• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Đề nghị kích cầu nội địa, người Việt Nam đi du lịch Việt Nam

ko biết thằng này nó chui vô xó xỉn nào mà gặp đc mấy cái này ?
Hải Dương, Đồ Sơn, Mũi Né, Sapa, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An - Cửa Lò, Đắk Lak. Trừ Châu Phi t chưa đi thôi, chứ hết gần 3 quyển passport rồi.
 
Giờ làm một bài viết phân tích cảnh đẹp quê hương, tình nghĩa dân tộc, ai đi du lịch trong nước là yêu nước, chỉ 3 que me tây sính ngoại mới đi du lịch nước ngoài. Cái gì cũng phải yêu nước, cộng thêm tí căm thù vào thì mới hiệu quả được.
 
1714014123820.png
 
Tôi thấy mấy a có vẻ hơi bỉ bôi đội công viên chức nhỉ, nói thẳng ra đội đấy đi du lịch khá nhiều đấy. Trước tết, sau tết, nghỉ hè, mùa đông là cơ quan hay có tour đi du lịch lắm. Đông thì hay đi kiểu lạng sơn, vân đồn, sau tết hay đi chùa chiền, hè thì đi biển các thứ. Ae nào làm công viên chức thì confirm hộ cái
 
do thằng hk nó quản lý ngu như bò thôi, nuôi đẫy quân, chi phí vận hành cao, giờ nuôi 10k mạng mà bay ít thì lấy gì trả lương, chẳng thu phí cao lên để bù vào :)) thằng nhà nước nào chẳng thế, lúc nào chẳng kêu lỗ, do quản lý yếu kém
Có ku người quen làm designer, lương 20 củ net mới phỏng vấn vào VJ nó ép lương xuống 17tr5 gross, :D đúng hãng tư nhân lại còn giá rẻ, nó tối ưu chi phí tận cùng
 
đi du lịch, hoặc đi máy bay nội địa là không tôn trọng đồng tiền mình làm ra
 
ở SG lễ có thể đi đâu trong nước du lịch ?
Gần :
- Vũng tàu , giá phòng x3 x4, giá dịch vụ x2 mà chật cứng
- Phan thiết cũng đông ngẹt nhưng giá ít chém hơn 1 chút
- Đà lạt thì gía phòng x2 mà thôi nó đông vkl ra
- Nha trang thì hơi xa, lỡ cỡ khó di chuyển nhưng cũng mắc hơn thường ngày
Xa
phải đi máy bay , xin mấy anh nhìn lại giá rồi hãy kick cầu, tầm này ở SG kick d*c chứ đi đâu nữa :byebye:
 
có nhưng chắc ít hơn nên giá quốc tế lại rẻ hơn ta
Tất cả những dịch vụ đó là cần thiết để khai thác 1 chuyến bay đó fen, còn mức giá thì nó tuỳ thuộc vào từng sân bay quy định
Đối với 1 hãng hàng không sẽ luôn có những đường bay lãi để bù cho đường bay lỗ chứ không phải toàn bộ đều lãi hoặc lỗ như nhau. Có đường bay lỗ nhưng vẫn duy trì vì nó mang lại nguồn khách cho những đường bay còn lại
Ngoài ra giá vé máy bay không phải cố định ở 1 mức mà nó là cả 1 dải giá vé từ thấp đến cao và việc mở bán bao nhiêu cho từng dải giá vé nó phụ thuộc vào tình hình thị trường cũng như số lượng ghế trống còn lại. Đúng là giá vé bây giờ đang cao hơn so với giai đoạn trước dịch nhưng ko phải nó gấp đôi gấp 3 như mọi người vẫn nghĩ và việc các chuyến bay vẫn đang lấp đầy ghế thì chả việc gì các hãng phải giảm giá vé cả. Kinh tế thị trường chứ có phải kinh tế tình thương đâu
Hồi xưa học môn kinh tế vi mô (hay vĩ mô gì đó) cũng nói đến phần lý thuyết này. Thời đó đi học cũng ù ù cạc cạc mơ hồ chứ ko hiểu rõ. Giờ sau nhiều năm làm, áp những gì thực tiễn mình làm vào mới thấy hiểu rõ hơn kiến thức đã học
 
