thảo luận Em yêu khoa học về dầu động cơ xe phổ thông !

nó nhập về rồi mà :))) 5tr5 bộ nồi sau :))))
scooter bro cũng chỉ nhập về nồi trước với bi tam giác, còn nồi sau 6 lò xo chống trượt mới là hay! Nó cùng nguyên tắc hoạt động với các bộ nồi thông minh xe PKL hay nồi A&S nhà exctier!

Có đó bác, một là bên này hai là bên Detailing Nation, bác ra đặt là có, sợ là mắc thôi, có tiền thì chơi
vậy mới thấy vespa vn ăn dày cỡ nào,xe toàn trên trăm triệu mà không trang bị đc full bộ nồi melosi-dr pully với ga điện tử gì hết hèn gì xe đi nó cừ gào rung với lì trễ chứ không có đc êm với lanh xe gì hết,hic
 
Mua shọp pee thôi fence. Mua của mấy shop lớn, được review ổn á: Dầu Nhớt Q12, SÀI GÒN NHỚT, Dầu nhớt Trường Chinh, Dầu Nhớt 247,...

p/s: Vừa trải nghiệm xong Sài Gòn Petrol SP Green, full tổng hợp mà KM còn có 70k, quá rẻ. Hiệu năng ổn, máy êm, mới chạy được 1k km thôi, mà sắp tới phải đi tour xa nên quay về máng lợn 300V
trước học đòi vozer mua 1 tặng 1 nè :beauty:
mà cất tủ từ bữa giờ, để tí lấy ra thay cho con Yamaha lube, mía con xanh cùi bắp mà đi ảo với bền đấy
1703726807434.png
 
Honda cb150 verza nên xài nhớt hãng nào các bác.
Em cứ motul sv 300, cứ 2000_2500km là thay, giá 435k, mà thấy tốn quá. Tại vì 1 ngày em chạy 150km, thành ra cứ 10_15_20 ngày là phải thay nhớt. Tốn vc

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp

20 ngày thay 1 lần, 1 năm thay 19 lần x 435k = 7,939 triệu đồng. Tiền nhớt 7 năm = 1 con cb150 mới? Bằng tiền bảo dưỡng thay nhớt con xe CRV của mình trong 3 năm :)

Thương gia bán nhớt có tiền cho con đi du học là nhờ những người như thím đấy.

1 là tuân thủ sách hướng dẫn của Honda, 6,000 km thay 1 lần, như vậy 40 ngày mới phải thay;
2 là hạ cấp xuống đổ cỡ tầm 100k là được rồi, Motul 5100, Shell Advance Ultra,v.v.v.
 
vậy mới thấy vespa vn ăn dày cỡ nào,xe toàn trên trăm triệu mà không trang bị đc full bộ nồi melosi-dr pully với ga điện tử gì hết hèn gì xe đi nó cừ gào rung với lì trễ chứ không có đc êm với lanh xe gì hết,hic
Con Aprilla gt200 có nồi malossi đó, nhưng mà đồ stock không bằng đồ chơi :big_smile:
 
20 ngày thay 1 lần, 1 năm thay 19 lần x 435k = 7,939 triệu đồng. Tiền nhớt 7 năm = 1 con cb150 mới? Bằng tiền bảo dưỡng thay nhớt con xe CRV của mình trong 3 năm :)

Thương gia bán nhớt có tiền cho con đi du học là nhờ những người như thím đấy.

1 là tuân thủ sách hướng dẫn của Honda, 6,000 km thay 1 lần, như vậy 40 ngày mới phải thay;
2 là hạ cấp xuống đổ cỡ tầm 100k là được rồi, Motul 5100, Shell Advance Ultra,v.v.v.
Mấy anh em mới chơi, lên youtube, tiktok với hội nhóm Facebook tìm hiểu về chăm xe hay dính mấy bài nhớt xịn nhớt dõm 😂😂😂
 
Honda cb150 verza nên xài nhớt hãng nào các bác.
Em cứ motul sv 300, cứ 2000_2500km là thay, giá 435k, mà thấy tốn quá. Tại vì 1 ngày em chạy 150km, thành ra cứ 10_15_20 ngày là phải thay nhớt. Tốn vc

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
300v 2k5 km đã thay rồi hả bác :nosebleed:ngày chạy 150km thì canh châm nhớt thôi chứ thay liên tục chi :burn_joss_stick:
 
Honda cb150 verza nên xài nhớt hãng nào các bác.
Em cứ motul sv 300, cứ 2000_2500km là thay, giá 435k, mà thấy tốn quá. Tại vì 1 ngày em chạy 150km, thành ra cứ 10_15_20 ngày là phải thay nhớt. Tốn vc

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
Bác muốn thay thường xuyên thì dùng loại rẻ tiền hơn chứ 300v khá là bền nhớ, như vậy nó bị phí đó bác. Bác đi thử Fusch nhé, êm mát máy mà rẻ hơn cả trăm, 2k 2k5 thay là đẹp, còn rẻ hơn nữa thì Shell với Ipone cũng ok đó
 
bọn gian thương thì cứ kiểu "cưng xe, phục vụ cho mình, sướng người" thật ra sướng ví tiền chúng nó thôi! Chứ bản thân những người đang dùng 300v ca hết lời ngoài kia cho blind test chắc đa phần chẳng biết đâu là 300v đâu là SP green nữa là! Phí bao nhiêu là tiền, toàn thủ dâm tinh thần, bỏ tiền ra tự nhiên thấy sướng!
 
bọn gian thương thì cứ kiểu "cưng xe, phục vụ cho mình, sướng người" thật ra sướng ví tiền chúng nó thôi! Chứ bản thân những người đang dùng 300v ca hết lời ngoài kia cho blind test chắc đa phần chẳng biết đâu là 300v đâu là SP green nữa là! Phí bao nhiêu là tiền, toàn thủ dâm tinh thần, bỏ tiền ra tự nhiên thấy sướng!
Đi tour mới nhận ra và cảm nhận được chứ đi phố thì nhớt nào chẳng như nhau :big_smile:
 
Hwa đổ SG petro xanh thấy máy nổ kêu to hơn, lên số thì ko sao chứ ngắt côn mà xuống số dù đi chậm hết đà rồi vẫn cứ kêu Cạch Cạch rất to. Độ bốc trung bình
 
Back
Top