kupo1513
Senior Member
https://www.thedrive.com/news/40460...er-for-complaining-about-their-car-on-youtube
ông nào kêu dịch mà đi lâu quá tôi dịch tóm tắt cho bà con coi thử
Một hãng xe báo cảnh sát về việc 1 youtuber bóc phốt chiếc xe của họ
Mạng truyền thông xã hộ đã trở thành 1 tiêu chí mặc định để các khách hàng phản ánh về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ . Dù sao đi nữa nó cho phép người dùng chia sẻ nhửng kinh nghiệm tiêu cực của họ với dư luận, với hi vọng có thể dc giải quyết những vấn đề đó. Tuy nhiên , đời đéo như mơ, nó đã ko đúng trong trường hợp của youtuber người VN Trần Văn Hoàng, người đã vướng vào rắc rối với pháp lý sau khi nhà sản xuất VF thông báo với cảnh sát, sau khi anh ấy post 1 video về những lỗi khá nghiêm trọng của chiếc sedan VF LuxA 2.0 sang trọng
You might laugh, but the Vietnamese automaker—which plans to start selling in Europe and North America in 2022—is taking the matter very seriously, going so far as to release a public statement on May 2. "Although Mr. Tran Van Hoang proactively removed those clips, we saved all the evidence and have sent our complaints to the police," the statement read. It's unclear which police department took the complaint, and whether or not Hoang has been interviewed over the matter yet.
Nghe như 1 trò đùa, nhưng nhà sản xuất xe VN - đã có ý định bán xe ở EU và Bắc Mỹ vào năm 2022 - đã dí chim vào chảo - đẩy mọi thứ đi xa hơn bằng cách post 1 bài thông cáo lên fanpage vào ngày 5.2 : Cho dù Hoàng đã xóa cờ nhíp, chúng tôi vẫn sẽ đéo tha cho nó, chúng tôi đã lưu tất cả bằng chứng và gửi cho cơ quan điều tra . Hiện chưa rõ bộ phận nào của cơ quan cảnh sát nhận đơn kiện, và cũng chưa rõ là Hoàng đã dc phòng vấn về vấn đề này chưa
It's worth noting that VinFast is Vietnam's first domestic carmaker, founded just four years ago in 2017, so it seems to be getting a crash course in customer relations. Enquiries made by Reuters to police officials in Ho Chi Minh City, where Hoang is based, indicated they were unaware of the case. In response to questions, Hoang declined to comment on the matter.
Cần lưu ý là VF là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên của VN, dc thành lập 4 năm về trước, và có vẻ như nó đã bắt đầu có những bài học về quan hệ khách hàng ( thằng nào bóc phốt tao, tao cho nó bay màu luôn ) . Trả lời phỏng vấn của pv Reuters , CS HCMC, nơi Hoàng ở, xác nhận rằng họ chưa nhận dc thông báo về việc này. Hoàng cũng từ chối trả lời các câu hỏi
Hoang's YouTube channel, GoGo TV, boasts over 450,000 subscribers, posting videos on a variety of topics. VinFast vehicles make regular appearances, particularly the white VinFast Lux A2.0. While the contentious video that raised the ire of VinFast has been removed from the GoGoTV channel, it is available elsewhere online. In the video, Hoang raises multiple complaints about the car, from issues with the fit and finish of the doors and seals, as well as noises from the brakes and other minor concerns. The major frustration appears to be with multiple recurrent faults that Hoang has struggled to get addressed under the warranty period.
Kênh YT của Hoàng - GogoTV , có hơn 450k sub, đăng khá nhìu video về nhiều thể hoại. Các loại xe của VF thường xuyên xuất hiện, đặc biệt là chiếc VF Lux 2.0 trắng. Mặc dù video đã bị xóa khỏi kênh của Hoàng, nó vẫn dc reup ở nhiều nơi khác , Trong video, Hoàng đưa ra nhiều complain về chiếc xe , như là cửa kêu ẹp ẹp, ko khít, xe bị ồn, có tiếng kêu từ thắng và 1 số lỗi khác. Sự thất vọng lớn nhất của Hoàng là các lỗi đó nó cứ lập đi lập lại và đéo sửa dc dù đã đi bảo hành nhiều lần
The case has drawn much public comment on VinFast's Facebook page, with over 23,000 comments at the time of writing. The company's strategy of openly commenting on the case and the heavy-handed measures taken have drawn even more attention to the video that it so severely disagree with. It's even drawn a claimed former VinFast employee to chime in, making a post on the topic on what appears to be the website of a commercial cotton supplier.
