thảo luận Exciter 135

Vậy là ngon rồi bác chứ mua xịn mà không chăm ko rửa kĩ nó cũng hư nát bét thôi.
Đổi gió xem thử xài ok với bền ko chứ mình thấy bộ nhông sên dĩa zin trong hãng bán tầm 250k đổ lại vẫn p/p lắm bác, ko ổn thì lại về zin, ko đua đòi sang xịn vì mình đi chỉ có tra dầu thôi chứ chà rửa bảo quản hầu như là ko có :LOL:
 
Vậy là ngon rồi bác chứ mua xịn mà không chăm ko rửa kĩ nó cũng hư nát bét thôi.
Chiếc mình hồi cuối 2018 hay đầu 2019 có thay 1 bộ nd recto + sên tfx (hồi đó đang hot), chạy loanh quanh gần gần cf nhậu nhẹt tới giờ chưa tăng nấc nào luôn =). Có điều từ đầu năm tới giờ ko đi giờ lôi ra thay bình đạp cỡ nào cũng ko nổ, chưa có thời gian rãnh vệ sinh bxc cho em nó nữa hay lâu quá bị khô nhớt bó máy mẹ mất rồi.
Con vợ nó bảo bán miết để ko đi chật nhà nên cho em nó ra cái chòi để xe con lâu nay nhìn tàn tạ bụi bặm vc, dù gì cũng con xe kỉ niệm những đồng tiền đầu tiên mua được gắn bó cả 10 năm. Đàn bà đúng là cái thứ bội bạc =)
 
Đổi gió xem thử xài ok với bền ko chứ mình thấy bộ nhông sên dĩa zin trong hãng bán tầm 250k đổ lại vẫn p/p lắm bác, ko ổn thì lại về zin, ko đua đòi sang xịn vì mình đi chỉ có tra dầu thôi chứ chà rửa bảo quản hầu như là ko có :LOL:
Gợi ý thêm cho thím nhông hãng mua trong 3s là hàng made in japan đấy :D
 
Thím coi dùm em cóđúng bình xăng con Thái ko
z2948774629306_56ee3797527e0e97e9cdabf9bb4c328a.jpg

z2948774649767_ea8fd0d2770fd593e398c125a97b11ea.jpg
z2948774672589_405295ebbc59e5c45d58ad343240cc49.jpg
z2948774702478_71901fe294d2fc362eeb777ebe81fb25.jpg
z2948774676361_a9f437cec86dfddf92e8604edb8257e4.jpg
z2948774706404_1c49430ac0099171bf997f83ea15b1fa.jpg
 
Mấy thím cho hỏi ex chạy đường phẳng, gờ mấp mô không kêu nhưng đi vào đường xấu , kiểu đường nhựa nhưng chất lượng kém thì nó cứ kêu lộc cộc như tiếng 1 cái hộp mà không biết là cái gì.
Cổ phốt, đời 135 bị lỗi này
Ya thì vào Ya Town mua phụ tùng còn an tâm, chứ mấy cái 3s tư nhân hợp tác thì hên xui vãi lìn ra :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
HN mình toàn chui ra 62 nguyễn chí thanh, nhưng cũng có lần phát bực vì họ đặt nhầm
 
Đổi gió xem thử xài ok với bền ko chứ mình thấy bộ nhông sên dĩa zin trong hãng bán tầm 250k đổ lại vẫn p/p lắm bác, ko ổn thì lại về zin, ko đua đòi sang xịn vì mình đi chỉ có tra dầu thôi chứ chà rửa bảo quản hầu như là ko có :LOL:
Vậy mua hãng từ đầu luôn đi bác chứ xịt nhớt chạy thì đắt chi bác mình hồi ko chăm cũng nguyên bộ 300k rồi xịt nhớt chạy.
 
Chiếc mình hồi cuối 2018 hay đầu 2019 có thay 1 bộ nd recto + sên tfx (hồi đó đang hot), chạy loanh quanh gần gần cf nhậu nhẹt tới giờ chưa tăng nấc nào luôn =). Có điều từ đầu năm tới giờ ko đi giờ lôi ra thay bình đạp cỡ nào cũng ko nổ, chưa có thời gian rãnh vệ sinh bxc cho em nó nữa hay lâu quá bị khô nhớt bó máy mẹ mất rồi.
Con vợ nó bảo bán miết để ko đi chật nhà nên cho em nó ra cái chòi để xe con lâu nay nhìn tàn tạ bụi bặm vc, dù gì cũng con xe kỉ niệm những đồng tiền đầu tiên mua được gắn bó cả 10 năm. Đàn bà đúng là cái thứ bội bạc =)
Dịch xe mình cũng bị chết bình thay 350k còn lại ko sao hết đi lại đc 1 tháng thì thay nhớt để lâu nhớt nó ỳ máy thật. Xe bác còn thích thì kiếm người đàng hoàng kiểm tra sửa lại rồi chạy thôi. Còn bác muốn bán cũng phải sửa mới bán chứ không sửa bị ép ghê lắm.
 
