thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

tôi sạc full AC, chả bị gì...

lạ thật, mấy con xe vin của tôi rất ít lỗi, con VF8 chả update phần mềm mẹ gì, thay mỗi cái bình LFP chạy phà phà, máy lạnh mát bình thường... VF5 cứ nhảy lên là chạy, hết pin thì cắm sạc ngay cửa...
Chắc tại xấu trai nên trời thương cho mấy con xe lành tính bù lại
 
tôi sạc trụ AC hơi bị nhiều luôn, đợt trước nó free sạc trụ đó tôi quăng ra bãi cắm suốt :D
tại gần đây mới sạc AC , trụ DC nhanh quá nhiều khi đi 2-3 tiếng quên ko rút nó tính phí quá hạn quá chết mới phát hiện ra .
 
Chính các anh đang tự thao túng bản thân là mình chỉ bỏ ra 1 số tiền nhỏ, nhưng không hề nghĩ đến là nó kéo dài đến 5-7 năm ròng rã đấy. Không ngắn đâu :D

via theNEXTvoz for iPhone
Cũng như khi bỏ tiền trả góp các con xe khác thôi, chỉ khác là khoản phải trả hàng tháng nó thấp hơn
 
E đi xe máy điện evo200 thì e check khoảng cách đi được cũng tầm 200km, nhà e cách công ty 6km đường xe máy trung bình 1 ngày hết 7% nếu trưa ko tạt về 20% nếu tạt về
Bt e đi xe máy toàn 2 ngày sạc 1 lần cũng khá phiền nhưng đc cái nhà e cắm dưới hầm cc
Con dở hơi này tính ra phải đem đi sạc cũng phiền phết
K biết chính sách Thuê pin có yêu cầu phải trên 20% giống xe máy điện ko các bác
 
Chính các anh đang tự thao túng bản thân là mình chỉ bỏ ra 1 số tiền nhỏ, nhưng không hề nghĩ đến là nó kéo dài đến 5-7 năm ròng rã đấy. Không ngắn đâu :D

via theNEXTvoz for iPhone

thị trường đang vay thả nổi
giờ nó cho gói vay 5%-8%
chả đớp vội chứ
mua xe xăng hay xe gì thì cũng vay thôi, vay dài để áp lực trả nợ ít chứ sao
đéo ai chả biết, bày đặt thao túng, cứ nghĩ mình thông minh hơn người à :censored:
 
thị trường đang vay thả nổi
giờ nó cho gói vay 5%-8%
chả đớp vội chứ
mua xe xăng hay xe gì thì cũng vay thôi, vay dài để áp lực trả nợ ít chứ sao
đéo ai chả biết, bày đặt thao túng, cứ nghĩ mình thông minh hơn người à :censored:
Gói vay của Vin là lãi niên kim nha anh. Thị trường cho vay dư nợ giảm dần. So sánh như sau:

  • Gọi vay niên kim: Thích hợp cho những ai muốn sự ổn định trong khoản trả hàng tháng và có thu nhập đều đặn.
  • Dư nợ giảm dần: Thích hợp cho những ai muốn trả nợ nhanh chóng và có khả năng tài chính mạnh hơn ở giai đoạn đầu của khoản vay.
 
Gói vay của Vin là lãi niên kim nha anh. Thị trường cho vay dư nợ giảm dần. So sánh như sau:

  • Gọi vay niên kim: Thích hợp cho những ai muốn sự ổn định trong khoản trả hàng tháng và có thu nhập đều đặn.
  • Dư nợ giảm dần: Thích hợp cho những ai muốn trả nợ nhanh chóng và có khả năng tài chính mạnh hơn ở giai đoạn đầu của khoản vay.
Ồ, mình không biết vụ này luôn. Mà niên kim thì cũng vẫn tất toán trước hạn đc bth chứ nhỉ
Vf5 chứ, bán VF3 thì tiền đâu mà bù lỗ cho đủ
VF3 bú tiền thuê pin :)))
 
Khác biệt ở chỗ với nhiều người đây là chiếc xe đầu tiên nên chưa lường hết được chi phí phát sinh khi chuyển từ xe máy lên ô tô. Đang hưng phấn thì cứ cọc cái đã.
Vin dự kiến giao 20.000 xe vf3 trong năm nay, tức là mỗi tháng đẻ khoảng 4 đến 5k con VF3. Chỉ 2 năm tới thôi thì xe có 100.000 con VF3 chạy ngoài đường. Cuộc chiến dành slot để xe sắp tới sẽ khốc liệt lắm đây.
đâu riêng gì vf3 mà số lượng xe oto càng ngày càng nhiều đời sống nâng cao lên thì ai cũng mún sắm cho mình 1 chiếc. còn câu chuyện vĩ mô quy hoạch dân như mình khó mà thay đổi được. ma cần gì sang năm giờ ở hà nội tình trạng thiếu chỗ đỗ xe cũng nhức nhối rồi. tp hcm chắc có lẽ đỡ hơn
 
Back
Top