Elon Musk: 'Xe điện Trung Quốc là đối thủ lớn của Tesla'

Thg tàu bây h chắc chỉ thua mỗi phần mềm thôi nhỉ, chứ pin của nó bá rồi
Pin của tàu chủ yếu LiFo. Giá thành rẻ, Energy density thấp dưới 156kW/kg. Nên sài cho mấy xe giá rẻ ở thị trường thấp. Chứ công nghệ có vẹo gì.
 
Đu tesla 170 trong 2 tuần xuống 108 gần chia đôi tài khoản. Qua về bờ lãi tí chốt luôn, chờ cuối năm ôm tiếp 😅

Gửi từ LGE LM-V510N bằng vozFApp
 
CATL mới giới thiệu Qilin đạt density 255 Wh/kg, cao hơn 13% so với 4680 của Tesla.
Mong nó mang công nghệ áp dụng vào cái điện thoại, có cạnh tranh có phát triển. Cơ mà thằng 4680 đi vào đại trà rồi thằng Kì lân này mới giới thiệu, ko biết đi vào sản xuất sll có vấn đề gì ko? Giá cả thế nào vẫn chưa rõ, thấy quảng cáo thì đè bẹp luôn, để xem sao.
 
CATL mới giới thiệu Qilin đạt density 255 Wh/kg, cao hơn 13% so với 4680 của Tesla.
Giới thiệu thôi hay sx đại trà rồi. Charging cycle được bao nhiêu. Tổn hao pin sau 5000 lần sạc là nhiêu bác?
 
Tàu dân nó vừa giỏi vừa đông, có truyền thống trọng tri thức. Hàng làm ra vừa rẻ vừa nhiều vừa ngon. Tôi ở Nam rất hâm mộ các bạn ở miền B, gần TQ mua sắm cái j cũng rẻ bèo nhèo. Còn tôi mua thì gánh thêm 100-200k ship :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giới thiệu thôi hay sx đại trà rồi. Charging cycle được bao nhiêu. Tổn hao pin sau 5000 lần sạc là nhiêu bác?
4680 cũng chỉ mới sản xuất đại trà gần đây. Tesla bán 25k xe một tuần nhưng sản lượng 4680 hiện chỉ đủ cho 1000 xe. Vì thế xe có 4680 toàn out of stock. Còn về vòng đời pin thì cao hơn vòng đời cái xe từ lâu rồi, trừ khi pin lỗi mới phải thay.
 
https://www.catl.com/en/news/958.html
Trang chủ nó luôn.
Ở cuối có nói năm 2023 sẽ đưa vào sản xuất đại trà.
Nhưng không rõ quý mấy.
255wh/kg quá khủng bố.
Như còn VF8 với trọng lượng pin hiện tại, thêm hiệu suất cùi 25kwh/100km
Thì chí ít nó cũng kéo được 700km.
Cả thế giới chung tay phát triển thì tương lai xe điện vẫn còn nhiều thứ hay ho để thưởng thức
 
tàu thì mấy cái chip chạy ko lại phương tây chứ cơ khí phần mềm cũng ghê phết, cái pin động cơ điện này tàu ko quá khó, nó mà làm nghiêm chỉnh thì cũng chất lượng
 
4680 cũng chỉ mới sản xuất đại trà gần đây. Tesla bán 25k xe một tuần nhưng sản lượng 4680 hiện chỉ đủ cho 1000 xe. Vì thế xe có 4680 toàn out of stock. Còn về vòng đời pin thì cao hơn vòng đời cái xe từ lâu rồi, trừ khi pin lỗi mới phải thay.
Screenshot_20230128-141304_Chrome.jpg

Nếu đúng như bloomberg viết thì khả năng là phông bạt để bán cổ phiếu lấy tiền trả nợ. Chứ chưa có cái paper cross check nào từ giới khoa học cả.
 
Pooh: Trẫm nghe nhà ngươi nói hay lắm, được rồi, trẫm sẽ giúp ngươi toại nguyện với Tesla tại Trung Hoa.
Mút: Tạ ơn bên hạ.
Quả này Musk cứ tâng Tàu là auto có cái gì đó lợi về cho Tesla từ Tàu.

Gửi từ Cuốc Thoại Tiểu Mễ. bằng vozFApp
 
TQ có mảng xe buýt điện cũng khá mạnh, ở Helsinki, hầu hết xe buýt của thành phố là BYD hoặc Yutong, thị phần bọn này ở EU cũng đáng kể
 
TQ có mảng xe buýt điện cũng khá mạnh, ở Helsinki, hầu hết xe buýt của thành phố là BYD hoặc Yutong, thị phần bọn này ở EU cũng đáng kể
Số lượng xe điện BYD bán ra đã vượt qua Tesla rồi.
 
Back
Top