tin tức Đến lượt Honda CR-V tung ưu đãi đến 141 triệu đồng

Sau khi hút máu Honda fan thì nó giảm giá dần.
Tôi dự là tầm giữa năm nó sẽ giảm >200tr như truyền thống thôi :doubt:
Nó giảm 100% trước bạ như này là hơi sớm so với truyền thống r đấy :)) giảm 200tr/150% trước bạ thường cho mẫu cũ sắp bị thay thế thôi :))
 
Không có xe 5+2/7 chỗ nào cảm giác mạnh, bốc bằng Civic 2.0 trong tầm giá tỏi 2 đổ lại :shame:
Civic 2.0 ghê gớm vậy sao bác? T thì không tin con xe 153 mã mà bốc hơn cả 330i 255 mã. Bác thần thánh civic quá rồi

via theNEXTvoz for iPadtự gạch, nhìn thiếu xe 5+2
 
Last edited:
@thetoan95
ZpMBJjL.png
ZpMBJjL.png
ZpMBJjL.png
 
A cứ đùa dai. Crv chênh giá so với đối thủ hơn 300tr nhé, riêng bản thấp nhất của Crv cũng hơn bản cao nhất tucson 160tr rồi :LOL:
Đang đi tucson không dám nói, nhờ bác nào đi cả crv bản 1.5 turbo so với tuc dầu con nào máy khỏe hơn. Những cái khác crv ăn chặt nhưng máy khỏe thì chưa chắc

via theNEXTvoz for iPad
 
CUV C tôi sử dụng 3 con Tuc, CX5, CRV thì phải thẳng thắn đánh giá CRV chạy thích nhất. Cơ mà giá Hondai ở VN siêu ngáo. Ở thị trường khác thì giá mấy con hạng C này same same nhau, cơ mà ở VN nó set con CRV giá cao hơn hẳn 1 bậc. Vậy chỉ nên mua khi nó ế lòi tĩ ra phải hạ giá ngang phân khúc, chứ ngáo như này ông nào mua hẳn không phải người thường. Đừng nói là thừa tiền, vì thừa tiền thì mua hẳn xe xịn mà chạy chứ chạy gì mấy con xe cỏ này.
 
CUV C tôi sử dụng 3 con Tuc, CX5, CRV thì phải thẳng thắn đánh giá CRV chạy thích nhất. Cơ mà giá Hondai ở VN siêu ngáo. Ở thị trường khác thì giá mấy con hạng C này same same nhau, cơ mà ở VN nó set con CRV giá cao hơn hẳn 1 bậc. Vậy chỉ nên mua khi nó ế lòi tĩ ra phải hạ giá ngang phân khúc, chứ ngáo như này ông nào mua hẳn không phải người thường. Đừng nói là thừa tiền, vì thừa tiền thì mua hẳn xe xịn mà chạy chứ chạy gì mấy con xe cỏ này.
CRV giảm thì TUC, CX5 cũng giảm --> có giảm thì vẫn cao hơn 1 bậc so với cùng hạng :)
Cơ mà để ý xe trên đường tỉ lệ CRV vẫn nhiều nhé, tầm 4x-5x tuổi đi nhiều.
 
CRV giảm thì TUC, CX5 cũng giảm --> có giảm thì vẫn cao hơn 1 bậc so với cùng hạng :)
Cơ mà để ý xe trên đường tỉ lệ CRV vẫn nhiều nhé, tầm 4x-5x tuổi đi nhiều.
Lúc tôi lấy CRV giá nó giảm 80tr tặng BHTV, còn Tuc 2022 ko tặng gì lại kèm lạc 70tr. Tính ra thì Tuc đắt hơn khoảng 150- 170 củ
 
