anttel
Senior Member
Mình mở thẻ vpbank sau 1 năm có nv gọi bảo tăng hạn mức từ 60M lên 75M mình bảo ko cần và thông báo tăng bảo hiểm bảo an mình báo hủy bảo hiểm cho mình, bảo hết tháng 12 là hết hiệu lực vì nó tính theo năm, nhưng thực tế nó tự ý tăng hạn mức và ko hủy bảo hiểm, thì ra mục đích là để tự tăng bảo hiểm, mình cũng bận nên ko hỏi được ngay vì gọi hỗ trợ chả bao h gặp được nhân viên, ra quầy hỏi tại sao tự ý tăng khi không có đồng ý của người dùng thì nhân viên bảo là VP bank gửi tin xác nhận không gửi lại là hủy thì có nghĩa là đồng ý, mình bảo làm thế ko chuẩn muốn tác động phải có action từ phía khách hàng thì mới được thực hiện, nhân viên tỏ thái độ khó chịu, mình bảo rất khó chịu vì cách làm việc của VPBANK và yêu cầu giảm hạn mức về 60 như cũ. NV bảo hạ là anh ko được tăng mình bảo mình ko cần. NV cố bảo đi bảo lại là hạ thì sau anh muốn tăng cũng ko được mình đáp đó là chuyện của anh em cứ làm đi.
Tóm lại là VPBANK mục đích tăng hạn mức để tăng phí bảo hiểm, mấy đứa gọi có bảo hủy nó cũng lờ đi ăn được tháng nào hay tháng đấy
Hi vọng thread không bị xóa
Tóm lại là VPBANK mục đích tăng hạn mức để tăng phí bảo hiểm, mấy đứa gọi có bảo hủy nó cũng lờ đi ăn được tháng nào hay tháng đấy
Hi vọng thread không bị xóa