thảo luận Em yêu khoa học về dầu động cơ xe phổ thông !

Công nhận thím nào ở trên nói đúng. Nhớt shell phải sau mấy trăm cây mới mướt. Mình đổ shell màu vàng 10w40 full tổng hợp chạy hơn 300km thì xe nhẹ như nhớt hãng. Vậy là tốt hay xấu.
Xe mình vario 150 24k km. Mình chạy 3.5km 1 lần ngày chạy 4 lần.
Edit 10w30
 
Last edited:
Công nhận thím nào ở trên nói đúng. Nhớt shell phải sau mấy trăm cây mới mướt. Mình đổ shell màu vàng 10w40 full tổng hợp chạy hơn 300km thì xe nhẹ như nhớt hãng. Vậy là tốt hay xấu.
Xe mình vario 150 24k km. Mình chạy 3.5km 1 lần ngày chạy 4 lần.
có nhầm gì không bác shell màu vàng là fuel save 10w-30 mà
 
tôi thì rodai kiểu mỹ :))) 10km đầu tìm cung đường vắng rồi kéo hết lực, xe mà lỗi từ nxs nó sẽ lỗi ngay lúc đó luôn, còn ko thì đi thoải mái
t cũng ưa rodai ntn. Dắt xe hãng ra phi tẹt pô :confident: :confident: :confident: Thay3 bình 500 1000 1500 rồi tha hồ chơi đủ nhớt nhao các kiểu 2k thay 1 bình :ah::ah::ah:
 
thằng ngu nào bên trên phát biểu head honda có this có that nhỉ. Đã ko biết tiệm ngoài nên mới cắn răng mà đem vào head dù làm gì cũng đắt. Đã ko biết gì mới vào đó còn bảo đi lựa head this head that. AB mới mua đi 5000km bị gằn máy, thêm quả bị lọc cọc theo vòng quay, mang vào head bọn nó bảo thay nồi báo giá 7 triệu. Thay ** dmoe xe mới mua chưa được 3 tháng. Nên sau này thằng nào bảo hư gì mang vào head t đều chưởi là đbrr hết.
 
fuel save full tổng
1703493695474.png
 
Mấy bác cho hỏi giờ nhớt nào là best p/p cho winner x nhỉ, bữa giờ xài spx1 mà giờ hay bị hết hàng quá. Xe đi làm mỗi ngày 70km, cả đường trống lẫn đường kẹt xe

via theNEXTvoz for iPhone
 
thằng ngu nào bên trên phát biểu head honda có this có that nhỉ. Đã ko biết tiệm ngoài nên mới cắn răng mà đem vào head dù làm gì cũng đắt. Đã ko biết gì mới vào đó còn bảo đi lựa head this head that. AB mới mua đi 5000km bị gằn máy, thêm quả bị lọc cọc theo vòng quay, mang vào head bọn nó bảo thay nồi báo giá 7 triệu. Thay ** dmoe xe mới mua chưa được 3 tháng. Nên sau này thằng nào bảo hư gì mang vào head t đều chưởi là đbrr hết.
Em bảo là head nó chỉ quan tâm đến kinh doanh chứ nó k chuyên sửa chữa nhưng ông anh kia thì vẫn giữ quan điểm head ngon với bảo hành hãng 😁.
 
Công nhận thím nào ở trên nói đúng. Nhớt shell phải sau mấy trăm cây mới mướt. Mình đổ shell màu vàng 10w40 full tổng hợp chạy hơn 300km thì xe nhẹ như nhớt hãng. Vậy là tốt hay xấu.
Xe mình vario 150 24k km. Mình chạy 3.5km 1 lần ngày chạy 4 lần.
Edit 10w30
Xe em ab 23 odo 1k5 thay sang shell như của bác. Lúc mới thay vít ga 50 60 sướng vc. Em cân lại hơi 2 bánh đúng tiêu chuẩn nữa nên đi êm như xe điện. Cảm giác k nặng hơn nhớt hãng mấy đâu. Nhưng mát máy thì có hơn thật.
 
Công nhận thím nào ở trên nói đúng. Nhớt shell phải sau mấy trăm cây mới mướt. Mình đổ shell màu vàng 10w40 full tổng hợp chạy hơn 300km thì xe nhẹ như nhớt hãng. Vậy là tốt hay xấu.
Xe mình vario 150 24k km. Mình chạy 3.5km 1 lần ngày chạy 4 lần.
Edit 10w30
ở sg chỗ nào thay nhớt shell vàng 10w30 nhỉ, gần khu bình thạnh càng tốt, mấy tiệm gần t chả thấy chỗ nào có vô hỏi nó còn nói shell làm gì có loại đó dm
 
Back
Top