Vụ việc thu hút rất nhìu quan tâm trên fanpage của VF, với hơn 23000 cmnt tính đến thời điểm này. Chiến lực truyền thống đéo ai ngờ dc của vin là để mọi người cmt thoải mái ( nhằm chứng tỏ tao đéo sợ thằng nào ) đã thu hút nhìu sự chú ý hơn cả cái video bóc phốt. Nó còn dẫn đến việc 1 cựu nhân viên VF lên tiếng, post 1 bài trên website về sợi dệt thương mại ( https://soidet.vn/tin-tuc/vinfast-va-gogo-tv-10165.html )
Of course, VinFast aren't the only automaker to come to legal blows with a customer—Ferrari has been there before over some spicy Instagram posts. And of course, who could forget Ford suing John Cena for daring to sell his Ford GT on the used market? While there is a language barrier, there does not seem to be anything in Hoang's video that would justify police action or a court case in the West, however, cultural norms and laws obviously vary around the world.
Dĩ nhiên, VF ko phải là nhà sx oto đầu tiên trên thế giới kiện khách hàng. Ferrari từng kiện 1 số bài viết trên Ins. Và dĩ nhiên, chả ai quên vụ Ford đã kiện John Cena vì đã bán chiếc Ford GT của anh ấy sau khi sử dụng. Mặc dù có nhiều rào cảng về ngôn ngữ, nhưng có vẻ như những gì trong video của Hoàng sẽ chẳng gặp rắc rối gì với cảnh sát hoặc tòa án ở phương Tây, tuy nhiên, các chuẩn mực văn hóa và luật lệ ở mỗi nơi dĩ nhiên là khác nhau ( cái dm, câu này thâm như dái chó )
With VinFast working hard on plans to expand into the US, Europe, and Canada, they will eventually have to face criticism from the automotive press and the public like any other carmaker operating in the public sphere. Whether this leads to more police reports or legal actions, only time will tell.
Trong khi VF đang nỗ lực trong kế hoạch đánh chiếm thị trường US, EU, và Canada, họ sẽ phải đối mặt với các lời chỉ trích từ các trang báo oto cụng như dư luận, như tất cả các nhà sản xuất xe hơi khác đang hoạt động . Liệu điều này có dẫn đến việc có nhiều như vụ như vầy ko ( báo cs và các hành động pháp lý ), chỉ có thời gian mới có thể trả lời .
Trong 1 diễn biến khác, Tổng thống Mỹ Bảy Đần đã gấp rút cho xây thêm hang trăm trại giam trên khắp nước Mẽo để đón chào các khách hàng của VF
ông nào kêu dịch mà đi lâu quá tôi dịch tóm tắt cho bà con coi thử
Automaker Calls Police on YouTuber for Complaining About Their New Car
Social media has become the default venue for customers with a bone to pick about bad quality or poor customer service. For better or worse, it allows people to share their negative experiences with a wide audience, ostensibly in the hope that they will see their concerns addressed. Unfortunately, that wasn't so for Vietnamese YouTuber Tran Van Hoang, who found himself in legal trouble after the automaker VinFast called the police on him after he posted a video critical of his new VinFast Lux A2.0 luxury sedan,Một hãng xe báo cảnh sát về việc 1 youtuber bóc phốt chiếc xe của họ
Mạng truyền thông xã hộ đã trở thành 1 tiêu chí mặc định để các khách hàng phản ánh về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ . Dù sao đi nữa nó cho phép người dùng chia sẻ nhửng kinh nghiệm tiêu cực của họ với dư luận, với hi vọng có thể dc giải quyết những vấn đề đó. Tuy nhiên , đời đéo như mơ, nó đã ko đúng trong trường hợp của youtuber người VN Trần Văn Hoàng, người đã vướng vào rắc rối với pháp lý sau khi nhà sản xuất VF thông báo với cảnh sát, sau khi anh ấy post 1 video về những lỗi khá nghiêm trọng của chiếc sedan VF LuxA 2.0 sang trọng
You might laugh, but the Vietnamese automaker—which plans to start selling in Europe and North America in 2022—is taking the matter very seriously, going so far as to release a public statement on May 2. "Although Mr. Tran Van Hoang proactively removed those clips, we saved all the evidence and have sent our complaints to the police," the statement read. It's unclear which police department took the complaint, and whether or not Hoang has been interviewed over the matter yet.
Nghe như 1 trò đùa, nhưng nhà sản xuất xe VN - đã có ý định bán xe ở EU và Bắc Mỹ vào năm 2022 - đã dí chim vào chảo - đẩy mọi thứ đi xa hơn bằng cách post 1 bài thông cáo lên fanpage vào ngày 5.2 : Cho dù Hoàng đã xóa cờ nhíp, chúng tôi vẫn sẽ đéo tha cho nó, chúng tôi đã lưu tất cả bằng chứng và gửi cho cơ quan điều tra . Hiện chưa rõ bộ phận nào của cơ quan cảnh sát nhận đơn kiện, và cũng chưa rõ là Hoàng đã dc phòng vấn về vấn đề này chưa
It's worth noting that VinFast is Vietnam's first domestic carmaker, founded just four years ago in 2017, so it seems to be getting a crash course in customer relations. Enquiries made by Reuters to police officials in Ho Chi Minh City, where Hoang is based, indicated they were unaware of the case. In response to questions, Hoang declined to comment on the matter.
