Dệt ‘mạng’ logistics cho ngành bán lẻ

GreenGecko

Senior Member

(KTSG) – Đối thủ cạnh tranh từ Trung Quốc ngày càng rút ngắn thời gian và chi phí giao hàng quốc tế. Điều này buộc cả nhà bán lẻ và doanh nghiệp logistics trong nước phải chuyển mình để tối ưu hóa vận hành.​


Cang-Chan-May-1.jpg
Với lợi thế về quy mô và kinh nghiệm, doanh nghiệp logistics dễ dàng trong việc tối ưu hóa chi phí vận hành với quy trình quản lý thông minh.Ảnh minh họa: DNCC

“Nếu cứ thuê mặt bằng như cũ, doanh nghiệp tôi không thể cạnh tranh được với đội ngũ bán lẻ từ Trung Quốc”, anh Hiệp nói. Ngày nay, các mặt hàng tiêu dùng từ Trung Quốc về Việt Nam rất dễ dàng. Một đơn hàng bán lẻ từ Trung Quốc chỉ mất từ 3-5 ngày kể từ khi đặt hàng đến khi tới tay người tiêu dùng Việt Nam, với mức phí siêu rẻ từ 17.000-25.000 đồng. Chỉ riêng tiền vận chuyển, một đơn hàng từ TPHCM ra Hà Nội, trung bình anh Hiệp cần bỏ ra 18.000 đồng với thời gian giao hàng tương tự.

 
Giao thông chủ yếu đường bộ nhiều lại kém phát triển, lại thêm nhiều trạm thu phí lưu động!
 
Ông cha ta mở map công nhận ngon, cứ nhắm hướng nam mà khai hoang.
Sau Pháp để lại cho cái đường sắt Bắc Nam dùng hơn cả trăm năm.
Giờ vận tải Bắc Nam thì cũng nương theo một trục để triển khai
 
chuẩn bị lại có các anh gian thương vào than khóc cho vận mệnh ngành bán lẻ nước nhà, lo sợ tàu sẽ độc chiếm mảng bán lẻ, thương mại điện tử này rồi người dân sẽ phải khổ sở vì mua hàng giá cao các kiểu, xin thưa với các anh là văn đấy nó xưa vkl rồi nhé, chúng tôi giờ chả rảnh quan tâm đến mấy chuyện vỹ mô sau này, giờ cứ chỗ nào rẻ là múc thôi :LOL:. thay vì lên đây than khóc, định hướng thì các anh cố gắng tìm hướng đi mới hoặc cải thiện việc buôn bán của các anh đi, còn ko làm được thì chấp nhận ko có khách hàng thôi :LOL:
bữa cãi nhau lại có anh bảo tôi phải đi mua hàng giá chát để hỗ trợ cho ngành bán lẻ nước nhà, xin thưa là tôi đếch dư tiền nhé :LOL:.
 
Ông cha ta mở map công nhận ngon, cứ nhắm hướng nam mà khai hoang.
Sau Pháp để lại cho cái đường sắt Bắc Nam dùng hơn cả trăm năm.
Giờ vận tải Bắc Nam thì cũng nương theo một trục để triển khai
Các cụ ông cha cũng toàn cao nhân cả, miền Bắc đã gần TQ rồi thì khai hoang phải đi xuống phía Nam xa TQ ra
 
Bọn tàu logistics mạnh thật, ấn tượng mỗi lần đặt hàng bên nó vãi
 
Ông cha ta mở map công nhận ngon, cứ nhắm hướng nam mà khai hoang.
Sau Pháp để lại cho cái đường sắt Bắc Nam dùng hơn cả trăm năm.
Giờ vận tải Bắc Nam thì cũng nương theo một trục để triển khai
Lãnh thổ đẹp nhất là hình tròn :canny:
 
Back
Top