Gửi hàng vnpost mất là phải chịu ko làm gì được?

vuminhduc12

Senior Member
Gửi bưu kiện từ 30/3. Vài tuần sau vẫn thấy tình trạng là thu gom thành công. Bưu tá gọi báo bưu kiện đang thất lạc. Từ đấy đến nay vào hỏi vnpost đều đều trên cả web, zalo lẫn facebook và lần nào cũng chỉ nhận được câu là bên em đã nộp khiếu nại đến đơn vị liên quan để xử lí, anh vui lòng chờ thêm. Chờ đến nay đã 2 tháng, vừa gọi điện lại sáng nay và vẫn chỉ một câu xanh rờn như thế. Nói thật chưa bao giờ thấy dịch vụ nào tệ như thế này.

Giờ có cách nào bắt bọn này phải chịu trách nhiệm ko anh em? Chứ mà nhỡ gửi đồ giá trị cao chục trăm triệu rồi thế này thì chắc tức hộc máu chết mất.
 
Theo luật thôi, bồi thường k dc bao nhiêu hết, mình đang có cái bill fedex từ nước ngoài về tri jgais 27K USD mà giờ nó bồi thường 100$ đây này
Nếu nó bồi thường ít nhưng đúng luật vì mình ko mua bảo hiểm hàng giá trị cao thì thôi mình cũng chịu, nhưng đây nó cứ chơi cái trò anh đợi thêm giùm em, kiểu ko muốn đền bù gì cả
 
VNP làm việc thì như mèo mửa r bạn :LOL:)
Mình bị nó làm mất 2 kiện hàng, trong đó 1 kiện là cây đàn guita trị giá hơn 50tr,
Mà mình k hiểu sao cây đàn to như thế mà chúng nó làm mất đc.
Cuối cùng là chúng nó báo đền giá trị kiện đấy bằng 4 lần cước vận chuyển của kiện hàng
DCM chúng nó nữa chứ
 
VNP làm việc thì như mèo mửa r bạn :LOL:)
Mình bị nó làm mất 2 kiện hàng, trong đó 1 kiện là cây đàn guita trị giá hơn 50tr,
Mà mình k hiểu sao cây đàn to như thế mà chúng nó làm mất đc.
Cuối cùng là chúng nó báo đền giá trị kiện đấy bằng 4 lần cước vận chuyển của kiện hàng
DCM chúng nó nữa chứ

Vậy thì tin vào dịch vụ nào được
 
Gửi bưu kiện từ 30/3. Vài tuần sau vẫn thấy tình trạng là thu gom thành công. Bưu tá gọi báo bưu kiện đang thất lạc. Từ đấy đến nay vào hỏi vnpost đều đều trên cả web, zalo lẫn facebook và lần nào cũng chỉ nhận được câu là bên em đã nộp khiếu nại đến đơn vị liên quan để xử lí, anh vui lòng chờ thêm. Chờ đến nay đã 2 tháng, vừa gọi điện lại sáng nay và vẫn chỉ một câu xanh rờn như thế. Nói thật chưa bao giờ thấy dịch vụ nào tệ như thế này.

Giờ có cách nào bắt bọn này phải chịu trách nhiệm ko anh em? Chứ mà nhỡ gửi đồ giá trị cao chục trăm triệu rồi thế này thì chắc tức hộc máu chết mất.
mẹ em cũng hay kêu em đi ra VN Post gửi đồ ra cho dì ngoài HN, ra thì mấy bạn hỏi hàng anh là gì giá trị cao ko nếu cao anh mua bảo hiểm nhé, mà trời ơi bảo hiểm ở đây các bạn nói là ko phải thất lạc hàng hoá mà là bảo hiểm bể vỡ và cứ thế quấn băng keo thôi, còn mất thì chỉ có cầu trời lấy được thì lấy thôi, em ra gửi lần nào cũng phải ghi giấy cam kết do ko mua bảo hiểm.
 
VNP làm việc thì như mèo mửa r bạn :LOL:)
Mình bị nó làm mất 2 kiện hàng, trong đó 1 kiện là cây đàn guita trị giá hơn 50tr,
Mà mình k hiểu sao cây đàn to như thế mà chúng nó làm mất đc.
Cuối cùng là chúng nó báo đền giá trị kiện đấy bằng 4 lần cước vận chuyển của kiện hàng
DCM chúng nó nữa chứ
Bạn khiếu nại bao lâu sau thì nó đền?
 
Vậy thì tin vào dịch vụ nào được
Nói chung thì tất cả các bên đều hên xui hết, bọn nào khâu đền bù cũng quá lằng nhằng.
Mình thì gửi hàng qua rất nhiều bên: VNP, VTP, J&T, GHTK, GHN.
Trong đó có: VNP ( mất 2 lần -k đền ), GHTK ( mất 1 lần - k đền )
VTP mất 1 lần ( đền 50% giá trị kiện hàng )
GHN thì nó hỗ trợ khách khá tốt, mình bị thất lạc 1 kiện báo bên nó thì khoảng ~20 ngày nó tìm thấy đc
 
Bạn khiếu nại bao lâu sau thì nó đền?
Khoảng ~ 1 tháng bạn ạ, mà đền với số tiền là gấp 4 lần tiền cước vận chuyển của kiện hàng đó thôi.
Chán mình cũng chả thèm lấy, thêm nữa là bọn này lúc làm hợp đồng thì nói rất hay nhưng thực tế lúc làm thì như mứt :censored:
 
CCCD của tui CA cấp mấy tháng trời rồi mà giờ chưa thấy nó phát nè.Khiếu nại lên web thì nó cũng kiêu chờ,mà éo biết chờ đợi đến bao giờ nữa
 
Khoảng ~ 1 tháng bạn ạ, mà đền với số tiền là gấp 4 lần tiền cước vận chuyển của kiện hàng đó thôi.
Chán mình cũng chả thèm lấy, thêm nữa là bọn này lúc làm hợp đồng thì nói rất hay nhưng thực tế lúc làm thì như mứt :censored:
Chán thật đấy. Làm mất đồ 50tr của người ta mà giải quyết như vậy khác nào khuyến khích shipper ăn cướp.
 
Làm ăn như vậy mà vẫn có khách là sao mấy thím :ops:
Nó kiểu tỉ lệ mất đồ chắc thấp ấy thím. Mình xui thì bị thôi. Sẽ ko bao giờ dùng vnpost nữa, nhưng nó còn cả triệu khách còn lại chưa làm mất đồ nên vẫn sống nhăn răng
 
Back
Top