Góc chia sẻ nỗi buồn mỗi ngày

ở quê fen ơi, chứ có cưng nựng đc như mấy ông ở phố đâu. chỗ nào cũng có bẫy với bả, chó mèo mà thấy 1 ngày ko về là xác định vào nồi của ai đó rồi
Kệ, để nó sung sướng rồi ra đi cũng đc. Nếu nó ở bên mình mãi thì cũng chỉ mình sướng thôi. Mèo nhà tôi tôi cho đi thoải mái. Huhu, mấy thằng bác sĩ nó bắt hoài.
 
Không buồn vì tình, vì gia đình.... thì cũng buồn vì sự nghiệp, đau đầu vì tiền..... cũng đâu có ai ép buộc phải khổ sở đâu? Cs chỉ cần ăn ba bữa cũng sống khỏe mà.....Nhưng vì còn tham, còn mê, còn bị dính liếu vướng mắt nên cứ vòng vòng nhiêu đó hoài.....
Đến bao giờ tôi mới được ung dung tự tại trước mọi hoàn cảnh đây :ah:......
 
Hôm nay mất mòe =((
NZPOIvy.jpg


Gửi từ Samsung SM-G935U bằng vozFApp
 
Tình cảm giữa người với người, có đôi lúc giống như những chiếc áo len , lúc đan thì từng mũi , từng sợi , cẩn thận vô cùng. Nhưng khi tháo ra , chỉ cần kéo nhẹ 1 cái. Có thể chỉ là 1 câu nói , cũng có thể chỉ là 1 hiểu lầm. Tất cả tình cảm liền coi như chưa từng tồn tại.
Bạn bè, không xét nhiều hay ít , lúc khó khăn , có người tâm sự , chia sẽ mới thấy đáng quý.
Tình cảm không thể lâu hay chóng,đến khi nhìn lại còn thứ gì động lại thì mới đáng trân trọng.
 
fen này đa nhân cách hay sao vậy ta? lúc thì nam lúc thì nữ :eek:
Dạ em chính xác là nữ. Nhưng thấy nhiều topic các vozer chia sẻ tình cảm gia đình nỗi buồn mà chả ai thấu. Nên em quyết định giả nam để vào an ủi các anh ấy. Bởi vì nhiều ng cũng có vợ rồi. Nếu an ủi với tư cách con gái thì không hay lắm. Ngại ngại sao ý.
 
1 tháng rưỡi xa em, đến giờ vẫn chưa bớt cảm giác có lỗi, dù là do ta không hợp nhau, dù là do ngẫu nhiên mà những biến cố cứ ập đến chỉ trong 2 tuần ngắn ngủi. Nhưng anh biết vẫn là do anh, nếu anh mạnh mẽ hơn, giỏi giang hơn, tâm lí hơn ... thì đã không để chuyện tới như vậy.
 
Nhiều người có ngôi nhà để về với ba mẹ, em cũng đã về với nhà của ba mẹ, nhưng ba mẹ em thì ko còn đây nữa. Cảm giác trống rỗng khi ở chính ngôi nhà mình sinh ra và lớn lên. :( Cũng đang ráng tạo dựng 1 gđ riêng của mình nhưng chưa đâu vào đâu cả :)

Gửi từ Samsung SM-G965F bằng vozFApp
 
Ghét mấy thằng uống rượu bia rồi lè phà lè phè nhở, mượn rượu bia để tâm sự. Tâm sự con c. Đéo nghe đéo được, cáu vcl

Sent from 🌏 via nextVOZ
 
Back
Top