thảo luận Ghost of Tsushima Director’s Cut

Có trò phi tiêu độc cho nó tự giết nhau như AC k zạ?
Có biết đâu mới chơi được mấy tiếng
YGfWNig.gif
 
sang tầm act 3 lại ngấy vc xoá thôi. game cứ đều đều đi chiếm trại mở map như AC của ubi ấy mà
Mình mới tới khúc ông già bắn cung thôi là tự nhiên thấy lười lười rồi.
Còn vụ làm thơ 2 chim thấy xàm thật chứ
GFgZ8w7.png
 
sang tầm act 3 lại ngấy vc xoá thôi. game cứ đều đều đi chiếm trại mở map như AC của ubi ấy mà
Tui thì ko hợp, thích kiểu cày cuốc như POE, Diablo, grimdawn .... Chứ mấy game như elden ring, got, witcher , dragon's dogma này nọ....từ góc nhìn tới gameplay đều chơi xíu là chán. Hôm game này ra cũng tải về chơi dc 30p, thấy game cũng hay , đồ họa đẹp, hôm sau vào chơi thêm xíu tới dc đoạn thằng main tìm thanh katana xong tắt ra xóa game.
 
Có bác nào chơi game bị cái lỗi flashing trắng + xanh lá ko nhỉ, e bị dính mà làm cách nào cũng ko fix được bực quá, lâu lâu nó nháy cái như ăn phải flashbang
 
Chơi thử thấy cũng hay phếch
b7uHyTu.gif
Ko biết duy trì hứng thú được bao lâu, dạo này nhanh chán game quá.
tôi đây chơi hết act 1 ko bỏ cái quest phụ nào, thấy khá hợp vì mấy con như horizon toàn skip hết, nma phải trông con vẫn vứt đó k chơi đc tiếp :angry:
 
GOT k có huýt gió dụ địch vào bụi như AC nên stealth khó hơn tí

Có trò quăng cái chuông dụ lính mà
thực ra còn 1 trick nữa là ngồi trong bụi cỏ, quẹt trái touchpad để thổi sáo rồi lập tức ngồi xuống (animation thổi sẽ đứng dậy) thì tụi địch cũng lại gần tra khảo, nhưng tụi nó hay đi cặp đôi, cặp ba nên trừ khi bật dc chain assassination thì mới làm cách này :byebye:
 
tôi đây chơi hết act 1 ko bỏ cái quest phụ nào, thấy khá hợp vì mấy con như horizon toàn skip hết, nma phải trông con vẫn vứt đó k chơi đc tiếp :angry:
Mình thì chơi xíu là mỏi lưng với buồn ngủ bác ạ.
vItEIwG.png

Sắm con Steam Deck thì nằm chơi được vài bữa xong cũng ngủ gục luôn.
c8L8FKO.png

Già thật rồi, chỉ build máy, mua game, cài xong xóa
Oq67J1t.png
 
Về bản chất core gameplay thì đa số game Sony tương đồng với Ubi thật chứ có gì mà các ông fan phải giãy nảy lên :D: góc nhìn thứ 3, thế giới mở, đánh đấm sử dụng counter attack, roll, né nhanh, có trò hành động lén lút, cũng hệ thống skill mượn từ bên RPG, đi chiếm cứ điểm, làm nhiệm vụ phụ do NPC cung cấp.
Thằng Ubi chửi nó làm mì ăn liền, nhưng chính nó lại là thằng tạo ra ảnh hưởng tới đa phần game thế giới mở hiện nay (trừ game của Rockstar và Bethesda là style riêng rồi) với những cái định nghĩa về gameplay thế giới mở góc nhìn thứ 3. Chính vì là thằng tìm được công thức thành công sớm nên giờ nó tối ưu lợi nhuận bằng cách đẻ thật nhiều thôi.
Còn cái Sony hơn Ubi là độ hoàn thiện của sản phẩm, cảm giác luôn chỉn chu về mọi mặt, có thể không quá đột phá nhưng đã chơi thì luôn thể hiện cái sự "bom tấn" - dùng tiền tấn để đầu tư về mọi mặt cho thật đẹp, thật mượt. Từ cái yêu cầu về độ hoàn thiện này cũng tạo ra khoảng cách phát hành các tựa game được giãn ra hơn, nên mặc dù vẫn công thức đấy thôi nhưng đỡ ngán hơn Ubi. Chứ cứ thử mỗi năm tằng tằng ra 1 con xem, cái độ lặp lại trong công thức làm game nhìn rõ ràng ngay.

Về GoT thì cái đỉnh nhất của nó là phần nhìn rất nghệ, mặc dù soi kĩ về độ chi tiết của đồ họa thông thường như texture, shader thì lạc hậu. Chính cái nghệ này + bối cảnh mới lạ mới là điều thu hút người chơi nhất. Còn về gameplay thì mình thấy bình thường.
 

Về bản chất core gameplay thì đa số game Sony tương đồng với Ubi thật chứ có gì mà các ông fan phải giãy nảy lên :D: góc nhìn thứ 3, thế giới mở, đánh đấm sử dụng counter attack, roll, né nhanh, có trò hành động lén lút, cũng hệ thống skill mượn từ bên RPG, đi chiếm cứ điểm, làm nhiệm vụ phụ do NPC cung cấp.
Thằng Ubi chửi nó làm mì ăn liền, nhưng chính nó lại là thằng tạo ra ảnh hưởng tới đa phần game thế giới mở hiện nay (trừ game của Rockstar và Bethesda là style riêng rồi) với những cái định nghĩa về gameplay thế giới mở góc nhìn thứ 3. Chính vì là thằng tìm được công thức thành công sớm nên giờ nó tối ưu lợi nhuận bằng cách đẻ thật nhiều thôi.
Còn cái Sony hơn Ubi là độ hoàn thiện của sản phẩm, cảm giác luôn chỉn chu về mọi mặt, có thể không quá đột phá nhưng đã chơi thì luôn thể hiện cái sự "bom tấn" - dùng tiền tấn để đầu tư về mọi mặt cho thật đẹp, thật mượt. Từ cái yêu cầu về độ hoàn thiện này cũng tạo ra khoảng cách phát hành các tựa game được giãn ra hơn, nên mặc dù vẫn công thức đấy thôi nhưng đỡ ngán hơn Ubi. Chứ cứ thử mỗi năm tằng tằng ra 1 con xem, cái độ lặp lại trong công thức làm game nhìn rõ ràng ngay.

Về GoT thì cái đỉnh nhất của nó là phần nhìn rất nghệ, mặc dù soi kĩ về độ chi tiết của đồ họa thông thường như texture, shader thì lạc hậu. Chính cái nghệ này + bối cảnh mới lạ mới là điều thu hút người chơi nhất. Còn về gameplay thì mình thấy bình thường.
Cái cơ bản là mấy thằng cứ nghĩ đó là những trò đột phá lắm anh ạ!
Topic về GoT, người ta vào bàn này nọ thì tự lôi ra so với AC, Nioh hay Sekiro, mà mấy game đấy mà hơn cái gì là giở giọng "topic về GoT, không chơi đi chỗ khác" hoặc kiểu "animation của Nioh tệ" chả hạn.
Bọn fan Sony thì văn kiểu gì cũng nói được!
 
Back
Top