Thím xem giúp mình với
Riêng cái bình xăng con ex135 này thì mình khuyên thật lòng là bác nên ra Ya town chỗ bác mà mua, bác ở tỉnh thì chắc chắn ra là phải đặt hàng chờ 2 3 ngày chứ kho hầu như sẽ ko có hàng sẵn đâu, và giá thì chắc kèo với bác là ko bao h dưới 2tr :sweat: , còn các thể loại bình trên mạng, rồi bình Thái ... blabla thì chỉ có tiền mất tật mang thôi
 
Ra 3s chắc chỉ có mua lọc nhớt :big_smile:
H ra 3s chẳng khác gì mấy tiệm bán phụ tùng thông thường, từ lúc thấy thanh niên làm trong 3s chạy ra tiệm phụ tùng mua đồ về thay cho khách thì thôi mình ko vào đó nữa r bác :LOL: Bác nào ở Nha Trang muốn mua đồ hãng thì ra cái Yamaha ngay góc Sinh Trung với Trần Quý Cáp nha, còn mấy chỗ khác thì hên xui !
 
Dịch xe mình cũng bị chết bình thay 350k còn lại ko sao hết đi lại đc 1 tháng thì thay nhớt để lâu nhớt nó ỳ máy thật. Xe bác còn thích thì kiếm người đàng hoàng kiểm tra sửa lại rồi chạy thôi. Còn bác muốn bán cũng phải sửa mới bán chứ không sửa bị ép ghê lắm.
Do lúc trước mình dựng trong góc nhà 1 chỗ gần cả năm ko đụng đến nên con vợ mỗi lần lau nhà dọn dẹp lại càm ràm, mình mới đẩy ra cái chòi để xe ở luôn ngoài đó giờ nhìn bụi bặm đóng màng nhện thôi chứ cũng ko hư hao gì, khi nào rãnh lôi ra xử cho nó nổ máy rồi đi dạo dạo cf chơi chứ mình ko bán. Đang tính sửa lại cái chòi thành cái gara đàng hoàng để xe với ít dụng cụ lâu lâu vọc phá cho khỏe mà t/gian này sau dịch thợ nó hoàn thiện nhà quá trời ko kiếm thợ nào nhận được, chắc qua tết mới làm.
 
Riêng cái bình xăng con ex135 này thì mình khuyên thật lòng là bác nên ra Ya town chỗ bác mà mua, bác ở tỉnh thì chắc chắn ra là phải đặt hàng chờ 2 3 ngày chứ kho hầu như sẽ ko có hàng sẵn đâu, và giá thì chắc kèo với bác là ko bao h dưới 2tr :sweat: , còn các thể loại bình trên mạng, rồi bình Thái ... blabla thì chỉ có tiền mất tật mang thôi
Bình xăg này hãng nó báo đỏ rồi bác,đời 4 số thấy ko còn đồ mới nữa ,fải thay bình của xe khác rồi.
 
Bình xăg này hãng nó báo đỏ rồi bác,đời 4 số thấy ko còn đồ mới nữa ,fải thay bình của xe khác rồi.
Hãng báo đúng đó bác, tầm này mà bác đòi kiếm bxc 4 số thì no hope. Nếu bác ko muốn hoặc tìm ko ra bxc cũ ngon thì có thể cân nhắc dùng bxc zin 5 số cũng ko phải là lựa chọn tồi. Cho 2 bxc đều zin thì bxc 4 số ngon 10 thì 5 số cũng cỡ 8, còn độ bền thì cũng đc 7 :sweat:
 
Bình xăg này hãng nó báo đỏ rồi bác,đời 4 số thấy ko còn đồ mới nữa ,fải thay bình của xe khác rồi.
ủa thím chạy 4 số côn tay hay côn tự động thế ? nếu côn tự động thì từ 2011 trở đi xài chung bxc với 5 số côn tay đó, mình hồi trước vào 3s hỏi mua bxc 5 số báo giá 3 củ 1, đc hàng tháo của xe mới ra bán luôn
nếu ở hcm thì lên yamaha phú nhuận đặt chắc có, bxc 4 số đời 2010 trở về trước hàng mới hơi khó mua đấy
 
Back
Top