[Góc tân sự] người iu sắp cưới quá chán nản.....?

Mấy anh trên chắc chưa lấy vợ, lấy đi rồi biết. Cả đời người chứ ko phải ngày 1 ngày 2 đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ohm mình nghĩ do lười. Chứ việc nhà

Ak. Tại nhà riêng của mình, bé hay qua chơi. Bày ra ăn rùi chả dọn dẹp, quăng đồ tứ tung, mình bắt dọn riết thành ra không hay. Rùi nhiều chuyện nữa kiểu không giữ của vậy á. Từng chuyện nhỏ nhỏ đánh giá á
Nhà người khác mà còn như vậy thì nhà của bạn đó chắc như cái ổ chuột mất. Thím cứ tưởng tượng cảnh sau này 8 tiếng làm việc vất vả về đến nhà thấy chén đầy bồn, rác rải đầy nhà, đồ còn ủ trong máy giặt, nồi niêu rải đầy bếp đi he :shame:
 
cái việc yêu thương hay gì đó với việc lấy 1 người về nó khác nhau nhiều lắm fen ak. Đang yêu mà còn lấn cấn vậy nữa lấy về còn nhiều việc xảy ra hơn, lúc đó lại căng thẳng các kiểu ko sống đc đâu. Lấy về 1 tỉ vđề, ở chung ko hạp ý nhau, ko hạp ý mẹ chồng, con cái,việc lặt vặt thôi nhưng nhiều thì nó ko nhỏ.

Khuyên thím nên bỏ đi, vì tôi thấy thím kể đã khuyên bảo nhiều lần mà ko thay đổi, thì sau này lấy về cũng vậy thôi. Làm vk ck rồi thì phải trưởng thành hơn, trách nhiệm nhiều thứ, e đó như thế thì ko làm vk fen đc đâu
 
Chuyện là năm nay định đi hỏi cưới vợ.
Sơ qua người iu mình sinh năm 2k (mình sinh 90). Làm bên thẩm mỹ, từ nhỏ mẹ mất sớm còn ba. Nhà có 4 chị em. Nhà bình thường k muốn nói là không được khá mấy.
Người iu mình có tính không được gọn gàng, ăn cơm xong chả bao giờ rửa chén, nằm bấm điện thoại miết, mình nhắc nhở thì bảo tí rửa thế là lúc rửa lúc không. Đi tắm thì đồ tẩy trang bỏ tại nhà tắm k mang đi bỏ sọt rác, nấu ăn thì có nấu mà nấu xong thì dao thớt quăng tại bếp cũng k thèm rửa hay bỏ vào bồn rửa chén. Lại còn quăng đồ lung tung, ra phòng ngủ k bao giờ tắt đèn hoặc đóng cửa (phòng máy lạnh) xài máy nước nóng thì k chịu tắt......bla bla. Mặc dù mình nhắc nhiều lần chả thấy tiến bộ. Mình cũng k phải người quá sạch sẽ nhưng mà nhìn thấy còn chịu không nổi. Định giữa năm cưới mà giờ nghĩ lại nên thấy không ổn tí nào. Chỉ sợ sau này lấy nhau về chắc cãi nhau vụ nhà cửa miết, con cái sau này không biết dạy sao. Tụi mình quen nhau được 2 năm rùi cũng iu thương nhiều mà bỏ thì thương mà vương thì tội.
Các bác cho mình lời khuyên với.
Thanks
Đừng, vợ tao y hệt và tao thực sự muốn bỏ lắm rồi.

May mà còn đứa con níu lại
 
bỏ mẹ đi, dứt khoát k dây dưa để em nó lấy đc thằng nào thì lấy chứ sao. Dù sao cũng đau còn hơn hỏng đời m khổ đời con m
 
Nói ko phải chứ gái làm về spa làm đẹp gì đó thì môi trường cám dỗ nhiều lắm , đc nhiều thằng tán tỉnh thì nguy cơ cái sừng zô đầu rất cao , đã thế gái mới lớn nên nó éo nghe lời mình đâu . Mà nói thật trong một gia đình mà con vợ éo nghe lời chồng thì từ nát đến toang .

