namyeuhue
Senior Member
Đầu tiên cứ nhẹ nhàng như vậy đã.mùa du lịch, xuất nhập cảnh, mỗi người 3tr/lần
Đầu tiên cứ nhẹ nhàng như vậy đã.mùa du lịch, xuất nhập cảnh, mỗi người 3tr/lần
năm ngoái thôi năm nay nó tăng lên 18 - 20 rồi. tiền 1 cục bên tour nó tự xin visa. đi tour nhé chứ không phải đi tự túc. Đi máy bay charter thẳng từ nội bài sang trương gia giới.visa dễ không anh? Tôi muốn đi 2 người xin anh cho lời khuyên.
Hải Dương, Đồ Sơn, Mũi Né, Sapa, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An - Cửa Lò, Đắk Lak. Trừ Châu Phi t chưa đi thôi, chứ hết gần 3 quyển passport rồi.ko biết thằng này nó chui vô xó xỉn nào mà gặp đc mấy cái này ?
Có ku người quen làm designer, lương 20 củ net mới phỏng vấn vào VJ nó ép lương xuống 17tr5 gross, đúng hãng tư nhân lại còn giá rẻ, nó tối ưu chi phí tận cùngdo thằng hk nó quản lý ngu như bò thôi, nuôi đẫy quân, chi phí vận hành cao, giờ nuôi 10k mạng mà bay ít thì lấy gì trả lương, chẳng thu phí cao lên để bù vào ) thằng nhà nước nào chẳng thế, lúc nào chẳng kêu lỗ, do quản lý yếu kém
có nhưng chắc ít hơn nên giá quốc tế lại rẻ hơn taNhững nước khác không có cái này à fen
Tất cả những dịch vụ đó là cần thiết để khai thác 1 chuyến bay đó fen, còn mức giá thì nó tuỳ thuộc vào từng sân bay quy địnhcó nhưng chắc ít hơn nên giá quốc tế lại rẻ hơn ta
Gộp chuyến chứ mấy khi chịu lỗ đâuTất cả những dịch vụ đó là cần thiết để khai thác 1 chuyến bay đó fen, còn mức giá thì nó tuỳ thuộc vào từng sân bay quy định
Đối với 1 hãng hàng không sẽ luôn có những đường bay lãi để bù cho đường bay lỗ chứ không phải toàn bộ đều lãi hoặc lỗ như nhau. Có đường bay lỗ nhưng vẫn duy trì vì nó mang lại nguồn khách cho những đường bay còn lại
Ngoài ra giá vé máy bay không phải cố định ở 1 mức mà nó là cả 1 dải giá vé từ thấp đến cao và việc mở bán bao nhiêu cho từng dải giá vé nó phụ thuộc vào tình hình thị trường cũng như số lượng ghế trống còn lại. Đúng là giá vé bây giờ đang cao hơn so với giai đoạn trước dịch nhưng ko phải nó gấp đôi gấp 3 như mọi người vẫn nghĩ và việc các chuyến bay vẫn đang lấp đầy ghế thì chả việc gì các hãng phải giảm giá vé cả. Kinh tế thị trường chứ có phải kinh tế tình thương đâu
Hồi xưa học môn kinh tế vi mô (hay vĩ mô gì đó) cũng nói đến phần lý thuyết này. Thời đó đi học cũng ù ù cạc cạc mơ hồ chứ ko hiểu rõ. Giờ sau nhiều năm làm, áp những gì thực tiễn mình làm vào mới thấy hiểu rõ hơn kiến thức đã học
Ông bà già tôi đều làm công nhân nhà nước hồi xưaTôi thấy mấy a có vẻ hơi bỉ bôi đội công viên chức nhỉ, nói thẳng ra đội đấy đi du lịch khá nhiều đấy. Trước tết, sau tết, nghỉ hè, mùa đông là cơ quan hay có tour đi du lịch lắm. Đông thì hay đi kiểu lạng sơn, vân đồn, sau tết hay đi chùa chiền, hè thì đi biển các thứ. Ae nào làm công viên chức thì confirm hộ cái
Vào phòng bật máy lạnh là hợp lí nhất.ở SG lễ có thể đi đâu trong nước du lịch ?
Gần :
- Vũng tàu , giá phòng x3 x4, giá dịch vụ x2 mà chật cứng
- Phan thiết cũng đông ngẹt nhưng giá ít chém hơn 1 chút
- Đà lạt thì gía phòng x2 mà thôi nó đông vkl ra
- Nha trang thì hơi xa, lỡ cỡ khó di chuyển nhưng cũng mắc hơn thường ngày
Xa
phải đi máy bay , xin mấy anh nhìn lại giá rồi hãy kick cầu, tầm này ở SG kick d*c chứ đi đâu nữa