Giảm nọng cằm, mỡ bụng

Ông vua hề hước

Senior Member
Chán quá mấy fen ơi. Mấy năm nay ăn uống vô tội vạ giờ nhìn lại người ngợm chán quá. M68, 66kg.
Mặt béo ra và có nọng cằm làm mặt k cân đối và làm cổ nhìn trông ngắn đi.
Mỡ bụng thì nó dồn 2 bên hông nhìn bá dơ vcc.
Giờ phải tập luyện ăn uống sao đây mấy fen ơi? Giảm cân thế nào nhưng đừng ảnh hưởng cơ bắp? Vì bắp tay và cẳng tay tôi khá nhỏ, ốm nữa nhìn yếu ớt lắm.

Gửi bằng vozFApp
 

Baotrongtpm

Senior Member
Chán quá mấy fen ơi. Mấy năm nay ăn uống vô tội vạ giờ nhìn lại người ngợm chán quá. M68, 66kg.
Mặt béo ra và có nọng cằm làm mặt k cân đối và làm cổ nhìn trông ngắn đi.
Mỡ bụng thì nó dồn 2 bên hông nhìn bá dơ vcc.
Giờ phải tập luyện ăn uống sao đây mấy fen ơi? Giảm cân thế nào nhưng đừng ảnh hưởng cơ bắp? Vì bắp tay và cẳng tay tôi khá nhỏ, ốm nữa nhìn yếu ớt lắm.

Gửi bằng vozFApp
Tăng cơ -> giảm mỡ
 

FunnyWorld

Senior Member
Search lại các thớt ở f17 về vụ này đi fen. Trên voz này nhiều thớt như thế này lắm rồi.
 

Baotrongtpm

Senior Member
Nói thật nhé, nhiều ông chưa đi tập, mà cứ sợ mất cơ :LOL: :LOL: mất kiểu lol gì.
Cứ vác mặt tới phòng tập, hoặc chạy bộ hay gì đó cũng đc, miễn là kiêng trì, sau đó từ từ tìm hiểu chế độ dinh dưỡng phù hợp. Đéo có cái bài tập nào mà nó giảm mỡ trực tiếp ở căm, hoặc bụng đâu, phải tập toàn thân, đưa cơ thể vào trạng thái đốt mỡ, thì mỡ nó từ từ giảm, còn khi nào nó giảm bụng, khi nào nó giảm cằm, khi nào giảm tay thì là do trời độ :LOL:
Ai bày thêm cho em với =((=((

Gửi bằng vozFApp
 

dominhphuc98

Senior Member
Chấp nhận đi
9EA6DB16-DC61-4CC0-BE86-54070B47E251.jpeg
 

Baotrongtpm

Senior Member
thử nhảy dây/ chạy bộ + hít đất, đu xà thử phen. Tôi cũng m68 68kg ko nọng cằm hay mỡ gì hết
Nói chung chiều cao cân nặng so với body nó tùy thuộc cơ địa nữa, tôi 1m65 trước đỉnh điểm là 94 kí :LOL: sau có giai đoạn tập gym, ăn uống điều độ, 6 múi thì nó vẫn ở mức 73-75 kí (đâu đó 4 năm) :LOL: nhưng đoạn đó nhìn ốm vc luôn, chỉ có cơ bắp đầy đặn thôi. Hiện giờ có vợ, có con đang cố duy trì ở mức 85 kí, và tất nhiên nghỉ gym rồi :LOL:
 

emyeunguoinhen

Senior Member
M68 66kg mà nọng cằm mỡ bụng thì người tạng mỡ rồi
Tôi m7 72kg (avatar) Thớt bỏ ra mỗi ngày 1 tiếng chạy bộ, bơi hoặc nhảy dây thử, vcl ko tập mà sợ mất cơ, vẫn ăn uống bth, đừng nhịn hay ăn ít, mà tập nhiều lên thì đảm bảo ko mất cơ :confused:
 

dunggrap

Senior Member
Bụng ỏng còn sợ mất cơ :oops: , có phải dân gym chuyên ko mà sợ mất cơ? Thím tập lên cơ được rồi mất cơ là nó vkl đấy chứ ở đấy mà sợ, tập lòi phở ra chứ cứ như dễ húp lắm không bằng.
 

nguoi_binhthuong

Senior Member
Nói chung chiều cao cân nặng so với body nó tùy thuộc cơ địa nữa, tôi 1m65 trước đỉnh điểm là 94 kí :LOL: sau có giai đoạn tập gym, ăn uống điều độ, 6 múi thì nó vẫn ở mức 73-75 kí (đâu đó 4 năm) :LOL: nhưng đoạn đó nhìn ốm vc luôn, chỉ có cơ bắp đầy đặn thôi. Hiện giờ có vợ, có con đang cố duy trì ở mức 85 kí, và tất nhiên nghỉ gym rồi :LOL:
đúng là phụ thuộc cơ địa nhiều. E năm ngoái covid lên tận 9kg, người chỉ to ra 1 ít, cơ cũng ko mất gì cả :giggle:
 

