bổ sung thêm vision nữa nhé, bản cá tính ra giấy 43 củ cho con tầm nhìn hiện đạiMua Winner giá rẻ là nhờ có phần tiền của anh chị em mua SH, SH mode bù lỗ
Winner user ra đường, gặp 2 loại xe trên nhớ gật đầu cảm ơn
Tung quả bom xịt 155 vòng đời chắc cũng 3-4 năm, trong khoảng thời gian này ko lẻ thằng ya nó bán 150 thêm 3-4 năm nữaChắc là RIP exciter được rồi, không còn cửa nào để lật lại kèo nữa đâu. Ex, Rai, Sa tấp vào lề hết cho thằng lesor tung hoành.
vụ lọc nhớt là sao thế bácTừ hồi v1 thấy cái lọc nhớt là ngán ngẩm rồi, mua về lâu lâu phải bổ máy ra vệ sinh tốn tiền, nó rẻ thì tiền vệ sinh cái lọc nhớt bù lại cũng thế :v
Nhưng mà nhiều người ko biết, nên thấy giá giảm cứ mua xe đi thôi. Còn sau bảo dưỡng thì méo mặtTừ ngày rộ lên vụ lọc nhớt xe giảm giá liên tọi
Cm fen nhavụ lọc nhớt là sao thế bác
Theo e là do ít người đi nên vậy, cộng đồng h nó lớn nó sẽ có nhiều cía lỗi bị lòi raHaha vụ cái lọc/ lược nhớt thô hot thế mà
Cơ mà tôi chạy v1 2016 đời đầu oddo 30k chưa tháo lốc nồi ra xem đây, vì xe nó êm không bị gì và nồi zin cũng còn bắt tốt.
Tôi đang thắc mắc hay do v1 ít lỗi hơn x, rồi mấy chiếc sonic cbr cũng chung cục máy sao ít thấy bị (hay do mấy dòng này ở VN ít xe nên có người bị cũng không biết)
Nói bổ máy nghe nặng nề vl.Từ hồi v1 thấy cái lọc nhớt là ngán ngẩm rồi, mua về lâu lâu phải bổ máy ra vệ sinh tốn tiền, nó rẻ thì tiền vệ sinh cái lọc nhớt bù lại cũng thế :v
Mấy thằng loser cấp phép cho con xe ghẻ này ghét vcl. Đi đường nó cứ phả bô vào mặt ghét vl
không bao giờ bị tắt trừ khi anh đổ keo vào nhéCon này bị cái ngu học tắc lọc thô nên giá rẻ đúng rồi . Thay phụ tùng chắc sặc máu
via theNEXTvoz for iPhone
Chính vì thế mới chê, mỗi lần tháo ra vệ sinh thì tiệm cũng quất tầm 250k tới 300k rồi, trong khi đó cái lọc nhớt của bọn yamaha thì 59k 1 cái 6k km thay 1 lầnMấy thằng suốt ngày lải nhải vụ lưới lọc dầu đọc hài chết mẹ. Lưới lọc có tác dụng hỗ trợ dầu bôi trơn, ngăn chặn tạp chất ảnh hưởng tới bề mặt các chi tiết, hỗ trợ đường dầu không bị tắc.
Trong trường hợp bị tắc thì do thằng chủ ngu chứ đừng đổ cho thiết kế, mua được cái xe thì cũng phải tìm hiểu nsx đã ghi rất rõ đó là: Vệ sinh định kì 12000km. Đéo nghe theo rồi hỏng mẹ dàn đầu thì kêu kêu lỗi cl chúng mày
Động cơ hoạt động thì chắc chắn sinh ra mạt sắt, tuy nhiên thay thế định dầu định kì đúng tiêu chuẩn và bảo dưỡng đàng hoàng thì khỏi phải suy nghĩ. Còn cái loại vê côn, nẹt ga đá số, dùng như phá, thao tác côn ga ra vào như đbrr, thay dầu kém chất lượng hoặc lười thay hoặc làm lọt bụi bẩn vào thì miễn bàn, lọc giời cũng hỏng.
Đã tham khảo thông tin trên mạng thì phải biết chọn lọc cái nào có giá trị, suy xét cho thấu đáo, cứ thấy 1-2 đứa khoe hình lưới lọc kín đặc tạp chất là đổ ngay lỗi do nsx, còn những xe đi 6-7 vạn tháo ra lưới lọc gần như mới thì đéo thấy nói gì, bố mấy thằng dở người. Tao ít khi cmt nhưng nhiều cái thấy mấy đứa vozer ngủ bỏ mẹ, đéo nói đéo được. Chẳng có xe nào hoàn hảo, nhưng đéo biết gì về 1 vấn đề nào đó thì ngậm mồm bớt nổ.
con này mua về thay cây pô của tụi raider hay satria vô bao đẹp, thay luôn cái tay dắt kiểu sừng trâu phía sau nữa làm đẹp, thấy mấy con thêm cái dàn áo độ che lốc máy 2 bên nữa nhìn cũng đẹpvẫn còn người mua cái xe vô học này à . thằng nào thiết kế cái pô xe này đẻ con không có lỗ đít nhé