Cần lưu ý là VF là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên của VN, dc thành lập 4 năm về trước, và có vẻ như nó đã bắt đầu có những bài học về quan hệ khách hàng ( thằng nào bóc phốt tao, tao cho nó bay màu luôn ) . Trả lời phỏng vấn của pv Reuters , CS HCMC, nơi Hoàng ở, xác nhận rằng họ chưa nhận dc thông báo về việc này. Hoàng cũng từ chối trả lời các câu hỏi
Hoang's YouTube channel, GoGo TV, boasts over 450,000 subscribers, posting videos on a variety of topics. VinFast vehicles make regular appearances, particularly the white VinFast Lux A2.0. While the contentious video that raised the ire of VinFast has been removed from the GoGoTV channel, it is available elsewhere online. In the video, Hoang raises multiple complaints about the car, from issues with the fit and finish of the doors and seals, as well as noises from the brakes and other minor concerns. The major frustration appears to be with multiple recurrent faults that Hoang has struggled to get addressed under the warranty period.
Kênh YT của Hoàng - GogoTV , có hơn 450k sub, đăng khá nhìu video về nhiều thể hoại. Các loại xe của VF thường xuyên xuất hiện, đặc biệt là chiếc VF Lux 2.0 trắng. Mặc dù video đã bị xóa khỏi kênh của Hoàng, nó vẫn dc reup ở nhiều nơi khác , Trong video, Hoàng đưa ra nhiều complain về chiếc xe , như là cửa kêu ẹp ẹp, ko khít, xe bị ồn, có tiếng kêu từ thắng và 1 số lỗi khác. Sự thất vọng lớn nhất của Hoàng là các lỗi đó nó cứ lập đi lập lại và đéo sửa dc dù đã đi bảo hành nhiều lần
The case has drawn much public comment on VinFast's Facebook page, with over 23,000 comments at the time of writing. The company's strategy of openly commenting on the case and the heavy-handed measures taken have drawn even more attention to the video that it so severely disagree with. It's even drawn a claimed former VinFast employee to chime in, making a post on the topic on what appears to be the website of a commercial cotton supplier.
Vụ việc thu hút rất nhìu quan tâm trên fanpage của VF, với hơn 23000 cmnt tính đến thời điểm này. Chiến lực truyền thống đéo ai ngờ dc của vin là để mọi người cmt thoải mái ( nhằm chứng tỏ tao đéo sợ thằng nào ) đã thu hút nhìu sự chú ý hơn cả cái video bóc phốt. Nó còn dẫn đến việc 1 cựu nhân viên VF lên tiếng, post 1 bài trên website về sợi dệt thương mại ( https://soidet.vn/tin-tuc/vinfast-va-gogo-tv-10165.html )
Of course, VinFast aren't the only automaker to come to legal blows with a customer—Ferrari has been there before over some spicy Instagram posts. And of course, who could forget Ford suing John Cena for daring to sell his Ford GT on the used market? While there is a language barrier, there does not seem to be anything in Hoang's video that would justify police action or a court case in the West, however, cultural norms and laws obviously vary around the world.
Dĩ nhiên, VF ko phải là nhà sx oto đầu tiên trên thế giới kiện khách hàng. Ferrari từng kiện 1 số bài viết trên Ins. Và dĩ nhiên, chả ai quên vụ Ford đã kiện John Cena vì đã bán chiếc Ford GT của anh ấy sau khi sử dụng. Mặc dù có nhiều rào cảng về ngôn ngữ, nhưng có vẻ như những gì trong video của Hoàng sẽ chẳng gặp rắc rối gì với cảnh sát hoặc tòa án ở phương Tây, tuy nhiên, các chuẩn mực văn hóa và luật lệ ở mỗi nơi dĩ nhiên là khác nhau ( cái dm, câu này thâm như dái chó )
With VinFast working hard on plans to expand into the US, Europe, and Canada, they will eventually have to face criticism from the automotive press and the public like any other carmaker operating in the public sphere. Whether this leads to more police reports or legal actions, only time will tell.
Trong khi VF đang nỗ lực trong kế hoạch đánh chiếm thị trường US, EU, và Canada, họ sẽ phải đối mặt với các lời chỉ trích từ các trang báo oto cụng như dư luận, như tất cả các nhà sản xuất xe hơi khác đang hoạt động . Liệu điều này có dẫn đến việc có nhiều như vụ như vầy ko ( báo cs và các hành động pháp lý ), chỉ có thời gian mới có thể trả lời .
Trong 1 diễn biến khác, Tổng thống Mỹ Bảy Đần đã gấp rút cho xây thêm hang trăm trại giam trên khắp nước Mẽo để đón chào các khách hàng của VF