Du khách Việt trầm trồ khi đi trên cao tốc ở Nhật Bản

transo

Senior Member

Với tổng chiều dài khoảng 10.000 km trên toàn đất nước, Nhật Bản được đánh giá là quốc gia sở hữu nhiều đường cao tốc chất lượng hàng đầu châu Á, trong đó có những tuyến cũng chỉ được thiết kế và xây dựng 2 làn như tại Việt Nam.​

Nhiều đoàn du khách Việt khi du lịch Nhật Bản đều được trải nghiệm đi trên các cao tốc lớn nhỏ và không khỏi trầm trồ trước sự hiện đại của các công trình giao thông ở nước này.

1709438821541.png
Trong ảnh là cao tốc Kyushu (Nhật Bản) dài 346,3km, bắt đầu từ Kitakyushu đến phía tây Kagoshima.
1709438860078.png

Đi trên xe, du khách cũng được hướng dẫn viên bản xứ giới thiệu sơ lược về giao thông quốc gia này, một trong những niềm tự hào của người dân Nhật Bản.
 
Cao tốc nó xịn thì khỏi chê rồi
Nhưng mà có 1 cái nớ hơn hẳn nữa là văn hoá đi xe nó cực kì tốt
Rất hiếm thấy xe lạn qua lại giữa các làn đường, chạy xe ko bh nghe còi xe
Cho nên đi đường thấy nó trơn tru vcl

via theNEXTvoz for iPhone
Chung quy lại là do nước nó trải qua chiến tranh lâu rồi :doubt:
 
Éo phải khen chứ dân xứ nghèo thuộc top dưới cứ thích so với mấy thằng top tier làm gì. Cơ sở vật chất của tụi N nó chẳng đi trước ĐL cả trăm năm. Nhưng nói vậy chứ đường xá ĐL lại ít khi thấy xài đường bê tông nhỉ, đi ĐNA lại gặp nhiều, đường ồn vcl.
 
Cao tốc nó xịn thì khỏi chê rồi
Nhưng mà có 1 cái nớ hơn hẳn nữa là văn hoá đi xe nó cực kì tốt
Rất hiếm thấy xe lạn qua lại giữa các làn đường, chạy xe ko bh nghe còi xe
Cho nên đi đường thấy nó trơn tru vcl

via theNEXTvoz for iPhone
bần nông an nam là hình mẫu tiêu biểu cho kinh tế đi trc nhận thức 1 bước, có tiền nhanh quá nên ý thức chưa update theo kịp, vẫn còn hồng hoang rừng rú như thưở chạy xe đạp, kéo xe bò
 
trầm trồ thôi chứ đừng trốn lại làm bê tồ nhé :doubt:
 
Éo phải khen chứ dân xứ nghèo thuộc top dưới cứ thích so với mấy thằng top tier làm gì. Cơ sở vật chất của tụi N nó chẳng đi trước ĐL cả trăm năm. Nhưng nói vậy chứ đường xá ĐL lại ít khi thấy xài đường bê tông nhỉ, đi ĐNA lại gặp nhiều, đường ồn vcl.

Đường bê tông làm chi phí cao hơn đường nhựa. Ồn hơn. Nhưng bù lại ít phải sửa chữa. Thấm thoát nước tốt hơn
zFNuZTA.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Quan trọng là ý thức trong não của người lái xe thôi. Xứ này 10 lane cũng vậy vì cái văn hóa lấp vào chỗ trống vô học!
Đi học bằng lái thì thợ dạy lái dạy bám lane bên trái để tránh va chạm với xe máy bên phải thì thua rồi.
Dm nội đô đường Cửu Long trước sân bay TSN, đường 3 lane 4 bánh và 1 lane xe máy nhưng mấy thằng loz ô tô nó chen dàn ngang 5 xe, xe máy leo lề
 
Éo phải khen chứ dân xứ nghèo thuộc top dưới cứ thích so với mấy thằng top tier làm gì. Cơ sở vật chất của tụi N nó chẳng đi trước ĐL cả trăm năm. Nhưng nói vậy chứ đường xá ĐL lại ít khi thấy xài đường bê tông nhỉ, đi ĐNA lại gặp nhiều, đường ồn vcl.
Đúng rồi mình phải so với lào với cam mới ngạo nghễ được
 
T tự tin là có ý thức giao thông rất tốt nhưng lâu lâu đi đường tự dưng não bay bổng đi đâu, cơ thể tự điểu khiển xa như bản năng theo dòng người xong tự nhiên tỉnh lại thấy mình ở trong cái game ai nhanh tay hơn điền vào chỗ trống

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vl so với ai chứ so với Nhật thì so đến 1000 năm nữa không hết.

Thằng nghèo hèn nhược tiểu mạt hạng top dưới châu Á đi so với thằng giàu có, hùng mạnh, đứng chung mâm với phương Tây thì một thế kỷ trước, làm chủ mọi công nghệ lõi, giàu nhất nhì châu Á, đóng góp bao nhiêu thứ từ vật chất đến tinh thần cho nhân loại... Vcl so.
 
Cao tốc nó xịn thì khỏi chê rồi
Nhưng mà có 1 cái nớ hơn hẳn nữa là văn hoá đi xe nó cực kì tốt
Rất hiếm thấy xe lạn qua lại giữa các làn đường, chạy xe ko bh nghe còi xe
Cho nên đi đường thấy nó trơn tru vcl

via theNEXTvoz for iPhone
Cút sang Nhật mà sống
Chịu nhục để làm chó Mỹ
Giả tạo làm màu chứ gì
- bodo gào lên
 
Back
Top