Giá xe máy tay ga quay đầu giảm

k thể tưởng tượng nổi có đợt con vision đội giá lên hơn 50tr mà vẫn có 1 lũ người đâm đầu vào mua được:beat_plaster::beat_plaster:
ra mấy khu có trường đại học thì biết, nếu không để ý đếm thì không thấy có gì khác biệt đâu, nhưng ngồi nhìn kĩ sẽ thấy dàn xe đậu trước quán xá phải 70% là Vision đủ các đời từ cũ đến mới, tỉ lệ kinh khủng vcl
 
Thằng honda 2b thì trùm thị trường vn chứ 4b có đấu lại bọn hàn đâu. Được con crv là doanh số ổn. 2 năm gần đây buff con honda city dáng đẹp, option ok, giá cũng cạnh tranh chứ ko lại y như dòng civic
 
dùng từ nặng quá fen. căn bản họ có tiền, họ thích mua gì thì ko tới phiên fen ý kiến. nói thế cho vuông.
Anh ý dùng từ hơi nặng thật nhưng theo quan điểm của tôi thì cũng không hiểu được tại sao thời điểm đó con vision nó đẩy lên chót vót thế vẫn nhiều người mua. Nhiều tiền thì thích gì chơi nấy, còn tiền vừa phải thì nên là người tiêu dùng thông minh fence à.
 
mịa nó, VN là thị trường xe máy có số má của TG chắc chỉ sau mỗi Indo

nhưng thái độ của mấy thằng SX xe máy rất lồi lõm. Nó thiết kế xe nhìn chung không dành cho người VN hoặc dành cho thu nhập của dân VN.

Nhà nước nên có chế tài để cho bọn Honda Yamaha ... này cầu thị hơn.

Còn tôi đi nhiều xe rồi, xe giời thì sau 5 năm sẽ xuống cấp và sau 10 năm thì nói chung chỉ muốn vứt vào xọt rác
 
con SH mode 2020 của mình chạy được 35k thay nồi gì được các fen. Bảo trì định kỳ đầy đủ, đợt bảo trì gần nhất Head báo thay hết nồi trước sau - curoa vì mòn hết rồi.

Cảm giác nồi zin đi chỉ ngon được 5k km đầu, sau đó rung ga đầu quá thể.

phân vân là nên thay tiếp nồi zin hay là KOSO.
 
Honda nó bền thật. Nhưng là bền đời cũ thôi. Đời mới như cẹc đúng nghĩa luôn. Mấy ông thợ chuyên xe ga chỗ tôi bảo xe ga đời mới tụi honda bây giờ nó tinh giảm vật liệu cả nhìn bộ nồi chán đếu tả được, đời sau phế hơn đời trước chỉ được mỗi cái mã. 1 là mua xe nhập thái 2 là xe điện tụi vin chứ mua xe ga về để sửa rung đầu sửa phuộc sửa ọp ẹp giàn nhựa thì mua làm cẹc gì. Xe tôi 100k km rồi nên đếu phải phán bừa đâu. Đời xe này còn đỡ chứ đời ab mới đúng nghĩa như cẹc thật
Đời mới dòng côn tay, xe số còn bền không thím?
 
xe honda bây giờ đi rất chán 6-7k thôi là máy kêu xạo xạo như có cát ở trỏng , đem ra tiệm thì kêu bình thường :confused:
 
Honda nó bền thật. Nhưng là bền đời cũ thôi. Đời mới như cẹc đúng nghĩa luôn. Mấy ông thợ chuyên xe ga chỗ tôi bảo xe ga đời mới tụi honda bây giờ nó tinh giảm vật liệu cả nhìn bộ nồi chán đếu tả được, đời sau phế hơn đời trước chỉ được mỗi cái mã. 1 là mua xe nhập thái 2 là xe điện tụi vin chứ mua xe ga về để sửa rung đầu sửa phuộc sửa ọp ẹp giàn nhựa thì mua làm cẹc gì. Xe tôi 100k km rồi nên đếu phải phán bừa đâu. Đời xe này còn đỡ chứ đời ab mới đúng nghĩa như cẹc thật
thế bây h kiếm con tay ga chạy 10 năm nên mua xe nào đây fen :too_sad:
 
Anh ý dùng từ hơi nặng thật nhưng theo quan điểm của tôi thì cũng không hiểu được tại sao thời điểm đó con vision nó đẩy lên chót vót thế vẫn nhiều người mua. Nhiều tiền thì thích gì chơi nấy, còn tiền vừa phải thì nên là người tiêu dùng thông minh fence à.
hiện tại cũng chưa có thống kê được bao nhiêu người mua đâu fen, toàn nghe dân mạng nói vậy thôi. tôi vẫn nghi ngờ chuyện "rất nhiều người mua vision lúc giá cao chót vót", thời điểm đấy dịch dã, có đi đâu nhiều đâu mà kéo nhau đi mua nhỉ
 
xe honda bây giờ đi rất chán 6-7k thôi là máy kêu xạo xạo như có cát ở trỏng , đem ra tiệm thì kêu bình thường :confused:
Tụi nó chưa kêu lỗi là do anh chạy không đúng cách là may rồi.
 
Đời mới dòng côn tay, xe số còn bền không thím?
làm chiếc Winner đi cho sướng.
đâm đầu vào Future lại thêm tiền đam mê đó !
Đang đi winner, hơn 12K Km.
Ngoài cái áo chổ baga nó kêu 1 chút (thêm keo vô là hết).
Đèn hơi tối nếu đi phố.

Còn lại chả có gì để chê. Àh mình mua bản ABS, bản không có ABS thì mình không rõ phanh trước nó thế nào !
 
Đời mới dòng côn tay, xe số còn bền không thím?
Xe số càng như cẹc nữa. Dòng fur thì chạy tầm 3 năm là đầu bò nó dở chứng, xe wave chỉ được đúng cái tiết kiệm xăng còn lại cũng như hạch nốt. Xe côn tay thì có winner oke phết mỗi tội nhựa hơi fake
 
Back
Top