tin tức Dồn lực làm "Vành đai kết nối mọi vành đai": Một Hà Nội rất "vội"!

Cố lên các anh, giao thông là mạch máu, càng đỡ tắc càng thuận tiện càng tốt, đốt tiền mà làm cho ngon :D. Tôi thì tôi hóng cả vành đai 2.5, làm 1000 năm ko xong nữa.
 
Không ở HN, nhưng sao vành đai thủ đô lại vắt sang BN, HY nhỉ. Còn vùng bên trái thì không có vành đai.
View attachment 1392455

Bên đó nhiều KCN hơn, còn nhiều quỹ đất hơn :< giàu hơn bên trái nữa

vùng bên trái toàn khỉ ho cò gáy, làm vành đai làm gì. Bên phải là cửa ngõ đi các tỉnh phía Bắc, HP, QN, Thái Nguyên, BN, BG
bởi bên phải có mấy dự án của ecopark, vin
 
Đùa, nói về cơ sở hạ tầng với tiềm năng chục năm tới thì Hoài Đức ngon hơn Gia Lâm nhiều đấy fen.

Sent from Realme RMX3560 using vozFApp
có lộn không vậy . tầm 10-15 năm trước đa có kế hoạch mở rộng thành phố ra hướng đó rồi . kết quả như lol . lại mở lại về hướng gia lâm . quy hoạch là gia lâm lên quận trong tương lai gần hoài đức thì suare kèo mãi là huyện thị
 
Tiềm năng thì ko rõ, chứ hiện tại thua là chắc chắn rồi

Thua sao dc bác. HN mở rộng về phía Tây, các khu văn phòng, làm việc đều ở mạn Cầu Giấy, Mỹ Đình.
Ở Gia Lâm, Long Biên có gì đâu. Do mạn phía Đông bị 1 chắn bởi sông nên di chuyển vào trung tâm rất xa và hay bị nghẽn cổ chai ở các cây cầu.
Ngoài ra các quận trung tâm giáp với phía Đông như Hoàng Mai, HBT, Hoàn Kiếm có mật độ rất cao, đường sá lại bé khiến việc di chuyển qua các quận này để vào trung tâm càng lâu

Sent from Realme RMX3560 using vozFApp
 
có lộn không vậy . tầm 10-15 năm trước đa có kế hoạch mở rộng thành phố ra hướng đó rồi . kết quả như lol . lại mở lại về hướng gia lâm . quy hoạch là gia lâm lên quận trong tương lai gần hoài đức thì suare kèo mãi là huyện thị

15 năm trước khi Long Biên là quận thì Từ Liêm còn là 1 huyện quê heo hút, Hoài Đức thì chưa sáp nhập vào HN.
Giờ Từ Liêm đã nhộn nhịp sầm uất hơn cả Long Biên rồi. Còn Hoài Đức thì chắc kèo lên quận ngang với Gia Lâm.

Sent from Realme RMX3560 using vozFApp
 
Thua sao dc bác. HN mở rộng về phía Tây, các khu văn phòng, làm việc đều ở mạn Cầu Giấy, Mỹ Đình.
Ở Gia Lâm, Long Biên có gì đâu. Do mạn phía Đông bị 1 chắn bởi sông nên di chuyển vào trung tâm rất xa và hay bị nghẽn cổ chai ở các cây cầu.
Ngoài ra các quận trung tâm giáp với phía Đông như Hoàng Mai, HBT, Hoàn Kiếm có mật độ rất cao, đường sá lại bé khiến việc di chuyển qua các quận này để vào trung tâm càng lâu

Sent from Realme RMX3560 using vozFApp
Chưa thấy gì gọi là cơ sở hạ tầng ở đây
 
Thua sao dc bác. HN mở rộng về phía Tây, các khu văn phòng, làm việc đều ở mạn Cầu Giấy, Mỹ Đình.
Ở Gia Lâm, Long Biên có gì đâu. Do mạn phía Đông bị 1 chắn bởi sông nên di chuyển vào trung tâm rất xa và hay bị nghẽn cổ chai ở các cây cầu.
Ngoài ra các quận trung tâm giáp với phía Đông như Hoàng Mai, HBT, Hoàn Kiếm có mật độ rất cao, đường sá lại bé khiến việc di chuyển qua các quận này để vào trung tâm càng lâu

