Azzen'Ka
Senior Member
Mình xài R9000 full tổng hợp luôn bạn, mà qua 1500km nó bắt đầu xào với nhớt loãng recstar r7000 chạy sướng hơn caltex nhiều mà bác?
via theNEXTvoz for iPhone
Mình xài R9000 full tổng hợp luôn bạn, mà qua 1500km nó bắt đầu xào với nhớt loãng recstar r7000 chạy sướng hơn caltex nhiều mà bác?
Này là hàng Thái Lan, bên đó mới có cấp 10w50Chai này mới ra hả phen, trên trang chủ havoline ko thấy , maxbing 5-40
Gửi bằng vozFApp
kiếm cái thùng nhựa, đựng đầy đem cho tiệm sửa xe.Toàn đổ xuống cống, xuống đất ko đó. Hồi trước ra công viên chơi thấy vỏ chai nhớt Motul bị vứt dưới đất.
Không phải tự nhiên con ốc xả nhớt bị tuôn ren.Vô nó tháo ốc nhớt, víu, 15s là vặn xong mẹ ốc rồi. Tốc độ vãi. Nhìn thấy hơi sai sai
Xài cả 2 rồi à?ecstar r7000 chạy sướng hơn caltex nhiều mà bác?
Toàn nghe nói chứ ko thấy ai làm. Hồi bữa còn thấy ông kia xả nhớt chiếc Vision xuống cống, đổ chai Castrol vô quăng vỏ rồi chạy luôn.kiếm cái thùng nhựa, đựng đầy đem cho tiệm sửa xe.
nhớt dư, mấy bạn nếu làm cty thường có ký hợp đồng với bên Cty công ích dịch vụ môi trường đô thị thu gom rác, mình cũng hay để nhớt thải vào chai nhựa đóng kín rồi nhờ bên họ đổ dùmToàn nghe nói chứ ko thấy ai làm. Hồi bữa còn thấy ông kia xả nhớt chiếc Vision xuống cống, đổ chai Castrol vô quăng vỏ rồi chạy luôn.
Sao fen lại thay nhớt lần đầu ở 100km thế
Thay nhớt lần đầu ở mốc 300 dặm ~480km hoặc 1 tháng tùy vào điều kiện nào đến trước
Xe mới ko nên đi nhớt ngoài, đi nhớt hãng đến khi hết bảo hành đã
Kiểu như nhớt phuy đi 1k5-2k thay chứ đừng để tới 3k mới thay
Mình 100 ra thay con ốc nam châm, rồi 600 thay tiếp, mà ra head 1 phát xong hơi buồn, nên nhây tới giờ á. Với đang hơi bận nữa.để 500 đi bác, 100 sớm quá rồi
15s có vẻ hơi quá, chứ mình lấy ly nước mà e gái mang ra xong, làm 1 ngụm, quay lại thấy thanh niên đó đứng dậy lại rót nhớt từ phuy nhớt ra rồi. Má. Thề. Tự nhiên giật mình hết hồn luôn.Không phải tự nhiên con ốc xả nhớt bị tuôn ren.
Nhớt xả bán được, đem ra cho tiệm sửa xe họ lấy liền.Toàn nghe nói chứ ko thấy ai làm. Hồi bữa còn thấy ông kia xả nhớt chiếc Vision xuống cống, đổ chai Castrol vô quăng vỏ rồi chạy luôn.
Thật, SG giờ nóng quá đang định lên w60 đấy1/ Nhớt đc trợ giá bởi TMĐT nên mấy bác khinh nó. Chứ thời trước 2015 giá bán lẻ ko con nào dưới 250k hay 300k. Gần đây mới đẻ ra đám 5w40 của eneos hay caltex giá hơn 200k. Do trợ giá nên nó về gần bằng nhau giữa khoáng ngon, bth và th.
2/ Nhớt 20w50 hay 20w40 đổ vào bơm nhớt cam cò ầm ầm, làm gì lúp đc. Hdsd tất cả các xe xưa nay nền nhiệt trên 30⁰C là chạy đc. Mùa đông ì, khó nổ. Cái ngon duy nhất của 10w30 là tk nhiên liệu. Và honda đã đúng khi đi đầu, từ 2005 lúc áp dụng cấp nhớt này là doanh số xe ga bá chủ luôn, giờ các hãng xài 10w40 dần ngủm
Tư duy nhớt loãng đánh vào tâm lý, bền vừa vừa để bát khách sữa chữa quả bá đạo. Suzuki thì ngược lại, càng lâu bảo trì càng tốt, kết quả đại lý ngủm hết.
Nhắc lại 20w50 đổ xe honda ko hư gì, hao xăng nước đề chút. 20w50 giờ cảm giác nó loãng hơn hồi xưa, chắc dầu gốc loãng, bù bằng phụ gia.
Nếu thím dùng xe số thì sẽ thấy rõ hơn tay ga, nhớt loãng nó giúp bắt nồi tốt hơn, ít hao xăng hơn. Còn tay ga em thấy khác biệt ko rõ lắm nếu so với các loại 10w30 khác. So với w40 thì cũng ko khác biệt nhiều lắm.Còn tôi khen nó về độ tiết kiệm nhiên liệu, mấy nhớt khác như ipone, irg5 cũng là loại fuel save lúc mới thay thì cũng có cải thiện số nhiên liệu km/l nhưng chỉ được 1 lần đổ xăng, sau là xuống 48,5 ổn định, còn con fuel save đổ vào thấy sau 2 lần đổ xăng chạy thì chỉ số nhiên liệu cải thiện lên 52.xx km/l, khoảng tầm cải thiện 8%
Cám ơn bác đã đọc bài của em Thật ra em viết bài để tránh các bác bị lùa gà thôi.có thým nào lội page từ page 1 đến cuối giống tui ko? mất cả tháng mới xong.
bạn biết nhớt thương hiệu này mua ở đâu không?Cty đang xài nhớt của modrica oil refinery nghe tên lạ vl không biết hãng có lớn không
Nhớt phuy cty nhập về thay cho dàn xe của cty thôi fen mình không làm bên mua sắm vật tư nên chịu.bạn biết nhớt thương hiệu này mua ở đâu không?
này đúng ấy, mình dùng shell ax7 cho con ex trộm chó, bắt nồi tốt ấy, tiết kiệm xăng nữaNếu thím dùng xe số thì sẽ thấy rõ hơn tay ga, nhớt loãng nó giúp bắt nồi tốt hơn, ít hao xăng hơn. Còn tay ga em thấy khác biệt ko rõ lắm nếu so với các loại 10w30 khác. So với w40 thì cũng ko khác biệt nhiều lắm.
Chuẩn rồi. Xe cạn xăng và đầy xăng đi cũng khác rõ ràng. Xe mới rửa xong đi cũng khácNhà còn hơn 20 chai nhớt tổng hợp, còn vỏ chai nhớt đựng nhớt xài rồi chắc gần trăm chai
Kinh nghiệm của mình là cùng 1 xe, cùng 1 nhớt khi mưa nắng còn cho ra cảm giác chạy khác nhau. Huống chi xe vô vàn, nhớt vô vàn, phải tự cảm nhận thôi.
Cái duy nhất chắc chắn và đáng tham khảo là mấy bài phân tích quang phổ nhớt.