Giới kinh doanh xe cũ 'lao đao' vì ô tô Mercedes giảm giá hơn 700 triệu đồng

p/s: với giờ thế giới phẳng rồi oder cái 1 là có quan trọng là giá nên fen cứ thoải mái chơi. bữa mua xe về mình độ cái hệ thống tự lái . phải thay kính lái mới . thế là tháo bỏ kính lái mới tinh ra oder cái kính lái đúng mã để gắn dc cái tự lại
Sao ADAS lại liên quan tới cái kính lái nhỉ? Khá là khó hiểu. :doubt:
 
Khách hàng của Mer toàn nhà giàu nên nếu trong năm ko bán được, sang năm nó ra mẫu khác thì mẫu cũ auto vứt. Mấy anh nhà kha khá thì ko mua Mer vì giá cao và chi phí bảo dưỡng đắt. Thế nên chiến lược của Mer ko đc tồn hàng. Nếu tồn thì chỉ đc tồn trc khi mẫu mới ra mắt. Việc nó giảm cả tỷ bạc để đẩy hàng đi ko có gì là lạ
 
Mẹc ở VN riết bị xem là xe thiếu gia, còn sang mấy nước khác Mẹc lại là xe chủ tịch, qua mới ngồi con GLE43, thấy êm quá là êm.
Bản thường hay coupe thím , cũng đang dành dụm mua con GLE cho gia đình ngồi thoải mái
 
Sao ADAS lại liên quan tới cái kính lái nhỉ? Khá là khó hiểu. :doubt:
trên kính lái nó có camera, xe zin chỉ có 1 cái camera cho hệ thống auto đèn. muốn có tự lái thì phải thay kính lái để gắn nguyên bộ có 2-3 camera .

còn mấy xe nhật hay hàn thì có thể độ chế gắn thêm ko cần thay kính lái. còn xe mer phải thay kính lái, bữa thay hết hơn 40 tr may làm bảo hiểm chi hết 8tr
 
Chính xác, nếu tính % rớt thì mẹc nó chỉ rớt hơn cỡ 5 7% so vs xe khác, vd lexus 3 năm còn 50 thì mẹc còn 45%
Làm gì 1 9 1 10 được như vậy.
So giá con lexus 2014 hiện nay và mer 2014 hiện nay xem. Mer rớt ít cũng phải hơn 20 30%
 
Ra nước ngoài thấy dân nó toàn chạy Mer E, GLE, BMW 5 series, chúng nó không thích xe nhỏ. VN thấy ra đường Mer C với GLC. Chắc cản trở lớn nhất là giá, đời sau giá cao quá.
Toàn cái éo gì, ít nhất ở mỹ doanh số glc vẫn cao nhất trong đống xe mẹc, nước ngoài của bạn kể là nước nào?
 
Toàn cái éo gì, ít nhất ở mỹ doanh số glc vẫn cao nhất trong đống xe mẹc, nước ngoài của bạn kể là nước nào?
mec bán cả năm bằng tesla hoặc toyota nó bán 1 tháng
big_smile_surender.png
đúng là đắt như xe đức :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
RX350 2011 lấy đâu ra 4 tỏi, LX570 2011 còn chưa đến 5 tỏi
Tôi ko nhớ từng nghìn vì hồi đó mua nửa tiền việt nửa đô, nhưng cả đăng ký 3,6toi sao ấy. Lúc đầu tôi định mua xe cũ salon báo toàn 2,5toi mà. Tôi nhớ chiều hôm đấy xem xe cũ chán mới quyết xe mới
 
Tôi ko nhớ từng nghìn vì hồi đó mua nửa tiền việt nửa đô, nhưng cả đăng ký 3,6toi sao ấy. Lúc đầu tôi định mua xe cũ salon báo toàn 2,5toi mà. Tôi nhớ chiều hôm đấy xem xe cũ chán mới quyết xe mới

4/2010 ra nghị định 26, các salon xe ko phải chính hãng ko được phép nhập khẩu xe, sau khoảng thời gian này thì giá xe tăng như phi mã. Trước tháng 4 thì giá RX350 vào khoảng 112-118k tuỳ option, sau tháng 4 và đỉnh điểm là tháng 8/2010 thì giá RX350 lên khoảng 128k và đứng yên ở khoảng 132k suốt 2 năm.
Cho tới khi các showroom tìm đc cách lách luật thì giá xe mới giảm.

Trong đám Lexus ở VN chỉ có 2 mẫu giữ giá là RX350 (bao gồm cả RX450h) và LX570 form cũ là giữ giá so với Mẹc. Còn lại tất cả đều mất giá như nhau. Cùng lắm chênh khoảng 1-2% nếu so cùng đời và chi phí sở hữu (bao gồm cả tiền lạc, tiền chênh, bảo dưỡng chính hãng)

Về thị trường xe nói chung thì từ giữa năm 2023 tới nay chỉ có các mẫu xe khoảng 1 tỷ trở xuống là bán được và đều, còn lại sml gần như tất cả ko có ngoại lệ. Còn về doanh số xe sang thì Mẹc nó chấp gần như tất cả các model của các hãng khác cộng vào rồi nên so kiểu gì nó cũng hơn. Còn so doanh số chính xác theo mẫu thì chỉ có đám Land Cruiser, cụ thể là Land Cruiser LC200 và bây giờ là LC300 thì mới có thể so đc với doanh số các mẫu xe cùng giá với Mẹc.
 
Mấy thằng buôn xe sang cũ toàn trả thấp hơn 100-150 củ so vs giá thị trường . Bt ăn ngập mồm r h lỗ còn xíu kêu gì
 
Làm gì 1 9 1 10 được như vậy.
So giá con lexus 2014 hiện nay và mer 2014 hiện nay xem. Mer rớt ít cũng phải hơn 20 30%
Thì 1 chữ thôi: "lành".

Giống như Toyota với xe Mỹ ấy mà. Camry cùng đời giá cao hơn mondeo cùng đời dù chạy chán hơn.

Nhưng chơi xe thì mới biết xe nào cũng "lành".
 
Back
Top