Gói tín dụng 125.000 tỷ đồng nhà ở xã hội giải ngân chưa đạt… 1%

FAP TV

Senior Member
Ngân hàng Nhà Nước cho biết, đến nay gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 415 tỷ đồng, chưa tới 1% với 6 dự án.

Theo Ngân hàng Nhà nước, từ tháng 4/2023, gói tín dụng 120.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi phát triển nhà xã hội, nhà ở công nhân được triển khai để thực hiện mục tiêu xây 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030. Mới đây, một ngân hàng thương mại tham gia gói tín dụng này, nâng tổng giá trị gói vay này lên 125.000 tỷ.

Tuy nhiên, sau 1 năm triển khai, kết quả giải ngân gói tín dụng này vẫn rất thấp
noxh-4358.jpeg
 
Hồi ra gói này, mấy con giời cứ khóc lóc cái đéo gì mà tiền thuế để cứu bđs hết, chú phỉnh chỉ lo tiền cứu BĐS, chửi mãi đéo hết, giờ vào mà nhìn này
 
Gói này có cái điều kiện khá là khắm khú: không được phát sinh thuế TNCN thường xuyên. Lương dưới chuẩn thu thuế thì nó còn lo chạy ăn với sợ mất việc, lấy đếch đâu ra mà góp bank 10-20 năm.
Trên răng dưới cắt tút thì nằm thẳng luôn đi chứ suy nghĩ nhiều làm gì
Như tôi 10 năm nữa là đau đầu làm sao có tiền mua đc cái cc cho con ra thành phố học đại học :( học xong mà đi làm thì có chỗ ở bla..bla.
 
Ở trên chắc cũng hiểu ra hậu quả của bds quá cao, cũng muốn cứu lắm. Nhưng đã vào thế ko thể cứu vãn rồi, có làm gì cũng thua thôi
Quan trọng là hàng nếu theo đk giải ngân thì éo bán được
Nên tụi nó ko vay thôi
 
Tôi cũng đéo hiểu ko phát sinh thuế TNCN thì mua nhà kiểu gì, lương 11 củ tháng thì tiền xài chưa đủ sức đâu mà còn mua nhà?
 
Back
Top