thảo luận Em yêu khoa học về dầu động cơ xe phổ thông !

scooter bro cũng chỉ nhập về nồi trước với bi tam giác, còn nồi sau 6 lò xo chống trượt mới là hay! Nó cùng nguyên tắc hoạt động với các bộ nồi thông minh xe PKL hay nồi A&S nhà exctier!
nó nhập về rồi mà :))) 5tr5 bộ nồi sau :))))
1703671037218.png
 
ae cho hỏi nay mang con lead đi thay dây công-tơ xong thằng cha thay còn cố vặn thêm cái gì ở phía sau xe ấy :(, làm phanh cứng ngắc (phanh tay trái).
Lúc sau đang đi được một đoạn phóng vù vù, có bóp nhẹ phanh lại rồi thả hết ra thì tự nhiên xe bị ghì hẳn xuống, thử vặn hết ga chỉ nhanh hơn được chút :censored:, thả ga ra là xe như bị phanh gấp luôn, khựng lại :censored:, tí thì ngã ra đấy. Rốt cuộc là xe nó bị cái gì hả ae? Giờ làm sao để khắc phục nhỉ? Mọi hôm xe đi rất bình thường nhé!
 
ae cho hỏi nay mang con lead đi thay dây công-tơ xong thằng cha thay còn cố vặn thêm cái gì ở phía sau xe ấy :(, làm phanh cứng ngắc (phanh tay trái).
Lúc sau đang đi được một đoạn phóng vù vù, có bóp nhẹ phanh lại rồi thả hết ra thì tự nhiên xe bị ghì hẳn xuống, thử vặn hết ga chỉ nhanh hơn được chút :censored:, thả ga ra là xe như bị phanh gấp luôn, khựng lại :censored:, tí thì ngã ra đấy. Rốt cuộc là xe nó bị cái gì hả ae? Giờ làm sao để khắc phục nhỉ? Mọi hôm xe đi rất bình thường nhé!
Chắc bó phanh sau rồi
Mang ra tiệm thôi bác
 
ae cho hỏi nay mang con lead đi thay dây công-tơ xong thằng cha thay còn cố vặn thêm cái gì ở phía sau xe ấy :(, làm phanh cứng ngắc (phanh tay trái).
Lúc sau đang đi được một đoạn phóng vù vù, có bóp nhẹ phanh lại rồi thả hết ra thì tự nhiên xe bị ghì hẳn xuống, thử vặn hết ga chỉ nhanh hơn được chút :censored:, thả ga ra là xe như bị phanh gấp luôn, khựng lại :censored:, tí thì ngã ra đấy. Rốt cuộc là xe nó bị cái gì hả ae? Giờ làm sao để khắc phục nhỉ? Mọi hôm xe đi rất bình thường nhé!
Thử nới con ốc tăng giảm phanh ra vài vòng xem . Lấy tay vặn cũng đc , sợ dơ thì lấy kìm .
 
Honda cb150 verza nên xài nhớt hãng nào các bác.
Em cứ motul sv 300, cứ 2000_2500km là thay, giá 435k, mà thấy tốn quá. Tại vì 1 ngày em chạy 150km, thành ra cứ 10_15_20 ngày là phải thay nhớt. Tốn vc

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
 
Honda cb150 verza nên xài nhớt hãng nào các bác.
Em cứ motul sv 300, cứ 2000_2500km là thay, giá 435k, mà thấy tốn quá. Tại vì 1 ngày em chạy 150km, thành ra cứ 10_15_20 ngày là phải thay nhớt. Tốn vc

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
Đã xài qua Fuch Sikolen & Shell Ultra, chạy rất ổn đó fence. 2 con này đều khá bền nhớt (đặc biệt là thằng Fuch) & chạy đường dài rất tốt.
Motul 300v mới 2k5 km mà thay sớm zị? :angry: Mình toàn chơi nó đến tầm 3k hoặc 3k5 mới thay. Hồi xưa đi ex thì toàn để 4k hoặc 5k. Odo tới lúc bán ~90k km mà vẫn bốc ngon như thường
 
Honda cb150 verza nên xài nhớt hãng nào các bác.
Em cứ motul sv 300, cứ 2000_2500km là thay, giá 435k, mà thấy tốn quá. Tại vì 1 ngày em chạy 150km, thành ra cứ 10_15_20 ngày là phải thay nhớt. Tốn vc

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
B chạy síp à?
 
