Giấc mơ khởi nghiệp thành 'Tesla Đông Nam Á' của 3 kỹ sư Việt Nam

Datbike mà bán được vài chục ngàn xe???
Đi ngoài đường suốt, lâu lắm mới gặp 1-2 chiếc.
Bán nhiều mà, nhưng số lượng xe lỗi cũng nhiều. Có xe cả năm được đưa về bảo trì 5 lần mỗi lần ít thì 2 tuần. Khâu QC của Datbike nhiều vấn đề, có khi là do không kiểm soát được chất lượng từ bên xưởng. Được cái phần mềm và pin tố.
 
AE thích xe mo to điện có thể tham khảo mẫu RyVid này, giá đang đưa ra 7000$, do 3 Việt Kiều thiết kế , sản xuất, 2/3 xuất thân từ kỹ sư, hậu cần nghành hàng không

 
Bán nhiều mà, nhưng số lượng xe lỗi cũng nhiều. Có xe cả năm được đưa về bảo trì 5 lần mỗi lần ít thì 2 tuần. Khâu QC của Datbike nhiều vấn đề, có khi là do không kiểm soát được chất lượng từ bên xưởng. Được cái phần mềm và pin tố.
Vài ngàn xe thì còn có, chứ vài chục ngàn xe, lại tập trung chính ở SG với HN thì gặp đầy đường rồi.
 
  • Gói Economy giá 1,4 triệu đồng cho quãng đường 3.000 km và kèm 2 pack pin.
  • Gói Saving giá 1,9 triệu đồng với 3 pack pin, quãng đường 4.500 km.
  • Gói Super Saving giá 2,4 triệu đồng, quãng đường 6.000 km, 3 pack pin.
  • Gói Max Saving không giới hạn số km giá 3,8 triệu đồng với 3 pack pin.
Giá này thì thằng Vin nó cười ỉa vào mặt. Build nhìn không khác gì xe đồ chơi. Cho dù nó có bán được thì thằng Vin nó cũng nhảy vào dập phát một với mảng xe máy điện giao hàng này. Giá thuê quá ảo
xe điện mà giá thuê pin còn mắc hơn đổ xăng ô tô tháng

via theNEXTvoz for iPhone
 
FY7e6U1.png
vozforum phải là forum hàng đầu đông nam á
 
Back
Top