tin tức Giá bán Honda Winner X tại đại lý tiếp tục giảm sâu

Từ hồi v1 thấy cái lọc nhớt là ngán ngẩm rồi, mua về lâu lâu phải bổ máy ra vệ sinh tốn tiền, nó rẻ thì tiền vệ sinh cái lọc nhớt bù lại cũng thế :v
 
Mua Winner giá rẻ là nhờ có phần tiền của anh chị em mua SH, SH mode bù lỗ :doubt:
Winner user ra đường, gặp 2 loại xe trên nhớ gật đầu cảm ơn :doubt:
bổ sung thêm vision nữa nhé, bản cá tính ra giấy 43 củ cho con tầm nhìn hiện đại
uq1dgnk.png
 
Chắc là RIP exciter được rồi, không còn cửa nào để lật lại kèo nữa đâu. Ex, Rai, Sa tấp vào lề hết cho thằng lesor tung hoành.
Tung quả bom xịt 155 vòng đời chắc cũng 3-4 năm, trong khoảng thời gian này ko lẻ thằng ya nó bán 150 thêm 3-4 năm nữa :surrender:
 
Last edited:
Haha vụ cái lọc/ lược nhớt thô hot thế mà
Cơ mà tôi chạy v1 2016 đời đầu oddo 30k chưa tháo lốc nồi ra xem đây, vì xe nó êm không bị gì và nồi zin cũng còn bắt tốt.
Tôi đang thắc mắc hay do v1 ít lỗi hơn x, rồi mấy chiếc sonic cbr cũng chung cục máy sao ít thấy bị (hay do mấy dòng này ở VN ít xe nên có người bị cũng không biết)
 
Haha vụ cái lọc/ lược nhớt thô hot thế mà
Cơ mà tôi chạy v1 2016 đời đầu oddo 30k chưa tháo lốc nồi ra xem đây, vì xe nó êm không bị gì và nồi zin cũng còn bắt tốt.
Tôi đang thắc mắc hay do v1 ít lỗi hơn x, rồi mấy chiếc sonic cbr cũng chung cục máy sao ít thấy bị (hay do mấy dòng này ở VN ít xe nên có người bị cũng không biết)
Theo e là do ít người đi nên vậy, cộng đồng h nó lớn nó sẽ có nhiều cía lỗi bị lòi ra :D
 
Mấy thằng suốt ngày lải nhải vụ lưới lọc dầu đọc hài chết mẹ. Lưới lọc có tác dụng hỗ trợ dầu bôi trơn, ngăn chặn tạp chất ảnh hưởng tới bề mặt các chi tiết, hỗ trợ đường dầu không bị tắc.
Trong trường hợp bị tắc thì do thằng chủ ngu chứ đừng đổ cho thiết kế, mua được cái xe thì cũng phải tìm hiểu nsx đã ghi rất rõ đó là: Vệ sinh định kì 12000km. Đéo nghe theo rồi hỏng mẹ dàn đầu thì kêu kêu lỗi cl chúng mày :haha:
Động cơ hoạt động thì chắc chắn sinh ra mạt sắt, tuy nhiên thay thế định dầu định kì đúng tiêu chuẩn và bảo dưỡng đàng hoàng thì khỏi phải suy nghĩ. Còn cái loại vê côn, nẹt ga đá số, dùng như phá, thao tác côn ga ra vào như đbrr, thay dầu kém chất lượng hoặc lười thay hoặc làm lọt bụi bẩn vào thì miễn bàn, lọc giời cũng hỏng.
Đã tham khảo thông tin trên mạng thì phải biết chọn lọc cái nào có giá trị, suy xét cho thấu đáo, cứ thấy 1-2 đứa khoe hình lưới lọc kín đặc tạp chất là đổ ngay lỗi do nsx, còn những xe đi 6-7 vạn tháo ra lưới lọc gần như mới thì đéo thấy nói gì, bố mấy thằng dở người. Tao ít khi cmt nhưng nhiều cái thấy mấy đứa vozer ngủ bỏ mẹ, đéo nói đéo được. Chẳng có xe nào hoàn hảo, nhưng đéo biết gì về 1 vấn đề nào đó thì ngậm mồm bớt nổ.
 
