giờ mua xe hơi chạy dịch vụ grab thì có ổn không nhỉ?

Túm lại là không nên. Còn nếu vẫn muốn chạy, nên thuê xe ngoài chạy khoảng 6 tháng xem có ổn không rồi tính tiếp
 
ko góp xe thì cũng đủ sống
chịu cày ko đến nỗi nào đâu
Ko thì giờ chạy cho xanh trước lấy kinh nghiệm , rồi tự ra sau
khuyen thiệt, mới ra ngu ngơ mất tiền nguuuuu nhìu lắm
 
bỏ đi fen, ông là tay ngang, nghề taxi này nó đặc thù, ông nào đang chạy bên truyền thống như mai linh, vinasun, giờ mua xe để chạy công nghệ thì được, còn ông tay ngang nhảy vô là No hope, khuyên thật lòng, sợ thu nhập hằng tháng không đủ tiền góp xe thì toi.
 
thấy làm công ăn lương được 3 cọc 3 đồng không lên nổi. em tích vay ngân hàng mua đại chiếc xe kia morning chạy dịch vụ. KHông biết như thế có ổn không nhỉ? :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes:
Tiền tươi 100% thì chạy tốt mỗi tháng cầm về dc 15 20tr. Thực nhận dc cỡ 10tr
Còn đi vay thì cầm về dc 10tr. Thực nhận dc là lỗ bạn à.
 
thấy làm công ăn lương được 3 cọc 3 đồng không lên nổi. em tích vay ngân hàng mua đại chiếc xe kia morning chạy dịch vụ. KHông biết như thế có ổn không nhỉ? :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes:
ko vay thì còn được, vay thì đủ tiền nuôi ngân hàng, ăn không khí nhé
 
Anh muốn thì đăng ký chạy cho xanh SM k sướng hơn sao. Đỡ phải tốn tiền mua xe, giảm thiểu rủi ro vỡ nợ, xăng cao. Khi nào muốn rút thì rút
 
Gồng bank lòi họng.
Tôi thấy chạy dv h chủ yếu là ngta muốn có xe đi, chạy thêm dv gỡ gạc lại tiền xe chứ ko mong gì lời lãi, hoặc chạy lâu năm có mối cả rồi nên tiếp tục chạy. Tay ngang nhay vào lúc này thì cực lắm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
thấy làm công ăn lương được 3 cọc 3 đồng không lên nổi. em tích vay ngân hàng mua đại chiếc xe kia morning chạy dịch vụ. KHông biết như thế có ổn không nhỉ? :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes:
Thím có bằng lái chưa. Dki chạy xanh sm oto ấy. Ông anh họ m đang chạy. Đóng trước có 8tr được đào tạo r cấp xe. Tháng 6-7tr lương cứng , rồi được 25% doanh sô, thưởng tuần , tháng nữa. Ok đó b.

via theNEXTvoz for iPhone
 
chạy hãng như mấy post trên khuyên để lấy kinh nghiệm trước (về đường xá, giá cả, giao tiếp với khách, ngồi xe ngày chục tiếng chịu nổi không v.v...) rồi thấy chịu được thì tính tiếp.

nếu đã góp mua xe thì mua con 7 chỗ đi cho thoải mái, dễ đi xa, kiếm khách ngoài, khách cũng thích hơn là morning, kiếm ertiga xl7 xpander lướt chắc cũng hơn morning tí, và quan trọng là chọn bank vay thì coi mấy thằng ổn ổn như bank nước ngoài lãi cố định vài năm gì đó vay được thì tốt, chứ dính mấy bank tmcp năm đầu nó ưu đãi xong qua năm sau nó thả lãi cắt cổ chịu ko thấu.
 
Ổn lòi lìa, mua đứt 100% thì mua, góp thì dẹp, chạy cái này phải có nhóm phát cuốc chứ không phải phụ thuộc vào app đâu
 
1. Năm 2020 trở về trước thì tài Grab car nếu chạy 12-16h/ngày thu nhập sau chiết khấu cỡ 70-80 củ/tháng (chưa trừ chi phí xăng hao mòn xe). Đây là giai đoạn hoàng kim của Grab Taxi, ngày kiếm 2,3 củ là bình thường, tháng dư 50 củ vô tư.

2. Năm 2022-6/2023 sau khi gỡ phong tỏa cũng được cỡ sau chiết khấu Grab 45-50tr/tháng, có giảm thưởng so với trước dịch, nếu ngày nào cũng chạy từ 12-16h/ngày (chưa trừ chi phí xăng hao mòn xe).

3. 6/2023 - nay : Sau khi Vin tung SM Xanh 1 thời gian thì như cú đấm vào mặt Grab, thu nhập tài bị giảm đi phải 1/3. Chạy mòn đít 12-16h/ngày chỉ còn dao động 30-35 củ, (chưa trừ chi phí xăng hao mòn xe). Thằng nào chạy chơi chơi 5,6h/ngày thì thu nhập sau khi trừ chi phí đéo hơn thằng làm công nhân bao nhiêu đâu.
 
Back
Top