Ghét mấy ông shipper không giao hàng mà báo "người nhận không nghe máy"

myly

Đã tốn tiền
Mấy fen có bị tình trạng này không. Shipper giao hàng thì không giao, nhưng nhá máy. Xong thì báo "Giao hàng không thành công vì Người nhận không nghe máy"
Giao hàng chậm cũng không sao, mình đợi được, mà ghét cái kiểu này.:censored:
 
Mấy fen có bị tình trạng này không. Shipper giao hàng thì không giao, nhưng nhá máy. Xong thì báo "Giao hàng không thành công vì Người nhận không nghe máy"
Giao hàng chậm cũng không sao, mình đợi được, mà ghét cái kiểu này.:censored:
nhiều ông sắp nghỉ chạy về nhà mà bị dính cuốc
hoặc nhiều ông thấy cuốc xa không chạy
hoặc mấy ông thấy chỗ lấy hàng xa chỗ của ổng
=> bấm đại lí do nào đó, như k liên hệ dc ng gửi/ng nhận, định vị sai,....
mình bán shopee gặp hàng tỉ loại shipper kiểu này :)
 
Đéo ai làm thế, có mày k nghe máy thì có, bịa chuyện hài vl
tôi bịa thì được cái lợi lộc gì, đt trên tay cả ngày lại không biết. Shipper của LEX, Tiki, Shoppe Express thì không bao giờ bị nhé.
 
Chuyển qua COD đi anh, thấy khác liền. Tiền tươi thóc thật người ta nhanh nhẹn lắm.

Tôi không bao giờ nghe số lạ, nhưng sáng nay có 1 anh kiên trì gọi 4,5 cuộc để giao 1 cái phong bì. Phí là 60k.
Uh fen, tôi toàn trả trước cho tiết kiệm thời gian của cả hai. Mà trả trước hay sao cũng là tiền mà, lạ!
Mà đúng là phong cách mấy ông VN vẫn thiếu chuyên nghiệp thật. Khách hàng tiền trước là thái độ lồi lõm.
 
Đéo ai làm thế, có mày k nghe máy thì có, bịa chuyện hài vl
không biết thì ôm cột mà nghe...
mai fen đã giao hàng này nọ bao giờ chưa ? giao nhỏ lẻ 1 vài đơn không tính chứ mở shop mà giao nhận hàng đi rồi thấy cảnh
đặc biệt thằng ghtk chuyên gia có trò báo delay giao do khách không nghe máy/khách hẹn giao hôm sau, trong khi khách nó hối mình sao giao lâu vậy. Nguyên ngày đó mình với thằng khách online nhắn tin nhau, mà thằng shipper ghtk báo delay do gọi khách không nghe máy là thấy xạo lol rồi.
Gửi yêu cầu chốt shipper lừa đảo liền ! Cũng may mấy nay ghtk có 3F gì đó mà đám CSKH sốt sắng lắm, gọi mình hỗ trợ các kiểu liên tục.
 
Đơn mình của Ninja Van.
Shipper nhá máy, đơn mình đợi cả buổi nên mình gọi lại liền. Đầu bên kia nói không biết, không phải shipper, tui ở An Giang, anh gọi nhầm rồi...
Mình gọi điện lên tổng đài Ninja Van, cung cấp sđt thì đúng là số của shipper đơn hàng của mình :confused:
 
Có đó thím, tui bị rồi nè, không phải chủ thớt bịa đâu.
Mình hiễu rõ chỗ này nè, là do mạng nha, nếu ko tin bác có thể lấy 2 dt test, sẽ có lúc xảy ra là dt nó vừa đổ 1 cái là tắt liền, dù bên kia có chờ máy.
Nên mong bác hiểu cho các bạn shipper, bác hiểu như này cho dễ, shipper chỉ dc tiền khi phát thành công, nên họ cũng chỉ muốn phát dc thôi.
 
Chuyển qua COD đi anh, thấy khác liền. Tiền tươi thóc thật người ta nhanh nhẹn lắm.

Tôi không bao giờ nghe số lạ, nhưng sáng nay có 1 anh kiên trì gọi 4,5 cuộc để giao 1 cái phong bì. Phí là 60k.
COD thì lại ko dc khuyến mãi.
 
Mình hiễu rõ chỗ này nè, là do mạng nha, nếu ko tin bác có thể lấy 2 dt test, sẽ có lúc xảy ra là dt nó vừa đổ 1 cái là tắt liền, dù bên kia có chờ máy.
Nên mong bác hiểu cho các bạn shipper, bác hiểu như này cho dễ, shipper chỉ dc tiền khi phát thành công, nên họ cũng chỉ muốn phát dc thôi.
  • Vậy có thể gọi thêm cuộc nữa mà fen.
  • Mình gọi lại cho shipper luôn, nghe máy mà không nhận nè.
 
  • Vậy có thể gọi thêm cuộc nữa là fen.
  • Mình gọi lại cho shipper luôn, nghe máy mà không nhận nè.
Đúng là có TH phát sinh do shipper nhưng nó đang dưới 0,5%.
Còn TH sao có thể ko gọi lại, mình giải thích theo gì mình biết là hiện tại, hình thức nhượng quyền chuyển phát cũng nhiều, VD như ninja van thì sẽ có nhiều bên mua quyền phát theo khu vực, có thể họ sắp lịch quá rát bưu tá ko thể nào quay lại, gọi theo tuyến phát đang chạy.
Tình huống xảy ra nhiều lắm nhưng ý mình là shipper cũng ko muốn đâu.
 
Đéo ai làm thế, có mày k nghe máy thì có, bịa chuyện hài vl
Tao cũng bị, nó còn chả thèm nháy máy cơ. Gần đây nhất éo giao xong báo là khách hẹn giao hôm khác. Tao có hẹn lúc nào đâu. Không tin tao chụp cho coi.
 
Tôi đổi địa chỉ từ nhà đến cty người ta còn gọi và đi giao đàng hoàng mà. Chỉ là chuyển thời gian sáng sang chiều thôi.

Như ông shipper kia không muốn giao nên lý do vậy thôi.
Giao theo tuyến, mong bạn hiểu là TH phục vụ để bạn hài lòng là dc, nhưng tiền trả cũng phải khác.
Shipper cầm hàng phải đi theo tuyến ko đi lộ trình khác dc, về r mới giao lại đồ và chuyển phù hợp yêu cầu của bạn dc.
Nếu bạn báo trước 3 ngày thì dc nhé.
 
tôi cũng bị mấy lần đây, có thể họ bận nên chưa giao được nên lấy đại cái lý do cho phù hợp
9NN5SUy.png
 
Đúng là có TH phát sinh do shipper nhưng nó đang dưới 0,5%.
Còn TH sao có thể ko gọi lại, mình giải thích theo gì mình biết là hiện tại, hình thức nhượng quyền chuyển phát cũng nhiều, VD như ninja van thì sẽ có nhiều bên mua quyền phát theo khu vực, có thể họ sắp lịch quá rát bưu tá ko thể nào quay lại, gọi theo tuyến phát đang chạy.
Tình huống xảy ra nhiều lắm nhưng ý mình là shipper cũng ko muốn đâu.
uh fen, nhưng làm như vậy tự dưng biến khách hàng thành người thiếu trách nhiệm (giao hàng không nghe máy)
 
Back
Top