Đã xài qua Fuch Sikolen & Shell Ultra, chạy rất ổn đó fence. 2 con này đều khá bền nhớt (đặc biệt là thằng Fuch) & chạy đường dài rất tốt.
Motul 300v mới 2k5 km mà thay sớm zị? :angry: Mình toàn chơi nó đến tầm 3k hoặc 3k5 mới thay. Hồi xưa đi ex thì toàn để 4k hoặc 5k. Odo tới lúc bán ~90k km mà vẫn bốc ngon như thường
Xe em xe mới nên muốn đầu tư tốt xíu.
Bác cho em hỏi có thể mua ở đâu ạ. E sợ nhớt fake lắm
 
Xe em xe mới nên muốn đầu tư tốt xíu.
Bác cho em hỏi có thể mua ở đâu ạ. E sợ nhớt fake lắm
Mua shọp pee thôi fence. Mua của mấy shop lớn, được review ổn á: Dầu Nhớt Q12, SÀI GÒN NHỚT, Dầu nhớt Trường Chinh, Dầu Nhớt 247,...

p/s: Vừa trải nghiệm xong Sài Gòn Petrol SP Green, full tổng hợp mà KM còn có 70k, quá rẻ. Hiệu năng ổn, máy êm, mới chạy được 1k km thôi, mà sắp tới phải đi tour xa nên quay về máng lợn 300V
 
Mua shọp pee thôi fence. Mua của mấy shop lớn, được review ổn á: Dầu Nhớt Q12, SÀI GÒN NHỚT, Dầu nhớt Trường Chinh, Dầu Nhớt 247,...

p/s: Vừa trải nghiệm xong Sài Gòn Petrol SP Green, full tổng hợp mà KM còn có 70k, quá rẻ. Hiệu năng ổn, máy êm, mới chạy được 1k km thôi, mà sắp tới phải đi tour xa nên quay về máng lợn 300V
Ngày 100_150km thì sg petrol sp green ổn k fen
Cảm ơn fen nhé
 
Đã xài qua Fuch Sikolen & Shell Ultra, chạy rất ổn đó fence. 2 con này đều khá bền nhớt (đặc biệt là thằng Fuch) & chạy đường dài rất tốt.
Motul 300v mới 2k5 km mà thay sớm zị? :angry: Mình toàn chơi nó đến tầm 3k hoặc 3k5 mới thay. Hồi xưa đi ex thì toàn để 4k hoặc 5k. Odo tới lúc bán ~90k km mà vẫn bốc ngon như thường
shell ultra đi bác bền nhớt lắm
 
Ngày 100_150km thì sg petrol sp green ổn k fen
Cảm ơn fen nhé
Ổn chứ sao ko? Cứ nhớt thật & nhớt full tổng hợp là oke. Nói chung là tùy nhu cầu & tùy tính cách người chạy thôi.
Thím cứ test 1 loạt các loại nhớt đi rồi chọn cho mình lọ nhớt phù hợp là được
Àh. mà con 300V đang khuyến mãi còn có 390k .

p/s: bonus ảnh nhớt đã mua:
1703691905262.png
 
Honda cb150 verza nên xài nhớt hãng nào các bác.
Em cứ motul sv 300, cứ 2000_2500km là thay, giá 435k, mà thấy tốn quá. Tại vì 1 ngày em chạy 150km, thành ra cứ 10_15_20 ngày là phải thay nhớt. Tốn vc

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
300v mà thay sớm thế có phải đang bị gian thương dụ thay sớm đúng k
Fen đi xe nhỏ xài 300v chi cho tốn, mà đã xài thì đi bạo lực tí chứ ngày có 150km đi shell ultra 3000km thay còn hơn mà rẻ gấp 3 hihi
 
Back
Top