Cám ơn bác, vậy chưa phải lo mất thêm 300k cho bình nhớt mới.Vặn vừa tầm chặt tay là dc giống con ốc nhớt thôi quan trọng là phải thay con long đền bằng đồng ấy mới bền, còn ngập thì nước phải lên tới lọc gió, tắt máy thì mới đáng lo chứ nửa bánh xe thì chưa xe côn xịt dưỡng sên lại thôi b
Còn về con bu lông xả láp grande, thì do em vặn theo lực 20 Nm trong sách hướng dẫn sử dụng và bị gãy.
Khiếu nại thì chăm sóc khách hàng của hãng đã thừa nhận sai và trả lời lực vặn chỉ là 9 Nm.
Em đã thay nguyên con bu lông và long đền mới tại Ya town với lực vặn 9 Nm, nhưng sờ tay vào bu lông xả lap thấy hơi nhờn nhờn, lấy giấy lau khô đến khoảng 24h sau sờ vẫn thấy hơi nhờn, nên nghi ngờ bị rò rỉ do lực vặn không đủ chặt.
Nghi ngờ lực vặn 9 Nm hãng trả lời vẫn chưa đúng, vì em có nhìn sách manual service dành cho kỹ thuật viên thì phần lực xiết động cơ đúng là 9 Nm, nhưng phần bộ truyền động thì nó lại ghi 13 Nm.
Chưa biết thế nào mới đúng, mà em đang chim sợ cành cong chưa dám vác cần cân lực ra vặn thử lên 13 Nm nó lại gãy gục phát nữa thì chết mịa