Sau này liệu có tích hợp được trạm sạc xe máy điện vào cây xăng hay cửa hàng tiện ích gì không nhỉ ? Chung cư hầm để xe ko có ổ điện.
 
Sau này liệu có tích hợp được trạm sạc xe máy điện vào cây xăng hay cửa hàng tiện ích gì không nhỉ ? Chung cư hầm để xe ko có ổ điện.
tìm mấy quán cafe xung quanh chung cư xin sạc trả tiền
 
Sau này liệu có tích hợp được trạm sạc xe máy điện vào cây xăng hay cửa hàng tiện ích gì không nhỉ ? Chung cư hầm để xe ko có ổ điện.
Có đó, các tttm của vin, Go! nó có sạc rồi mà. Toàn bơm 1000w lận
 
Cắm zô nó sạc bt mà fen :censored:, còn nó bú lên 1000 hay ko kệ nó chứ. Mà cũng nhiều thím cắm cục 1000 cho con evo ở nhà riêng mà
thì nó phụ thuộc vào sạc của chủ xe mà, evo sạc có 400W, 1k phải mua thêm
còn trụ sạc real thì ko cần phụ thuộc
 
thì nó phụ thuộc vào sạc của chủ xe mà, evo sạc có 400W, 1k phải mua thêm
còn trụ sạc real thì ko cần phụ thuộc
Nhiều ông xác nhận cắm 1000w zô con evo nó nhận bt, sạc nhanh hơn con 400w mà fen.
Vậy suy ra cắm 1000 zô cug dc chứ thằng ml vinh phát nó có lock chết 400w đâu fen
 
Nhiều ông xác nhận cắm 1000w zô con evo nó nhận bt, sạc nhanh hơn con 400w mà fen.
Vậy suy ra cắm 1000 zô cug dc chứ thằng ml vinh phát nó có lock chết 400w đâu fen
ý của tôi là vin có cắm ổ điện ở vincom và go!
còn ông kêu vin nó cắm trụ 1000w ở vincom và go!
 
Back
Top