HN H2 xin lỗi tới Đức và giải thích toàn bộ sự việc với anh em Voz

chắc chủ thớ cay vì cái này :shame: Cho nó chìm xuồng xong nó gọi mình là rác :LOL:))
screenshot_20210612-011221_facebook-jpg.595753
:haha:ối dồi ôi này thì chửi cho là còn nhẹ. mà xóa bài rồi hay sao tìm lại không thấy
 
Trên này có mấy thằng bán hàng rất vãi đái nhé! Khách có nhu cầu đi mua máy về dùng là người ta muốn mua về dùng được luôn và dùng ổn định, chứ đéo ai mua về xong cần chúng mày đi bảo hành hộ với sửa hộ nhưng hơi tí lại ẳng cái bài bên em đã hỗ trợ rất nhiệt tình, bù tiền bù nong đi đổi hàng cho khách ... vl dăm ba cái văn bẩn
 
Muộn rồi, xin lỗi luôn thái độ như này có xin lỗi t vẫn cho vào black list, ngu lắm, đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn, giải quyết êm thấm cho người ta ngay từ đầu thì không đến nỗi, mà qua comment bên kia t thấy mày là thằng rất lươn lẹo, để đến khi bị bóc phốt mới chịu xin lỗi. chốt lại là H2 là bọn rẻ rách
 
ấy, mình có sửa con 750ti 1 lần, thấy check mạch 5p, hàn 30s card sống, mình đang thần tượng :)) hoá ra cũng hên xui à :(
cũng cứu được con rx570 ở đây một lần, lần sau gtx 750 thì lão chê rẻ quá k sửa, nchung thợ sửa chữa thì hên xui 50-50 thôi, đồ mình mang đến vốn dĩ nó đã là rác rồi
 
Mua con vga lỗi bên thợ sửa , kêu thợ sửa test kĩ cuối cùng vẫn lỗi , đm bán hàng thất đức à

via theNEXTvoz for iPhone
Lại còn cái văn "giá này thì toàn lỗi nên gạ thêm 1tr up lên con ngon hơn" thế hàng lỗi mà vẫn có để bán cho khách thì là có tâm hay gì :))
Quỳ =]]
 
  • Mình vừa mới gọi điện với thành ý xin lỗi chủ thớt nhưng bạn ý nói là ko cần nghe lời giải thích và dập máy luôn . Vậy mình xin phép comment ở đây để mọi người rõ hơn về vụ việc này
    1 - Đầu tiên , bên mình là đổi VGA khác mà không thông báo , lỗi này hoàn toàn thuộc về bên mình . Nhưng thực chất việc này là do VGA MSI 1060 3GB ( con mua lúc đầu ) đã bị lỗi , nên bên mình đã liên hệ bên bạn Huy ( chỗ mua vga cũ ) để đổi lại cho khách ( Colorful 1060 3GB ) . Về bản chất việc này bên mình sai ở chỗ không thông báo với khách về việc đổi sang VGA 1060 Colorful dẫn tới việc bạn Đức không hài lòng . Việc này bên mình xin nhận lỗi với bạn .
    2 - Sau đó , bạn Nam và Đức cùng Huy lập nhóm chat 3 người để trả lại tiền VGA 1060 Colorful , thì phía bạn Huy yêu cầu Đức mang vga sang để đổi trả , và có hẹn ngày gặp nhau ( 19/6/2020 ) mang qua 289 Trương Định để bạn Huy trả lại tiền . Bạn Đức đã mang vga sang giao cho bên bạn Huy nhưng bạn Huy chưa back tiền ngay cho bạn Đức . Việc này nằm ngoài khả năng xử lý của bên mình vì lúc đó , 2 bạn Đức và Huy làm việc trực tiếp với nhau . Sau vài hôm , khi Đức báo chưa nhận được tiền , bên mình đã giục Huy nhưng HUY NÓI BỊ TAI NẠN , VỠ ĐIỆN THOẠI VÀ KHÔNG LIÊN LẠC ĐƯỢC , CŨNG NHƯ KHÔNG CÓ TOKEN ĐỂ CHUYỂN KHOẢN ĐƯỢC ( bên mình có log chat với Huy )
    Ngày 30/6/2020 , Bạn Đức đăng 1 bài bóc phốt , bạn Huy đã trả lại tiền cho bạn Đức và bạn Đức có đăng 1 bài thông báo đã nhận được tiền và bỏ qua việc này .
    Bên mình cũng nhận lỗi trong việc chậm trễ trả tiền cho khách hàng .
    3 - Ngày 10/6/2021 , bạn Đức đăng bài bán màn hình , và " bọn lol H2 vào cắn em " hoặc là " gặp bọn lol H2 vào cà khịa " ( theo như lời của bạn Đức ) thì dẫn đến việc bạn Đức ko thể bỏ qua được cái việc đã xử lý xong cách đây 1 năm , và phải tiếp tục bóc lại cái phốt cũ . Dẫn đến những lùm xùm 2 ngày qua .
    4 - Mình cũng có nhận được tin nhắn phản hồi của bạn Đức , nhưng mình đã để cho Nam tự xử lý việc này , và thấy bạn Đức đã nhận được tiền nên cũng đã không theo sát vụ việc .
    Toàn bộ sự việc theo hướng suy nghĩ của mình là vậy . Mình cũng thay mặt công ty xin nhận lỗi với khách hàng , dù bạn ko chấp nhận thì cũng coi đây là lời xin lỗi của mình với bạn . Mình cũng xin lỗi vì đã làm phiền các anh em . Bên mình cũng đã họp công ty tự kiểm điểm , xin được rút kinh nghiệm sâu sắc .
 