Tất cả những dịch vụ đó là cần thiết để khai thác 1 chuyến bay đó fen, còn mức giá thì nó tuỳ thuộc vào từng sân bay quy định
Đối với 1 hãng hàng không sẽ luôn có những đường bay lãi để bù cho đường bay lỗ chứ không phải toàn bộ đều lãi hoặc lỗ như nhau. Có đường bay lỗ nhưng vẫn duy trì vì nó mang lại nguồn khách cho những đường bay còn lại
Ngoài ra giá vé máy bay không phải cố định ở 1 mức mà nó là cả 1 dải giá vé từ thấp đến cao và việc mở bán bao nhiêu cho từng dải giá vé nó phụ thuộc vào tình hình thị trường cũng như số lượng ghế trống còn lại. Đúng là giá vé bây giờ đang cao hơn so với giai đoạn trước dịch nhưng ko phải nó gấp đôi gấp 3 như mọi người vẫn nghĩ và việc các chuyến bay vẫn đang lấp đầy ghế thì chả việc gì các hãng phải giảm giá vé cả. Kinh tế thị trường chứ có phải kinh tế tình thương đâu
Hồi xưa học môn kinh tế vi mô (hay vĩ mô gì đó) cũng nói đến phần lý thuyết này. Thời đó đi học cũng ù ù cạc cạc mơ hồ chứ ko hiểu rõ. Giờ sau nhiều năm làm, áp những gì thực tiễn mình làm vào mới thấy hiểu rõ hơn kiến thức đã học
Gộp chuyến chứ mấy khi chịu lỗ đâu
 
Các anh không nắm được tâm ý của cán bụ rồi
FfsqRRV.png

Vé đắt để dân Vịt không đi nội địa, nhường chỗ cho tây lông vào tiêu tiền đó
BdgiW7R.png

Dân mình kẹt xỉ, đi chơi chỉ nhăm nhe tiết kiệm + đòi hỏi dịch vụ cao, mặc cả từng đồng một chứ không như nước ngoài ăn chơi xả láng, tiêu tiền như rác, lại còn dễ chặt chém, có bị chém quá đà thì cũng ít thằng bù lu bù loa làm tới
u40wsAh.png

Đất chật thì phải hạn chế người đông. Giả dụ cái bãi biển Đà Nẵng chứa được 1k người. Cán bụ thà giới hạn 500 thằng nga ngố, tung của bơi lội còn hơn mở cho 2k đông lào, thu về có khi gấp 3 gấp 4 lần chứ lại
zFNuZTA.png
 
Giao mảng du lịch cho bên CA quản lý và xử lý. Chỗ nào chặt chém khách du lịch, để xảy ra mất vệ sinh thì phạt thật nặng hoặc đóng cửa. Nguồn thu thì bên CA thu và nộp ngân sách nhà nước. Thành lập lực lượng Cảnh sát du lịch. Xong
 
đề nghị tất cả cảng viên và ban bệ gia đình dòng họ ko đi du lịch nước ngoài nữa, ai bị phát hiện có ng thân đi nước ngoài thì cắt chỉ tiêu thi đua và kỷ luật, chừng nào toàn thể cảng viên làm được như vậy thì dân sẽ ủng hộ du lịch trong nước, thế nhé :LOL:
 
Tôi thấy mấy a có vẻ hơi bỉ bôi đội công viên chức nhỉ, nói thẳng ra đội đấy đi du lịch khá nhiều đấy. Trước tết, sau tết, nghỉ hè, mùa đông là cơ quan hay có tour đi du lịch lắm. Đông thì hay đi kiểu lạng sơn, vân đồn, sau tết hay đi chùa chiền, hè thì đi biển các thứ. Ae nào làm công viên chức thì confirm hộ cái
Ông bà già tôi đều làm công nhân nhà nước hồi xưa
Năm bét nhất cũng đi 1 lần
 
ở SG lễ có thể đi đâu trong nước du lịch ?
Gần :
- Vũng tàu , giá phòng x3 x4, giá dịch vụ x2 mà chật cứng
- Phan thiết cũng đông ngẹt nhưng giá ít chém hơn 1 chút
- Đà lạt thì gía phòng x2 mà thôi nó đông vkl ra
- Nha trang thì hơi xa, lỡ cỡ khó di chuyển nhưng cũng mắc hơn thường ngày
Xa
phải đi máy bay , xin mấy anh nhìn lại giá rồi hãy kick cầu, tầm này ở SG kick d*c chứ đi đâu nữa :byebye:
Vào phòng bật máy lạnh là hợp lí nhất.
 
Back
Top