Gen Z ở Mỹ không muốn thấy cảnh tình dục trên màn ảnh

Các anh cứ bỉ bôi. Ý tụi nó là:

Thời đại nào rồi còn coi xiếc trên màn ảnh. Tụi tao toàn coi bằng kính VR rồi. Đám lạc hậu tụi bây đừng sx phim 2d nữa đc ko?

Cho nên, các anh phải xấu hổ vì sự lạc hậu của mình đi.
:sweet_kiss:
 
Cảnh tình dục thì xem séc là đủ rồi. Tôi là gen Y nhưng mà tôi cũng ko thích quá nhiều cảnh nóng trong phim, làm loãng nội dung. Cảnh ngắn vừa đủ thôi là được rồi

via theNEXTvoz for iPhone
những bộ phim, hay game có tình yêu mà ko đến dc với nhau hay yêu nhau ko rõ ràng mới làm cho tôi day dứt, chứ đục nhau nát bươm r chả để lại ấn tượng gì :burn_joss_stick:
 
Cái gì nó thiếu thì nó cần. Thời nay gen Z nó thiếu true love chứ thiếu kẹc gì sex đâu mà phải tìm phim có cảnh sex để xem?
 
Gen Z Mỹ ko muốn thấy cảnh nóng, chắc muốn thấy bê đê lại cái, đen quyền, thú quyền các thứ phỏng:byebye:
Gen Z tụi nó chơi tới Z, thậm chí sau Z luôn rồi thì dăm ba cái phim td có xy thôi nó chán là phải.
Còn thua phim tụi nó đóng chính :D
 
Hèn chi Netflix muốn kiếm phim 18+ khó ghê. Còn phim Hàn thì ngày càng thoáng. Mong chờ ngày phim Softcore Hàn Quốc tràn ngập Netflix.
 
Mà coi cái The Boys toàn thấy tởm là chính chứ chả thấy hứng thú mẹ gì , như thằng Homelander với thằng mập biến hình thành chính nó , thằng Deep *** bạch tuộc , Soldier boy nút lưỡi mấy mụ già
1689245059533.png
 
GenG giờ không có seg bomb nào như thế hệ xưa nhỉ. Có Sydney sweetney body 10 điểm mà quả mặt không đẹp lắm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cũng đúng mà, cái gì ra cái đó. Xem phim hành động thì tôi chỉ muốn xem những cảnh hành động, khi nào n*** thì bật phim con heo cho nhanh chứ coi của Hollywood làm méo j :nosebleed:
 
Back
Top