Đao kiếm và Súng ống

chơi thử mấy game dàn trận cỡ bự như series totalwar đi sẽ thấy film chỉ màu mè thôi
muRmXkg.png
 
tôi thì ngược lại, coi mấy cảnh quân đội phong kiến/trung cổ... cầm đao thương kiếm lao vào nhau thấy cũng bình thường... Không kịch tính, hấp dẫn, máu me bằng các phim chiến tranh bom đạn, tiếng súng nổ, tiếng pháo, tiếng máy bay, tiếng tank, tiếng la thét các kiểu... nhất là công phá các điểm phòng thủ như trụ pháo hay lô cốt, toàn phải thí mạng, biết chết vẫn phải lao lên... coi đúng kiểu hiểu ra sự bất lực của 1 cá nhân trong 1 trận chiến luôn
 
Fen phải coi mấy cảnh hải chiến, không chiến nó bắn qua lại bằng mấy khẩu m61 vulcan đạn rơi tạo thành các đường sáng mới phê. Chứ coi cảnh mấy thằng lính cầm súng thì như đang chơi fps góc nhìn thì sao mà phê đc.

Fim fury cảnh con tiger làm gỏi đội Sherman thấy phê lòi.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
vkl, mình chơi game thấy mấy game chơi kiếm phê vkl,

Ninja Gaiden,

Ghost of Tsushima,​

Dark Souls,​

The Witcher,​

Sekiro: Shadows Die Twice,​

Assassins Creed,​

Middle-earth: Shadow of War​

Tôi cũng khoái Ninja Gaiden series, phong cách chiến đấu của Ryu ai mà chả thích.

Mà tôi có cảm giác là bon team Ninja nó tạo dc cái kiểu đánh khá hay là ảo ảo thực thực, kiểu như nhìn rõ là đánh ảo vl nhưng đâu đó mình vẫn nghĩ là nếu luyện tập căng thì mình vẫn có thể chém nhau dc (một phần) như Ryu :ROFLMAO:

Dĩ nhiên là trừ cái Izuna drop :bad_smelly:
 
coi phim Trân Châu Cảng, thấy bắn nhau cũng hay mà. Còn mấy phim sau này, như siêu nhân, main bắn cái lính chết, còn máy thag lình bắn hết cây đạn cũng ko trúng dv chính
 
tui thích mấy kiểu súng ống chiến tranh thế giới hơn. mấy quả slow motion đạn bay lựu nổ trông đã mắt cực. cảm giác sự sống cái chết chỉ cách nhau một cái bóp cò nên cảm xúc khác hẳn đao kiếm.
 
Back
Top