via theNEXTvoz for iPhone
 
Haiz. Mình cũng nói bé. Cho thời gian suy nghĩ. Nếu sửa đổi thì tiến tới hôn nhân. Không thì chắc thui.
Con người ta chỉ thay đổi khi trả qua 1 biến cố gì đó thôi, chia tay đôi khi không phải là xấu, chia tay xong biết đâu bạn gái kia sẽ có thời gian tự quan sát chính mình và thay đổi thôi.
 
vợ như thế tôi vả mấy cái, nói không nghe vả tiếp, bật lại thì tôi cho vỡ alo ngay. Sau mấy lần ko sửa tự khắc đâm đơn
brick.png


nói vậy thôi chứ nghe chừng khó, suy nghĩ kĩ đó thớt
 
Tôi khuyên thật thớt nên chia tay em nó đi. Vì qua câu chữ của thớt ở trên này, tôi cho rằng thớt là 1 người gia trưởng mà thớt không nhận ra điều đó. Bởi vì:

- Thớt yêu 2 năm nhưng không nói rõ yêu em ấy vì điều gì, mà cứ bảo là thương này nọ, rồi không thương cưới làm gì. Vậy thớt cưới em nó vì thương? Nếu đó là thương mời thớt yêu thêm và lâu hơn nữa để biết yêu thương thật sự là như thế nào.

- Thớt bảo không thiếu gái, nhà riêng này nọ, tôi xin nhắc lại lần nữa thớt nên chia tay em nó, đừng làm khổ cả 2 thêm.

Yêu thương là phải biết thông cảm và chấp nhận người khác. Em nó có khuyết điểm thì thớt cũng có khuyết điểm. Thay vì suốt ngày chỉ trích thì thớt nên vừa nhắc nhở, vừa phụ giúp em nó. Tác động đến cả gia đình 2 bên, bảo ba thì nhắc khéo, mẹ thì hướng dẫn em nó sẵn rèn con dâu. Em nó còn nhỏ chưa trải sự đời. Thớt đừng nghĩ mình kiếm được tiền thì muốn gì cũng được hoặc lớn tuổi hơn thì bảo gì nghe nấy.
Tôi ưng frence
 
Bỏ bạn ơi, vợ nó cứng tí ko sao chứ nó lười khổ cả 3 đời, đời bạn đời con bạn, cháu bạn.
 
Fen đã nghe câu non sông dễ đổi bản tính khó dời chưa , đừng mong sẽ thay đổi dc ng khác nên fen nên kiếm em khác là vừa, vụ lười này là do giao dục của gia đình , gia đình nát thì sau này đẻ con con sẽ nát theo, fen ko muốn mấy đời sau của mình khổ thì nên kiếm em khác :LOL:
 
gánh nặng k sợ,cái sợ là phải gánh không biết trong bao lâu,nên tốt nhất giải tán,1 đời là quá dài để chọn bừa bro ơi,mình cưới vợ cũng tặc lưỡi ậm ờ vì bầu trước,nhưng tới h thực sự rất stress về nết ăn ở lười của vợ,nhưng vợ mình cũng chỉ bằng khoảng 50% của bạn gái kia thôi
 
Lấy vợ thì nên lấy cô nào biết điều, nghĩa là biết chia sẻ, biết vun vén, tính nết ai cũng có xấu có đẹp, biết thay đổi vì đối phương vì gia đình chứ đứa nào chả 1 lol 2 vếu :go:. Đọc mấy cmt thấy toàn ông chắc chưa lấy vợ vào phán, đi làm mệt về vẫn phải dọn nhà dọn cửa, quần áo bát đũa, chưa kể hục hặc chuyện nọ kia :LOL:) thế thà ở mẹ 1 mình còn sướng hơn. Tính cách nvay mà ko thay đổi thì vote bỏ, đừng tự làm khổ bản thân.
 
Mấy con tầm 20 21 hầu như chưa có trách nhiệm gì đâu + thêm làm bên thẩm mỹ thì chắc cũng có nét nên nó ỷ là mình ngon nên làm biếng cũng k sao thể loại này vote bỏ
 
Back
Top