thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

1715768441602.png

sao tui đọc stt thấy quen quen ở trang nào rồi nhỉ
 
Cái gì cũng phải từ từ các bác ạ, để thay đổi thói quen đi xe ở VN khó lắm, như chỗ tôi, đội dịch vụ xe xăng bắt đầu nhận ra lợi ích khi bào bằng xe điện rồi, vf5 biển vàng bắt đầu hiện diện nhiều hơn. Nếu Vin đủ lực trụ thêm vài năm nữa, tương lai có lẽ sẽ tươi sáng.
 
Cái gì cũng phải từ từ các bác ạ, để thay đổi thói quen đi xe ở VN khó lắm, như chỗ tôi, đội dịch vụ xe xăng bắt đầu nhận ra lợi ích khi bào bằng xe điện rồi, vf5 biển vàng bắt đầu hiện diện nhiều hơn. Nếu Vin đủ lực trụ thêm vài năm nữa, tương lai có lẽ sẽ tươi sáng.
dưới tôi người già bây h đặt taxi loanh quanh 20km thì đang rất chuộng xanhsm, vì rẻ và xe mới với có cảm tình hơn là taxi truyền thống.
Thế là cứ kháo nhau ủng hộ và thay đổi thôi. Giá ở đây xanhsm sẽ rẻ hơn cỡ 30% so với grab hay taxi truyền thống
 
Nếu vinfast thành công rồi quay ngược lại làm vinsmart như xưa nhỉ :v
Khó lắm, đấu thế nào lại mì xào, ốp pô, sam sít, táo mỹ các kiểu...
Oto điện thì còn ưu đãi thuế, phí, ưu thế hệ sinh thái vin, sạc, giá trị thương hiệu. Chứ điện thoại thì có cái nịt.
 
Nếu vinfast thành công rồi quay ngược lại làm vinsmart như xưa nhỉ :v
khó , thị trường điện thoại giờ bão hoà rồi , đa dạng mẫu mã chủng loại phủ khắp các phân khúc , ko có gì đột phá mới lạ ko chen vào được , như xe xăng ấy , là xe tốt nhưng giá ở thời điểm ra mắt ko đủ tốt cho hầu hết mọi người nên cũng flop lòi , bởi vậy mới chơi tất tay xe điện , mới lạ vì thị trường khi này chưa có ai nghiêm túc làm , có nhiều khoảng trống để chiếm lĩnh thị trường , ngoài yếu tố về giá cả , chất lượng thì thằng vin còn phải vượt qua một cái hố to là định kiến của người tiêu dùng đối với sản phẩm mới như xe điện , định kiến của người dùng với chính bản thân hãng VF , ko biết tỉ lệ như nào chứ tôi lướt fb thấy họ chửi bới, mỉa ma,i nguyền rủa đủ thứ với 1 sản phẩm của chính nước mình khi nó cần đang cần thời gian để hoàn thiện , phát triển . Cảm thấy khá là buồn vì cái này :(, có anh nào anti ngang qua thì đừng quote tôi nhé
 
Vẫn đang đóng góp được ý kiến xin góp ý làm một phiên bản plus++ 2 cầu, có sẵn giá nóc, có bỉm sắt bọc lấy động cơ phía dưới, kênh lên khoảng 100~140 củ là ổn. Kiểu gì cũng có thêm 1 tập khách hàng nữa.
 
khó , thị trường điện thoại giờ bão hoà rồi , đa dạng mẫu mã chủng loại phủ khắp các phân khúc , ko có gì đột phá mới lạ ko chen vào được , như xe xăng ấy , là xe tốt nhưng giá ở thời điểm ra mắt ko đủ tốt cho hầu hết mọi người nên cũng flop lòi , bởi vậy mới chơi tất tay xe điện , mới lạ vì thị trường khi này chưa có ai nghiêm túc làm , có nhiều khoảng trống để chiếm lĩnh thị trường , ngoài yếu tố về giá cả , chất lượng thì thằng vin còn phải vượt qua một cái hố to là định kiến của người tiêu dùng đối với sản phẩm mới như xe điện , định kiến của người dùng với chính bản thân hãng VF , ko biết tỉ lệ như nào chứ tôi lướt fb thấy họ chửi bới, mỉa ma,i nguyền rủa đủ thứ với 1 sản phẩm của chính nước mình khi nó cần đang cần thời gian để hoàn thiện , phát triển . Cảm thấy khá là buồn vì cái này :(, có anh nào anti ngang qua thì đừng quote tôi nhé
nói ra thì trong quá khứ vin làm nhiều vụ gây mất cảm tình quá nên nó gim vô sâu trong ý thức dân mình rồi. những ai hiểu sẽ nhìn theo chiều khác và mong vin nó ngày càng tốt lên có sản phẩm cho dân mình xài ở mức giá rẻ được. bua giờ bạn bè tôi bàn về vf3 thì chả ông nao ưng mà quay ngược lại chửi đủ thứ ko liên quan đến con xe. thấy mà ngán ngẫm. Cái cần ở đây la đóng góp ý kiến hoặc chí ít đừng dìm con xe dưới 300tr quá đáng như vậy thì nghe còn hợp lý xíu. nhiều văn cãi đem so giá xe cũ và xe mới ra để mà cãi tiếp
 
Vẫn đang đóng góp được ý kiến xin góp ý làm một phiên bản plus++ 2 cầu, có sẵn giá nóc, có bỉm sắt bọc lấy động cơ phía dưới, kênh lên khoảng 100~140 củ là ổn. Kiểu gì cũng có thêm 1 tập khách hàng nữa.
Có có nhõn 43 mã thì hầm hố quá để mà làm gì anh?
Còn bảo tăng thên mã lực cho nó thì con 5 ai mua ?
 
Back
Top