Mấy anh thông thái bên trên cho tôi hỏi tí. Tôi đang tính lên đời xe. Đang nhắm hạng C-D gầm cao. Với tầm tiền 1.2 tỏi lăn bánh (không cố) thì nên xúc con nào với tiêu chí sau:
  • Không phải xe tàu hay ford hay xe điện
  • 7 chỗ (hoặc 5+2)
  • Máy khỏe (tôi đang đi civic 2.0, giờ đi xe yếu quá tôi không quen, cảm giác không an tâm)
  • Có ADAS
  • Kiểu dáng trẻ trung tí (con outlander già khọm lại sắp hết vòng đời nên tôi loại, con forester thì cái đầu xấu như chó tôi cũng loại)
  • Treo tốt, nhà tôi người già trẻ em mà lắc như răng bà già sợ các cụ nôn hết ra xe.
cx8
 
oz tui đang tìm con này chạy luớt 21-22-23 từ truớc tết mà bh vẫn chưa mua đc, ra con nào bay con đó, hot vl ra đéo hiểu kiểu gì :v nhà đã có Cx5 rồi nên k qt Madza nữa, k thích xe hàn quốc nên loại lun Tucson.
 
CRV giảm thì TUC, CX5 cũng giảm --> có giảm thì vẫn cao hơn 1 bậc so với cùng hạng :)
Cơ mà để ý xe trên đường tỉ lệ CRV vẫn nhiều nhé, tầm 4x-5x tuổi đi nhiều.
ra đường tầm tuổi đó CRV quá nhiều là khác
chỉ có mấy anh trên này đam mê city civic với chê crv đắt thôi chứ dân có tiền mua ầm ầm :shame:
 
CRV giảm thì TUC, CX5 cũng giảm --> có giảm thì vẫn cao hơn 1 bậc so với cùng hạng :)
Cơ mà để ý xe trên đường tỉ lệ CRV vẫn nhiều nhé, tầm 4x-5x tuổi đi nhiều.
Có 2 trường hợp - Đội già hẳn thì trong đầu chỉ có Toy và Honda, điển hình là ông bố vợ tôi. Hiện tại đang chạy Cross mua bản đắt nhất lúc mới ra vì thường tầm này tiền chỉ là con số thôi. Ổng cũng thích CRV nhưng lúc đó ko có bản Hybrid.
Nhóm thứ 2 là nhóm 4x - nhóm này thì mua lúc CRV giảm sập sàn nên đúng là ngoài đường CRV chạy khá nhiều.

Toy và Honda quá hiểu tâm lý người Việt nên họ có đủ chiến thuật và loại xe phục vụ đúng từng đối tượng Việt Nam. Nhóm City bán rất chạy ở miền Trung,khu vực TNT vì đúng là nó thực dụng cho nhóm người ở đó là ví dụ.
 
Có 2 trường hợp - Đội già hẳn thì trong đầu chỉ có Toy và Honda, điển hình là ông bố vợ tôi. Hiện tại đang chạy Cross mua bản đắt nhất lúc mới ra vì thường tầm này tiền chỉ là con số thôi. Ổng cũng thích CRV nhưng lúc đó ko có bản Hybrid.
Nhóm thứ 2 là nhóm 4x - nhóm này thì mua lúc CRV giảm sập sàn nên đúng là ngoài đường CRV chạy khá nhiều.

Toy và Honda quá hiểu tâm lý người Việt nên họ có đủ chiến thuật và loại xe phục vụ đúng từng đối tượng Việt Nam. Nhóm City bán rất chạy ở miền Trung,khu vực TNT vì đúng là nó thực dụng cho nhóm người ở đó là ví dụ.

Chắc là chỉ người Việt ko.

Ở mẽo bán honda chạy lắm đấy.

Châu á cũng thế.

MwVLRWb.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Chỉ có 1 con duy nhất forester là ngang với crv về khung gầm. Còn tầm giá 1,2 tỷ thì mua everest chứ mắc gì phải mua sorento, santafe, cx8.
Thím lên hội Ford trên FB tư vấn cho mọi người trên đấy nhé, trên đấy cần người tư vấn lắm đấy
 
mấy nay sales hòn đá chịu khó post bài ghê :adore:
Có tiền nhận xe, không có tiền nhận xét :ah:
Cùng phân khúc đúng là CRV đều hơn các con khác, nhưng cái hơn này chỉ là nhỉnh hơn chứ không vượt trội nên không đáng với số tiền 200-300tr. Trong khi những con còn lại như CX5-Out-Tuc thì nếu so với những con thấp hơn nó 2-300tr thì lại hơn hẳn, vượt trội mọi mặt.
 
Back
Top