thảo luận Datbike Quantum thông số ngon thực sự

nằm vùng trên đó đã lâu hóng được xe lắm lỗi, db thì hỗ trợ ok, mỗi tội mỗi lần lần nặng tý phải đưa về tt bảo hành thời gian không ngắn, lỗi nhẹ thì người dùng tự mày mò sửa, và hầu như chiếc nào cũng lỗi nhẹ hay nặng thôi, thành ra người dùng trong nhóm mặc định lỗi xe ko đi đc hay gây nguy hiểm cho người sử dụng ( vd bó thắng, chết máy giữa đường, không khởi động đc . . .) thì là lỗi, còn mấy cái lặt vặt ko được coi là lỗi.
Ôi vãi, khẩm dô còn hơn xe vĩnh phát à, mặc dù vĩnh phát lâu lâu cũng có vài lỗi vặt nhưng ko đến nỗi như vậy :sweat:
 
Chính tả còn sai thì đủ trình cái gì hả bạn ơi, V nó có Tech đằng sau chống lưng y như VTP nhưng nó hoạt động có hiệu quả còn thằng VTP ko làm chỉ phá thì đi tù. Anh ko thấy sau lưng 1 doanh nghiệp lớn là 1 cái ngân hàng sân sau à, cũng là để huy động tiền dân cho mình vay cả, nhưng đó là tiền của dân chứ tiền THUẾ à, THUẾ nhà nước thu chứ V tuổi del đụng vào đấy. Động cái gì động kinh à, sau bớt bớt tỏ ra nguy hiểm đi, hiểu mình nói gì hãy nói, đừng nghe đc dăm cái tin trên mạng rồi gì cũng tin như thế.
tech chống lưng :)
nó vs nhóm đông âu dựng lên cái tech,
chống lưng là các cốp lớn chống,
bản chất vấn đề éo hiểu, bắt bẻ ngữ pháp :LOL: ,
 
tech chống lưng :)
nó vs nhóm đông âu dựng lên cái tech,
chống lưng là các cốp lớn chống,
bản chất vấn đề éo hiểu, bắt bẻ ngữ pháp :LOL: ,
Ui anh ơi ý tôi là luôn có 1 ngân hàng đằng sau mấy thằng công ty to như V, dùng nhầm từ t xin lỗi nhé. Thế còn V "lấy thuế hút máu dân" là cái gì đấy anh ơi chưa thấy anh trả lời.
 
Thấy con yadea s3 pro giá khá hợp lý, có phen nào review chưa nhỉ
Yadea ngon trừ mỗi cái xài acquy thôi
oHLF3XF.png
 
Back
Top