Ông vua hề hước

Senior Member
Nói thật nhé, nhiều ông chưa đi tập, mà cứ sợ mất cơ :LOL: :LOL: mất kiểu lol gì.
Cứ vác mặt tới phòng tập, hoặc chạy bộ hay gì đó cũng đc, miễn là kiêng trì, sau đó từ từ tìm hiểu chế độ dinh dưỡng phù hợp. Đéo có cái bài tập nào mà nó giảm mỡ trực tiếp ở căm, hoặc bụng đâu, phải tập toàn thân, đưa cơ thể vào trạng thái đốt mỡ, thì mỡ nó từ từ giảm, còn khi nào nó giảm bụng, khi nào nó giảm cằm, khi nào giảm tay thì là do trời độ :LOL:

Ý em là tập giảm cân+ăn ít nó có làm tay nh đi nữa k á?
Vì tạng em kiểu skinnyfat. Bụng mỡ, vai mập nhưng dhs tay lại gầy. Câu hỏi em đặt ra là giờ tập theo kiểu giảm cân thì tay em có ốm đi nữa k?

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 

Ông vua hề hước

Senior Member
M68 66kg mà nọng cằm mỡ bụng thì người tạng mỡ rồi
Tôi m7 72kg (avatar) Thớt bỏ ra mỗi ngày 1 tiếng chạy bộ, bơi hoặc nhảy dây thử, vcl ko tập mà sợ mất cơ, vẫn ăn uống bth, đừng nhịn hay ăn ít, mà tập nhiều lên thì đảm bảo ko mất cơ :confused:

Tay vẫn gầy fen ơi. Dhs. Em thuộc dạng hồi xưa ốm đói nhưng ăn nhiều nên mập lên

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 

Baotrongtpm

Senior Member
Ý em là tập giảm cân+ăn ít nó có làm tay nh đi nữa k á?
Vì tạng em kiểu skinnyfat. Bụng mỡ, vai mập nhưng dhs tay lại gầy. Câu hỏi em đặt ra là giờ tập theo kiểu giảm cân thì tay em có ốm đi nữa k?

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Đầu tiên, là :"kiêng trì"
Nếu đơn giản chỉ là giảm mỡ, không đến phòng tập, thì chạy bộ + hít đất + chú ý ăn uống
Còn nếu có điều kiện hoặc thích đi phòng tập, thì tập toàn thân + Cardio + chú ý ăn uống
Yên tâm là tay đéo ốm hơn đâu, ưng tay to thì tập tay sau nhiều, thì tay sẽ to ra, còn to bao nhiêu thì tùy cơ địa.
 

dunggrap

Senior Member
Ý em là tập giảm cân+ăn ít nó có làm tay nh đi nữa k á?
Vì tạng em kiểu skinnyfat. Bụng mỡ, vai mập nhưng dhs tay lại gầy. Câu hỏi em đặt ra là giờ tập theo kiểu giảm cân thì tay em có ốm đi nữa k?

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Đếu nhá thím ngồi muốn nhiều cái mà chưa có nền tảng thể lực thì đừng đòi hỏi.
Nôm na như này đầu tiên phải điều chỉnh chế độ ăn, tập luyện để tăng cơ( không phải nhịn ăn, nhịn thì có cứt sức mà tập)-Thời gian đầu này sẽ lên cân nếu đúng lộ trình vì cơ nặng hơn mỡ, sau khi đã đủ khối lượng cơ bắt đầu tập giảm mỡ chế độ ăn vẫn phải tuân thủ. Xong 2 bước đấy thì hãy tính đến bước giảm cân hay cần phần nào to, phần nào nhỏ. Đại khái là như thế còn thời gian để theo đúng lộ trình thì còn phụ thuộc vào nhiều thứ.
 

Baotrongtpm

Senior Member
Nghe gì tụi đó anh :LOL: anh cứ tìm hiểu tài liệu mà đọc thôi.
Nghỉ gym lâu rồi nên kiến thức bay đi hết, cơ bản trạng thái đốt mỡ là đưa nhịp tim vô khoản nào đó, thì cơ thể sẽ đốt chất béo (về khoản này thì bác google).
Nên muốn đốt mỡ, bác chỉ việc đưa nhịp tim vô khoản đó, và cố duy trì trong khoảng thời gian càng lâu, thì sẽ càng đốt mỡ.
Sao quangbang nói nhảy dây, chạy bộ, đạp xe cơ bản là k giảm mỡ nhỉ? Gym mới giảm mỡ nhiều nhất vì tác động đến cơ

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 

Ông vua hề hước

Senior Member
Đếu nhá thím ngồi muốn nhiều cái mà chưa có nền tảng thể lực thì đừng đòi hỏi.
Nôm na như này đầu tiên phải điều chỉnh chế độ ăn, tập luyện để tăng cơ( không phải nhịn ăn, nhịn thì có cứt sức mà tập)-Thời gian đầu này sẽ lên cân nếu đúng lộ trình vì cơ nặng hơn mỡ, sau khi đã đủ khối lượng cơ bắt đầu tập giảm mỡ chế độ ăn vẫn phải tuân thủ. Xong 2 bước đấy thì hãy tính đến bước giảm cân hay cần phần nào to, phần nào nhỏ. Đại khái là như thế còn thời gian để theo đúng lộ trình thì còn phụ thuộc vào nhiều thứ.

Vậy giai đoạn đầu chắc chắn sẽ mập hơn nữa hả thím?

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
Top