Không ở HN, nhưng sao vành đai thủ đô lại vắt sang BN, HY nhỉ. Còn vùng bên trái thì không có vành đai.
View attachment 1392455
Bên đó nhiều KCN hơn, còn nhiều quỹ đất hơn :< giàu hơn bên trái nữa
bởi bên phải có mấy dự án của ecopark, vinvùng bên trái toàn khỉ ho cò gáy, làm vành đai làm gì. Bên phải là cửa ngõ đi các tỉnh phía Bắc, HP, QN, Thái Nguyên, BN, BG
Vùng hà nội mà phen, sợt gu gồ xem quy hoạch vùng hà nội với quy hoạch đường vành đai 5,6,7 ấyKhông ở HN, nhưng sao vành đai thủ đô lại vắt sang BN, HY nhỉ. Còn vùng bên trái thì không có vành đai.
View attachment 1392455
phải có đường nó mới bớt khỉ ho cò gáy )vùng bên trái toàn khỉ ho cò gáy, làm vành đai làm gì. Bên phải là cửa ngõ đi các tỉnh phía Bắc, HP, QN, Thái Nguyên, BN, BG
có đại lộ TL mấy chục năm rồi mà vẫn chưa hết đó trong khi hạ tầng phía đông quá tải thấy rõphải có đường nó mới bớt khỉ ho cò gáy )
có đại lộ TL mấy chục năm rồi mà vẫn chưa hết đó trong khi hạ tầng phía đông quá tải thấy rõ
Tiềm năng thì ko rõ, chứ hiện tại thua là chắc chắn rồiĐùa, nói về cơ sở hạ tầng với tiềm năng chục năm tới thì Hoài Đức ngon hơn Gia Lâm nhiều đấy fen.
Sent from Realme RMX3560 using vozFApp
có lộn không vậy . tầm 10-15 năm trước đa có kế hoạch mở rộng thành phố ra hướng đó rồi . kết quả như lol . lại mở lại về hướng gia lâm . quy hoạch là gia lâm lên quận trong tương lai gần hoài đức thì suare kèo mãi là huyện thịĐùa, nói về cơ sở hạ tầng với tiềm năng chục năm tới thì Hoài Đức ngon hơn Gia Lâm nhiều đấy fen.
Sent from Realme RMX3560 using vozFApp
Tiềm năng thì ko rõ, chứ hiện tại thua là chắc chắn rồi
có lộn không vậy . tầm 10-15 năm trước đa có kế hoạch mở rộng thành phố ra hướng đó rồi . kết quả như lol . lại mở lại về hướng gia lâm . quy hoạch là gia lâm lên quận trong tương lai gần hoài đức thì suare kèo mãi là huyện thị
Chưa thấy gì gọi là cơ sở hạ tầng ở đâyThua sao dc bác. HN mở rộng về phía Tây, các khu văn phòng, làm việc đều ở mạn Cầu Giấy, Mỹ Đình.
Ở Gia Lâm, Long Biên có gì đâu. Do mạn phía Đông bị 1 chắn bởi sông nên di chuyển vào trung tâm rất xa và hay bị nghẽn cổ chai ở các cây cầu.
Ngoài ra các quận trung tâm giáp với phía Đông như Hoàng Mai, HBT, Hoàn Kiếm có mật độ rất cao, đường sá lại bé khiến việc di chuyển qua các quận này để vào trung tâm càng lâu
Sent from Realme RMX3560 using vozFApp
Cầu giấy mỹ đình thôi anh, chứ hoài đức có vẹo gì đâu, thấy biệt thự bỏ hoang nhiều lắm, mỹ đình nói thẳng ko ăn sái cái seagame 2003 thì còn lạc hậu lắm, từ liêm lên quận cũng là chín ép thôi khi bắc từ liêm ko đạt mật độ dân cư phải cấu 1 ít bên nam từ liêm cho đủThua sao dc bác. HN mở rộng về phía Tây, các khu văn phòng, làm việc đều ở mạn Cầu Giấy, Mỹ Đình.
Ở Gia Lâm, Long Biên có gì đâu. Do mạn phía Đông bị 1 chắn bởi sông nên di chuyển vào trung tâm rất xa và hay bị nghẽn cổ chai ở các cây cầu.
Ngoài ra các quận trung tâm giáp với phía Đông như Hoàng Mai, HBT, Hoàn Kiếm có mật độ rất cao, đường sá lại bé khiến việc di chuyển qua các quận này để vào trung tâm càng lâu
Sent from Realme RMX3560 using vozFApp
Đồng lúa hoài đức cò vẫn bay nhiều lắm a, các bố cứ ép lên quận béo mấy ông bđs thổi giá thôiChưa thấy gì gọi là cơ sở hạ tầng ở đây
cái vụ đó là "you-know-who" quảng cáo "nhất lộ hướng tây" và "con đường tâm linh" mới ra nông nỗi đó, chứ quy hoạch hà nội từ 40 năm trước đã chỉ rõ là phát triển sang mạn bên kia sông Hồng bằng cách xây hàng loạt cầu bắc qua rồi. Hướng tây dẫn sang các vùng chưa phát triển và là vùng chiêm trũng, làm sao đảm bảo được xây ra các vùng kiaphải có đường nó mới bớt khỉ ho cò gáy )
em ở hoài đức đây. dân hoài đức chỉ giàu ở mạn trôi phùng quanh đó vì làng nghề nhiều, phát triển sản xuất. Còn các xứ khác phát triển công nghệ lõi, nay mà trước hà tây cũ chia đất dịch vụ xong giờ nhận đất chỉ việc bán là có tiền còn không dân nghèo vãi cả … ở Vân Canh 3 năm chả thấy thay đổi gì chỉ thấy đất đắt, xa, bụi bặm. đường xá có làm nhưng còn lâu mới sạch đẹp đc. ncl 20 năm nữa quay về đó sống khả năng ổn còn giờ thì thân ái chào tạm biệt.
đương nhiên là 1 thành phố có con sông chảy qua giữa lòng, chia làm 2 nửa, thì việc phát triển đều cả 2 bên sông (kết nối bằng cầu) là quá hợp lý. nhiều thành phố lớn trên tg đều làm như thế.cái vụ đó là "you-know-who" quảng cáo "nhất lộ hướng tây" và "con đường tâm linh" mới ra nông nỗi đó, chứ quy hoạch hà nội từ 40 năm trước đã chỉ rõ là phát triển sang mạn bên kia sông Hồng bằng cách xây hàng loạt cầu bắc qua rồi. Hướng tây dẫn sang các vùng chưa phát triển và là vùng chiêm trũng, làm sao đảm bảo được xây ra các vùng kia
Làm đường trên cao cũng phải GPMB bác ơi. Theo chỉ giới đường trên cao đi qua đến đâu phần đất ở dưới vẫn GPMB hếtgiờ HN làm đường trên cao may ra đỡ tiền GPMB, chứ đi ra đó thấy chật chội, bí bức quá