vuminhduc12
Senior Member
Gửi bưu kiện từ 30/3. Vài tuần sau vẫn thấy tình trạng là thu gom thành công. Bưu tá gọi báo bưu kiện đang thất lạc. Từ đấy đến nay vào hỏi vnpost đều đều trên cả web, zalo lẫn facebook và lần nào cũng chỉ nhận được câu là bên em đã nộp khiếu nại đến đơn vị liên quan để xử lí, anh vui lòng chờ thêm. Chờ đến nay đã 2 tháng, vừa gọi điện lại sáng nay và vẫn chỉ một câu xanh rờn như thế. Nói thật chưa bao giờ thấy dịch vụ nào tệ như thế này.
Giờ có cách nào bắt bọn này phải chịu trách nhiệm ko anh em? Chứ mà nhỡ gửi đồ giá trị cao chục trăm triệu rồi thế này thì chắc tức hộc máu chết mất.
Giờ có cách nào bắt bọn này phải chịu trách nhiệm ko anh em? Chứ mà nhỡ gửi đồ giá trị cao chục trăm triệu rồi thế này thì chắc tức hộc máu chết mất.