Sent from Realme RMX3560 using vozFApp
Cầu giấy mỹ đình thôi anh, chứ hoài đức có vẹo gì đâu, thấy biệt thự bỏ hoang nhiều lắm, mỹ đình nói thẳng ko ăn sái cái seagame 2003 thì còn lạc hậu lắm, từ liêm lên quận cũng là chín ép thôi khi bắc từ liêm ko đạt mật độ dân cư phải cấu 1 ít bên nam từ liêm cho đủ
 
em ở hoài đức đây. dân hoài đức chỉ giàu ở mạn trôi phùng quanh đó vì làng nghề nhiều, phát triển sản xuất. Còn các xứ khác phát triển công nghệ lõi, nay mà trước hà tây cũ chia đất dịch vụ xong giờ nhận đất chỉ việc bán là có tiền còn không dân nghèo vãi cả … ở Vân Canh 3 năm chả thấy thay đổi gì chỉ thấy đất đắt, xa, bụi bặm. đường xá có làm nhưng còn lâu mới sạch đẹp đc. ncl 20 năm nữa quay về đó sống khả năng ổn còn giờ thì thân ái chào tạm biệt.
 
phải có đường nó mới bớt khỉ ho cò gáy :))
cái vụ đó là "you-know-who" quảng cáo "nhất lộ hướng tây" và "con đường tâm linh" mới ra nông nỗi đó, chứ quy hoạch hà nội từ 40 năm trước đã chỉ rõ là phát triển sang mạn bên kia sông Hồng bằng cách xây hàng loạt cầu bắc qua rồi. Hướng tây dẫn sang các vùng chưa phát triển và là vùng chiêm trũng, làm sao đảm bảo được xây ra các vùng kia
 
em ở hoài đức đây. dân hoài đức chỉ giàu ở mạn trôi phùng quanh đó vì làng nghề nhiều, phát triển sản xuất. Còn các xứ khác phát triển công nghệ lõi, nay mà trước hà tây cũ chia đất dịch vụ xong giờ nhận đất chỉ việc bán là có tiền còn không dân nghèo vãi cả … ở Vân Canh 3 năm chả thấy thay đổi gì chỉ thấy đất đắt, xa, bụi bặm. đường xá có làm nhưng còn lâu mới sạch đẹp đc. ncl 20 năm nữa quay về đó sống khả năng ổn còn giờ thì thân ái chào tạm biệt.

Dc cái vị trí để phân lô bán nền là ngon rồi.
Các huyện khác mong có đất để bán như Hoài Đức mà ko dc.

Sent from Realme RMX3560 using vozFApp
 
cái vụ đó là "you-know-who" quảng cáo "nhất lộ hướng tây" và "con đường tâm linh" mới ra nông nỗi đó, chứ quy hoạch hà nội từ 40 năm trước đã chỉ rõ là phát triển sang mạn bên kia sông Hồng bằng cách xây hàng loạt cầu bắc qua rồi. Hướng tây dẫn sang các vùng chưa phát triển và là vùng chiêm trũng, làm sao đảm bảo được xây ra các vùng kia
đương nhiên là 1 thành phố có con sông chảy qua giữa lòng, chia làm 2 nửa, thì việc phát triển đều cả 2 bên sông (kết nối bằng cầu) là quá hợp lý. nhiều thành phố lớn trên tg đều làm như thế.
còn ở đây ý là mạn khỉ ho cò gáy kia nếu muốn phát triển thì cũng phải có đường. khu vực đấy cũng khá đông đúc.
Tại sao lại là vành đai mà không phải là nửa vành đai cho tiết kiệm, là để đảm bảo tính kết nối xuyên suốt cho giao thông đô thị của Hà Nội, sau này các bến xe khách sẽ đẩy ra ngoài vành đai 3.5, vanh đai 4 hết, hàng hóa, hành khách từ các tỉnh chạy vào trung tâm sẽ đi bằng giao thông công cộng hoặc taxi và phương tiện vận tải nhỏ. Và đường vành đai cũng đóng vai trò đường tránh thành phố cho các luồng giao thông từ các tỉnh chạy qua.
 
giờ HN làm đường trên cao may ra đỡ tiền GPMB, chứ đi ra đó thấy chật chội, bí bức quá
Làm đường trên cao cũng phải GPMB bác ơi. Theo chỉ giới đường trên cao đi qua đến đâu phần đất ở dưới vẫn GPMB hết
 
Back
Top