quangdung94
Senior Member
sao tui đọc stt thấy quen quen ở trang nào rồi nhỉ
ko dám làm công nghiệp nặng luôn ấy chứBản thân cả cái dự án vinfast nó đã là canh bạc cuộc đời của vingroup rồi fen. Chưa kể nó mà thất bại thì tôi không dám chắc có thằng khác dám đứng lên làm ô tô nữa đâu.
dưới tôi người già bây h đặt taxi loanh quanh 20km thì đang rất chuộng xanhsm, vì rẻ và xe mới với có cảm tình hơn là taxi truyền thống.Cái gì cũng phải từ từ các bác ạ, để thay đổi thói quen đi xe ở VN khó lắm, như chỗ tôi, đội dịch vụ xe xăng bắt đầu nhận ra lợi ích khi bào bằng xe điện rồi, vf5 biển vàng bắt đầu hiện diện nhiều hơn. Nếu Vin đủ lực trụ thêm vài năm nữa, tương lai có lẽ sẽ tươi sáng.
Khó lắm, đấu thế nào lại mì xào, ốp pô, sam sít, táo mỹ các kiểu...Nếu vinfast thành công rồi quay ngược lại làm vinsmart như xưa nhỉ :v
khó , thị trường điện thoại giờ bão hoà rồi , đa dạng mẫu mã chủng loại phủ khắp các phân khúc , ko có gì đột phá mới lạ ko chen vào được , như xe xăng ấy , là xe tốt nhưng giá ở thời điểm ra mắt ko đủ tốt cho hầu hết mọi người nên cũng flop lòi , bởi vậy mới chơi tất tay xe điện , mới lạ vì thị trường khi này chưa có ai nghiêm túc làm , có nhiều khoảng trống để chiếm lĩnh thị trường , ngoài yếu tố về giá cả , chất lượng thì thằng vin còn phải vượt qua một cái hố to là định kiến của người tiêu dùng đối với sản phẩm mới như xe điện , định kiến của người dùng với chính bản thân hãng VF , ko biết tỉ lệ như nào chứ tôi lướt fb thấy họ chửi bới, mỉa ma,i nguyền rủa đủ thứ với 1 sản phẩm của chính nước mình khi nó cần đang cần thời gian để hoàn thiện , phát triển . Cảm thấy khá là buồn vì cái nàyNếu vinfast thành công rồi quay ngược lại làm vinsmart như xưa nhỉ :v
Vf5?Vẫn đang đóng góp được ý kiến xin góp ý làm một phiên bản plus++ 2 cầu, có sẵn giá nóc, có bỉm sắt bọc lấy động cơ phía dưới, kênh lên khoảng 100~140 củ là ổn. Kiểu gì cũng có thêm 1 tập khách hàng nữa.
nói ra thì trong quá khứ vin làm nhiều vụ gây mất cảm tình quá nên nó gim vô sâu trong ý thức dân mình rồi. những ai hiểu sẽ nhìn theo chiều khác và mong vin nó ngày càng tốt lên có sản phẩm cho dân mình xài ở mức giá rẻ được. bua giờ bạn bè tôi bàn về vf3 thì chả ông nao ưng mà quay ngược lại chửi đủ thứ ko liên quan đến con xe. thấy mà ngán ngẫm. Cái cần ở đây la đóng góp ý kiến hoặc chí ít đừng dìm con xe dưới 300tr quá đáng như vậy thì nghe còn hợp lý xíu. nhiều văn cãi đem so giá xe cũ và xe mới ra để mà cãi tiếpkhó , thị trường điện thoại giờ bão hoà rồi , đa dạng mẫu mã chủng loại phủ khắp các phân khúc , ko có gì đột phá mới lạ ko chen vào được , như xe xăng ấy , là xe tốt nhưng giá ở thời điểm ra mắt ko đủ tốt cho hầu hết mọi người nên cũng flop lòi , bởi vậy mới chơi tất tay xe điện , mới lạ vì thị trường khi này chưa có ai nghiêm túc làm , có nhiều khoảng trống để chiếm lĩnh thị trường , ngoài yếu tố về giá cả , chất lượng thì thằng vin còn phải vượt qua một cái hố to là định kiến của người tiêu dùng đối với sản phẩm mới như xe điện , định kiến của người dùng với chính bản thân hãng VF , ko biết tỉ lệ như nào chứ tôi lướt fb thấy họ chửi bới, mỉa ma,i nguyền rủa đủ thứ với 1 sản phẩm của chính nước mình khi nó cần đang cần thời gian để hoàn thiện , phát triển . Cảm thấy khá là buồn vì cái này, có anh nào anti ngang qua thì đừng quote tôi nhé
Có có nhõn 43 mã thì hầm hố quá để mà làm gì anh?Vẫn đang đóng góp được ý kiến xin góp ý làm một phiên bản plus++ 2 cầu, có sẵn giá nóc, có bỉm sắt bọc lấy động cơ phía dưới, kênh lên khoảng 100~140 củ là ổn. Kiểu gì cũng có thêm 1 tập khách hàng nữa.
Nếu vinfast thành công rồi quay ngược lại làm vinsmart như xưa nhỉ :v
vf3, để cạnh tranh con nàyVf5?
Đi câu đêm cần thế thôi.Có có nhõn 43 mã thì hầm hố quá để mà làm gì anh?
Còn bảo tăng thên mã lực cho nó thì con 5 ai mua ?
Mấy cái anh đòi tăng lên là nó thành Vf5 rồi. Kênh thêm 100 140 củ thì bằng cụ giá con VF5 chứ còn gì nữa?vf3, để cạnh tranh con này
![]()
Đi câu đêm cần thế thôi.
Con vf5 tưởng phải kênh tầm 230 củ chứ, tôi nhớ tầm 1 vf5 = 2 vf3 (đều thuê pin)Mấy cái anh đòi tăng lên là nó thành Vf5 rồi. Kênh thêm 100 140 củ thì bằng cụ giá con VF5 chứ còn gì nữa?
Mua con gì thì ngon hơn anh, đừng bảo xe xăng lướt hạng a ?Ông nào mua con vf3 đúng là coi rẻ tính mạng của mình![]()
Con đấy bọn nó expect giá 35-45 ngàn đô, tức phải quanh quanh 1 tỷ. Con vf3 ăn thế đéo nào được mà phải cạnh tranh, khác phân khúc vl ravf3, để cạnh tranh con này
![]()
Đi câu đêm cần thế thôi.