Pin của tàu chủ yếu LiFo. Giá thành rẻ, Energy density thấp dưới 156kW/kg. Nên sài cho mấy xe giá rẻ ở thị trường thấp. Chứ công nghệ có vẹo gì.Thg tàu bây h chắc chỉ thua mỗi phần mềm thôi nhỉ, chứ pin của nó bá rồi
CATL mới giới thiệu Qilin đạt density 255 Wh/kg, cao hơn 13% so với 4680 của Tesla.Pin của tàu chủ yếu LiFo. Giá thành rẻ, Energy density thấp dưới 156kW/kg. Nên sài cho mấy xe giá rẻ ở thị trường thấp. Chứ công nghệ có vẹo gì.
Cho cái link phát, thanksCATL mới giới thiệu Qilin đạt density 255 Wh/kg, cao hơn 13% so với 4680 của Tesla.
Mong nó mang công nghệ áp dụng vào cái điện thoại, có cạnh tranh có phát triển. Cơ mà thằng 4680 đi vào đại trà rồi thằng Kì lân này mới giới thiệu, ko biết đi vào sản xuất sll có vấn đề gì ko? Giá cả thế nào vẫn chưa rõ, thấy quảng cáo thì đè bẹp luôn, để xem sao.CATL mới giới thiệu Qilin đạt density 255 Wh/kg, cao hơn 13% so với 4680 của Tesla.
Giới thiệu thôi hay sx đại trà rồi. Charging cycle được bao nhiêu. Tổn hao pin sau 5000 lần sạc là nhiêu bác?CATL mới giới thiệu Qilin đạt density 255 Wh/kg, cao hơn 13% so với 4680 của Tesla.
4680 cũng chỉ mới sản xuất đại trà gần đây. Tesla bán 25k xe một tuần nhưng sản lượng 4680 hiện chỉ đủ cho 1000 xe. Vì thế xe có 4680 toàn out of stock. Còn về vòng đời pin thì cao hơn vòng đời cái xe từ lâu rồi, trừ khi pin lỗi mới phải thay.Giới thiệu thôi hay sx đại trà rồi. Charging cycle được bao nhiêu. Tổn hao pin sau 5000 lần sạc là nhiêu bác?
https://www.catl.com/en/news/958.htmlCho cái link phát, thanks
Cả thế giới chung tay phát triển thì tương lai xe điện vẫn còn nhiều thứ hay ho để thưởng thứchttps://www.catl.com/en/news/958.html
Trang chủ nó luôn.
Ở cuối có nói năm 2023 sẽ đưa vào sản xuất đại trà.
Nhưng không rõ quý mấy.
255wh/kg quá khủng bố.
Như còn VF8 với trọng lượng pin hiện tại, thêm hiệu suất cùi 25kwh/100km
Thì chí ít nó cũng kéo được 700km.
4680 cũng chỉ mới sản xuất đại trà gần đây. Tesla bán 25k xe một tuần nhưng sản lượng 4680 hiện chỉ đủ cho 1000 xe. Vì thế xe có 4680 toàn out of stock. Còn về vòng đời pin thì cao hơn vòng đời cái xe từ lâu rồi, trừ khi pin lỗi mới phải thay.
Nhưng Mỹ cấm phát là hẹo luônSmartphone nó làm giỏi thế thì xe điện nó cũng có thể top 1-2
Số lượng xe điện BYD bán ra đã vượt qua Tesla rồi.TQ có mảng xe buýt điện cũng khá mạnh, ở Helsinki, hầu hết xe buýt của thành phố là BYD hoặc Yutong, thị phần bọn này ở EU cũng đáng kể
Tính ra làm Vin nô sướng thật, dăm bữa nửa tháng lại được Vịn vương đích thân sóc cho tung tóeTrong khi đó Van Fest hùng hổ đòi đánh Tét la trên đất mẽo