Trả lời mấy thím hỏi ở trên nhé. Xe Su với Ya lọc rời dễ vệ sinh hơn. Honda phải thay cái ron lớn, có thế thôi chứ lỗi lầm gì đâu. Thay vài lần là lười ngay ấy mà

Gửi từ Samsung SM-G930F bằng vozFApp
 
tính ra cái giá nó ngon, bổ rẻ đó chứ, dáng hơi thô nhưng nhìn cũng hầm hố thể thao, tk xăng mà máy khỏe vừa đủ, dàn chân cứng cáp, ở SG thấy chạy nhiều, ex 155 mới ra sao ít thấy ngoài đường, lúc win mới ra cũng lác đác
 
Mấy thằng suốt ngày lải nhải vụ lưới lọc dầu đọc hài chết mẹ. Lưới lọc có tác dụng hỗ trợ dầu bôi trơn, ngăn chặn tạp chất ảnh hưởng tới bề mặt các chi tiết, hỗ trợ đường dầu không bị tắc.
Trong trường hợp bị tắc thì do thằng chủ ngu chứ đừng đổ cho thiết kế, mua được cái xe thì cũng phải tìm hiểu nsx đã ghi rất rõ đó là: Vệ sinh định kì 12000km. Đéo nghe theo rồi hỏng mẹ dàn đầu thì kêu kêu lỗi cl chúng mày :haha:
Động cơ hoạt động thì chắc chắn sinh ra mạt sắt, tuy nhiên thay thế định dầu định kì đúng tiêu chuẩn và bảo dưỡng đàng hoàng thì khỏi phải suy nghĩ. Còn cái loại vê côn, nẹt ga đá số, dùng như phá, thao tác côn ga ra vào như đbrr, thay dầu kém chất lượng hoặc lười thay hoặc làm lọt bụi bẩn vào thì miễn bàn, lọc giời cũng hỏng.
Đã tham khảo thông tin trên mạng thì phải biết chọn lọc cái nào có giá trị, suy xét cho thấu đáo, cứ thấy 1-2 đứa khoe hình lưới lọc kín đặc tạp chất là đổ ngay lỗi do nsx, còn những xe đi 6-7 vạn tháo ra lưới lọc gần như mới thì đéo thấy nói gì, bố mấy thằng dở người. Tao ít khi cmt nhưng nhiều cái thấy mấy đứa vozer ngủ bỏ mẹ, đéo nói đéo được. Chẳng có xe nào hoàn hảo, nhưng đéo biết gì về 1 vấn đề nào đó thì ngậm mồm bớt nổ.
Chính vì thế mới chê, mỗi lần tháo ra vệ sinh thì tiệm cũng quất tầm 250k tới 300k rồi, trong khi đó cái lọc nhớt của bọn yamaha thì 59k 1 cái 6k km thay 1 lần
 
mà sao con này rẻ vậy nhở :( em mới mua con AB 125 2021 Black edition 41m800k không biết giá đó có ổn không mấy bác.Sẵn cho em hỏi 125 cóphanh abs khôngạ
 
Last edited:
vẫn còn người mua cái xe vô học này à . thằng nào thiết kế cái pô xe này đẻ con không có lỗ đít nhé
con này mua về thay cây pô của tụi raider hay satria vô bao đẹp, thay luôn cái tay dắt kiểu sừng trâu phía sau nữa làm đẹp, thấy mấy con thêm cái dàn áo độ che lốc máy 2 bên nữa nhìn cũng đẹp
 
hôm qua ra hít hỏi mua con vision cho vợ, nghe báo giá 42tr cho lăng bánh, xong t đi về luôn đéo có lưu luyến gì hết
cVL81H2.gif
 
Back
Top