giờ mua xe hơi chạy dịch vụ grab thì có ổn không nhỉ?

1. Năm 2020 trở về trước thì tài Grab car nếu chạy 12-16h/ngày thu nhập sau chiết khấu cỡ 70-80 củ/tháng (chưa trừ chi phí xăng hao mòn xe). Đây là giai đoạn hoàng kim của Grab Taxi, ngày kiếm 2,3 củ là bình thường, tháng dư 50 củ vô tư.

2. Năm 2022-6/2023 sau khi gỡ phong tỏa cũng được cỡ sau chiết khấu Grab 45-50tr/tháng, có giảm thưởng so với trước dịch, nếu ngày nào cũng chạy từ 12-16h/ngày (chưa trừ chi phí xăng hao mòn xe).

3. 6/2023 - nay : Sau khi Vin tung SM Xanh 1 thời gian thì như cú đấm vào mặt Grab, thu nhập tài bị giảm đi phải 1/3. Chạy mòn đít 12-16h/ngày chỉ còn dao động 30-35 củ, (chưa trừ chi phí xăng hao mòn xe). Thằng nào chạy chơi chơi 5,6h/ngày thì thu nhập sau khi trừ chi phí đéo hơn thằng làm công nhân bao nhiêu đâu.
Chẳng ai có thể ôm vô lăng tới 16 tiếng/ ngày được, nên phải xoay tua 2 tài là chắc chắn.
Nếu vậy thì đắng nghét
 
Taxi công nghệ nước ngoài dành cho xe và tải rảnh rỗi kiếm thêm thu nhập. Về VN thì biến thành vay trả góp chiếc xe dành toàn thời gian để chạy trả góp NH thì lại chả toang sớm. Biết bn người em quen vay NH mua chiếc xe chạy vài tháng bán lỗ kìa. Em k hù với chém đâu. Bài toán phá sản.
 
Taxi công nghệ nước ngoài dành cho xe và tải rảnh rỗi kiếm thêm thu nhập. Về VN thì biến thành vay trả góp chiếc xe dành toàn thời gian để chạy trả góp NH thì lại chả toang sớm. Biết bn người em quen vay NH mua chiếc xe chạy vài tháng bán lỗ kìa. Em k hù với chém đâu. Bài toán phá sản.

Bậy, người nước ngoài chạy uber full-time rất nhiều. Chẳng qua xe hơi ở Việt Nam giá đắt, còn thu nhập từ chạy công nghệ thấp qua thôi.

 
Mình thấy dạo này nổi lên dịch vụ lái xe hộ, tức là chủ xe uống rượu ngta cần ng đưa xe về. Giá cả cũng khá êm, rủi ro thì đi xa, có thể nguy hiểm như cướp hoặc lừa đảo. B có thể tham khảo thử trước
 
Back
Top