thảo luận Exciter 135

Ex zin 4 số là cỡ 5x đồng hồ. Thực tế chắc 50km/lít. 9-10 năm sau là tầm 38-43km/lít. Đường trường thì 43, trong phố 38 hoặc ít hơn nữa vì mình cũng không chạy tiết kiệm xăng làm gì, chán lắm.

Mà cũng không quan tâm lắm, lúc nào hao quá thì thay lọc gió, check bộ nồi là nó bình thường lại thôi.

Đang dọn lại chắc lấy xe về thì được tầm 25km/lít :LOL:
xe fence uống xăng kinh vậy?
 
Ex zin 4 số là cỡ 5x đồng hồ. Thực tế chắc 50km/lít. 9-10 năm sau là tầm 38-43km/lít. Đường trường thì 43, trong phố 38 hoặc ít hơn nữa vì mình cũng không chạy tiết kiệm xăng làm gì, chán lắm.

Mà cũng không quan tâm lắm, lúc nào hao quá thì thay lọc gió, check bộ nồi là nó bình thường lại thôi.

Đang dọn lại chắc lấy xe về thì được tầm 25km/lít :LOL:

38 ~ 43 cây/lít thì chắc chạy ít cũng 62 65zz hả =]]]]]

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
Ex135 mình muốn thay phuộc sau loại nào giá cả dễ chịu, bền mấy bác tư vấn giúp mình với. Phuộc zin mình thay 2 3 cái rồi, mau hư quá :burn_joss_stick: Có link mua luôn thì càng tốt
 
Ex135 mình muốn thay phuộc sau loại nào giá cả dễ chịu, bền mấy bác tư vấn giúp mình với. Phuộc zin mình thay 2 3 cái rồi, mau hư quá :burn_joss_stick: Có link mua luôn thì càng tốt
Chung câu hỏi.Mình ko rành về xe thấy dân chơi xe hay lên phuộc sau rcb ko biết ngon ko nhỉ :sweet_kiss:
 
Ex135 mình muốn thay phuộc sau loại nào giá cả dễ chịu, bền mấy bác tư vấn giúp mình với. Phuộc zin mình thay 2 3 cái rồi, mau hư quá :burn_joss_stick: Có link mua luôn thì càng tốt
1 là thay đồ zin, 2 là tìm hãng chuyên làm phuộc như yss hay ohlins mà chơi
còn rcb, rgs...thì toàn đồ chơi là chính
trước có hãng phuộc rpm xài cũng ngon lắm, nhưng giờ nó bỏ thị trường vn rồi thì phải
 
Yss mình search có cái này https://yss.vn/p/phuoc-yss-exciter-135-spark-135-hybrid/ dùng ổn áp ko bác ? :burn_joss_stick:
ex135 này phuộc sau chuẩn của nó là 200mm bọn rcb yss toàn làm 203 205 khuyên thật bạn là phuộc đồ chơi thì cũng mua 200mm như redleo hay rpm hoặc ra hãng mua zin chứ gắn bọn cao hơn vào đi nó sóc hơn với ai xui thì sên nó dễ đánh vào gắp hơn khi đi qua ổ gà vì phuộc dài ra nó ép vào gắp. Kinh nghiệm của 2 anh em nhà mình từng phá 2 3 chiếc xe 135 cộng vài cây phuộc đồ chơi đủ loại hãng.:big_smile::big_smile:
 
Last edited:
Ex135 mình muốn thay phuộc sau loại nào giá cả dễ chịu, bền mấy bác tư vấn giúp mình với. Phuộc zin mình thay 2 3 cái rồi, mau hư quá :burn_joss_stick: Có link mua luôn thì càng tốt
thím mua phuộc 150 gắn vô ngon hơn!
xe mình 45km 1 lít xăng xe gin ko độ chế gì (ngoài cái bóng led sáng)
 
ex135 này phuộc sau chuẩn của nó là 200mm bọn rcb yss toàn làm 203 205 khuyên thật bạn là phuộc đồ chơi thì cũng mua 200mm như redleo hay rpm hoặc ra hãng mua zin chứ gắn bọn cao hơn vào đi nó sóc hơn với ai xui thì sên nó dễ đánh vào gắp hơn khi đi qua ổ gà vì phuộc dài ra nó ép vào gắp. Kinh nghiệm của 2 anh em nhà mình từng phá 2 3 chiếc xe 135 cộng vài cây phuộc đồ chơi đủ loại hãng.:big_smile::big_smile:
Bác recommend cho mình con nào xài ok với, zin thì mình xài mấy cây r mau xì dầu quá mà giá cũng hơn tr r :burn_joss_stick:
 
Bác recommend cho mình con nào xài ok với, zin thì mình xài mấy cây r mau xì dầu quá mà giá cũng hơn tr r :burn_joss_stick:
Tôi đi cây zin 7 vạn nó nhão quá mới đi phục hồi về chạy được gần năm nay thấy rất ổn mà. Anh đi địa hình như thế nào mà phá phuộc dữ vậy?
 
Tôi đi cây zin 7 vạn nó nhão quá mới đi phục hồi về chạy được gần năm nay thấy rất ổn mà. Anh đi địa hình như thế nào mà phá phuộc dữ vậy?
Mình có chạy thêm grab nữa bác, phuộc bây h qua gờ là xe nó bay lên luôn :burn_joss_stick:
 
Nếu vậy đi phục hồi lại thôi cho kinh tế. Còn bác gắn phuộc Ohlins, Nitron để chạy grab thì... chất quá rồi :D
Mình cũng đâu cần xài phuộc gì ăn chơi ghê gớm đâu bác, cần nó bền hơn cái zin tí, giá cỡ trên dưới 1tr như zin là ok rồi, chạy grab mà đua đòi chi mấy thứ đó bác :sweat: Mình thử phục hồi 1 lần cái phuộc zinđầu tiên rồi bác,được dăm bữa cũngđổ bệnhà :burn_joss_stick:
 
Mình cũng đâu cần xài phuộc gì ăn chơi ghê gớm đâu bác, cần nó bền hơn cái zin tí, giá cỡ trên dưới 1tr như zin là ok rồi, chạy grab mà đua đòi chi mấy thứ đó bác :sweat: Mình thử phục hồi 1 lần cái phuộc zinđầu tiên rồi bác,được dăm bữa cũngđổ bệnhà
tầm tiền 1tr thì chỉ có redleo thôi thằng này hồi mới ra thì làm tệ sau này copy chung với rcb nên cũng oke hết rồi còn chở nặng thì bọn nó trâu bò hơn zin đó mua về khi gắn cứ tra mỡ bò quanh ốc với tự tăng chỉnh khi chở nặng.
À bọn tăng chỉnh núm nhựa dưới chân phuộc này có cái ngu nhất là khi đi lội mưa liên tục mà về không rửa để lâu nó đóng ten sét cứng ngắt không chỉnh được luôn mình từng cưa 1 cây phuộc rcb 1tr8 tăng chỉnh kiểu này rồi.
 
Back
Top