trick
Member
vậy nên dùng loại nào bro?Không nói đến chuyện đắt rẻ. Nhưng Motul scooter Le này mình thấy khá lởm
vậy nên dùng loại nào bro?Không nói đến chuyện đắt rẻ. Nhưng Motul scooter Le này mình thấy khá lởm
Mình cũng chả rõ. Xe chạy dc 12k km rồi, toàn thay trong head. Vừa hôm thứ 6 tuần trước thử ra mototech ở trung văn thay chai Motul Power LE kia 165k, bọn này thấy có cả kênh youtube với hệ thống 4-5 cửa hàng. Mới đi được vài hôm thì cảm giác ko khác nhớt hãng honda là mấy, êm nhẹ, ko bốcOk vậy rút kinh nghiệm lần sau ra hàng mua vậy, lựa chọn thế nào để không dính hàng giả vậy fence?
Trước thì mình hay đổ linh tinh ở mấy cây xăng dọc 2 bên trục đường nguyễn trãi - trần phú từ ngã tư sở về hà đông, toàn cây to nhưng mà giờ chỉ đổ ở cây PV Oil của công ty oto vận tải hà tây chỗ 112 trần phú-hà đông ý. Bao năm nay toàn đổ ở đấy. Nghe nhiều ae bạn bè bảo cây này tốt. Dạo này vẫn thấy ok, mình toàn đổ RON95 ko thấy tình trạng như ae phản ánh. Sáng nay đi làm vẫn thấy xe báo 46-47km/l. Ảnh chụp này là cũ, giờ cây xăng này nó phải to gấp đôi trong ảnhAnh em ở HN đã có địa chỉ nào đổ xăng ko bị pha chưa, mình đổ ở Võ Chí Công và Hào Nam đấy như cứt, đi máy gằn gằn giật giật cứ tưởng côn bẩn, lên đây thấy ae cũng bị nốt.
Ống điếu chữ L 12mm, 1 ca đựng nhớt, 1 túi nilon lót vào ca gập miệng túi ra ngoài để khi xả nhớt xong thì chỉ cần túm cái túi cột lại là xong khỏi mất công lau ca, 1 phễu dài, khăn giấy.Giờ muốn tự thay nhớt cho xe thì cần những tool gì nhỉ. Mình đi Sh
Bác trên nói đúng đấy bác, ko nên dùng cờ lê, dùng ống điếu chữ L an toàn hơn bác ơi.Ốc dưới đáy ko dùng cờ lê thì dùng gì thím ơi
Motul với Castrol giả tầm này k đỡ nổi đâuOk vậy rút kinh nghiệm lần sau ra hàng mua vậy, lựa chọn thế nào để không dính hàng giả vậy fence?
mua cây cờ lê có đầu điếu lúc lắc. Nhỏ gọn mà được việcỐc dưới đáy ko dùng cờ lê thì dùng gì thím ơi
Thôi ko có kinh nghiệm thì lại vào head cho lành
Mình cũng chả rõ. Xe chạy dc 12k km rồi, toàn thay trong head. Vừa hôm thứ 6 tuần trước thử ra mototech ở trung văn thay chai Motul Power LE kia 165k, bọn này thấy có cả kênh youtube với hệ thống 4-5 cửa hàng. Mới đi được vài hôm thì cảm giác ko khác nhớt hãng honda là mấy, êm nhẹ, ko bốc
https://www.youtube.com/c/MotoTechXemáy/videos
Trước thì mình hay đổ linh tinh ở mấy cây xăng dọc 2 bên trục đường nguyễn trãi - trần phú từ ngã tư sở về hà đông, toàn cây to nhưng mà giờ chỉ đổ ở cây PV Oil của công ty oto vận tải hà tây chỗ 112 trần phú-hà đông ý. Bao năm nay toàn đổ ở đấy. Nghe nhiều ae bạn bè bảo cây này tốt. Dạo này vẫn thấy ok, mình toàn đổ RON95 ko thấy tình trạng như ae phản ánh. Sáng nay đi làm vẫn thấy xe báo 46-47km/l. Ảnh chụp này là cũ, giờ cây xăng này nó phải to gấp đôi trong ảnh
:3 nhớt càng rẻ thì càng dễ giả. Nhớt cao cấp giả khó vì ko tìm được chaiThôi ko có kinh nghiệm thì lại vào head cho lành
Từ trước đến giờ 12k km toàn thay nhớt trong head, mãi hôm vừa rồi mới thử ra mototech làm chai motul power le 5w40 xem sao, thấy trên web nó có cả Mobil1 với Liquimoly nhưng ra đến nơi thì hết:3 nhớt càng rẻ thì càng dễ giả. Nhớt cao cấp giả khó vì ko tìm được chai
Tôi cũng toàn đổ cột 95 bên trong ý. Mà năm ngoái vẫn thấy là 95-III, mấy tháng nay mới thấy đổi sang 95-IVCái cây xăng này nâng cấp đc 1 time rồi, ảnh trên là ảnh cũ, h nhìn trông cao to đen hôi lắm thấy cũng nhiều người vào đổ, tôi toàn dắt ra cột bơm có IV đổ thôi, nghiệt súc cồn đổ vào đánh thêm
Gửi bằng vozFApp
mình mới mua liqui moly, 5w30, xe nvx đi phố sg thì bao nhiêu km thì canh thay vậy bạn.Vậy xm scooter nhé thím.
Oh vậy hả, thanks bro.:3 nhớt càng rẻ thì càng dễ giả. Nhớt cao cấp giả khó vì ko tìm được chai
Xăng đổ vào chạy giật giật nhiều khi lẫn nước, đổ ít phụ gia xăng vào có thể hết (1/4, 1/5 liều dùng để tẩy carbon)
Caltex Techron, 3M fuel cleaner cũng được hoặc Bluechem Fuel cleaner, có khử nước tốt hơn
Không chơi mấy chơi Abro hay Stop Cleaner bậy bạ nếu không muốn cong Xupap.
Dùng bình thường bác à, dùng 1 chai nếu muốn vệ sinh tạm bxc (không sạch bằng tháo ra vệ sinh). Đổ vừa đủ liều, quá liều thì nó gây gằn và nóng máy, làm hư hại dây xăng. Đổ đủ liều thì không sao, đổ vô mà xì xăng thì chứng tỏ dây xăng nó cũng mục lắm rồi, nên thay lun.Xe dùng bình xăng con, chế hòa khó có dùng đc mấy cái fuel cleaned đấy ko pác nhỉ
Gửi bằng vozFApp
Cứ 3000km thay nhé bạn , còn có dk thì 2500. Súc động cơ thì cứ thay nhớt là làm chả sao cả bạn.mình mới mua liqui moly, 5w30, xe nvx đi phố sg thì bao nhiêu km thì canh thay vậy bạn.
Với thấy có mấy chai súc rửa động cơ,đi bao nhiêu km bao lâu thì nên xài 1 lần bác
Thằng nào tư vấn thay liquy 30 cho nvx vậy trờimình mới mua liqui moly, 5w30, xe nvx đi phố sg thì bao nhiêu km thì canh thay vậy bạn.
Với thấy có mấy chai súc rửa động cơ,đi bao nhiêu km bao lâu thì nên xài 1 lần bác
Mấy thím rành về xăng cho em hỏi A95-III & A95-IV khác nhau ntn và loại nào thì phù hợp cho xe AB?