trước giờ toàn mua ở anphat :look_down: , thấy ổn
các bác mua HNC anphat là đồ new thì ở đâu cũng như nhau. quan trọng chỗ chọn thương hiệu/ chọn sản phẩm. còn đồ new bảo hành hãng hỗ trợ chứ cửa hàng chỉ là nơi tiếp nhận bảo hành thôi
 
  • Mình vừa mới gọi điện với thành ý xin lỗi chủ thớt nhưng bạn ý nói là ko cần nghe lời giải thích và dập máy luôn . Vậy mình xin phép comment ở đây để mọi người rõ hơn về vụ việc này
    1 - Đầu tiên , bên mình là đổi VGA khác mà không thông báo , lỗi này hoàn toàn thuộc về bên mình . Nhưng thực chất việc này là do VGA MSI 1060 3GB ( con mua lúc đầu ) đã bị lỗi , nên bên mình đã liên hệ bên bạn Huy ( chỗ mua vga cũ ) để đổi lại cho khách ( Colorful 1060 3GB ) . Về bản chất việc này bên mình sai ở chỗ không thông báo với khách về việc đổi sang VGA 1060 Colorful dẫn tới việc bạn Đức không hài lòng . Việc này bên mình xin nhận lỗi với bạn .
    2 - Sau đó , bạn Nam và Đức cùng Huy lập nhóm chat 3 người để trả lại tiền VGA 1060 Colorful , thì phía bạn Huy yêu cầu Đức mang vga sang để đổi trả , và có hẹn ngày gặp nhau ( 19/6/2020 ) mang qua 289 Trương Định để bạn Huy trả lại tiền . Bạn Đức đã mang vga sang giao cho bên bạn Huy nhưng bạn Huy chưa back tiền ngay cho bạn Đức . Việc này nằm ngoài khả năng xử lý của bên mình vì lúc đó , 2 bạn Đức và Huy làm việc trực tiếp với nhau . Sau vài hôm , khi Đức báo chưa nhận được tiền , bên mình đã giục Huy nhưng HUY NÓI BỊ TAI NẠN , VỠ ĐIỆN THOẠI VÀ KHÔNG LIÊN LẠC ĐƯỢC , CŨNG NHƯ KHÔNG CÓ TOKEN ĐỂ CHUYỂN KHOẢN ĐƯỢC ( bên mình có log chat với Huy )
    Ngày 30/6/2020 , Bạn Đức đăng 1 bài bóc phốt , bạn Huy đã trả lại tiền cho bạn Đức và bạn Đức có đăng 1 bài thông báo đã nhận được tiền và bỏ qua việc này .
    Bên mình cũng nhận lỗi trong việc chậm trễ trả tiền cho khách hàng .
    3 - Ngày 10/6/2021 , bạn Đức đăng bài bán màn hình , và " bọn lol H2 vào cắn em " hoặc là " gặp bọn lol H2 vào cà khịa " ( theo như lời của bạn Đức ) thì dẫn đến việc bạn Đức ko thể bỏ qua được cái việc đã xử lý xong cách đây 1 năm , và phải tiếp tục bóc lại cái phốt cũ . Dẫn đến những lùm xùm 2 ngày qua .
    4 - Mình cũng có nhận được tin nhắn phản hồi của bạn Đức , nhưng mình đã để cho Nam tự xử lý việc này , và thấy bạn Đức đã nhận được tiền nên cũng đã không theo sát vụ việc .
    Toàn bộ sự việc theo hướng suy nghĩ của mình là vậy . Mình cũng thay mặt công ty xin nhận lỗi với khách hàng , dù bạn ko chấp nhận thì cũng coi đây là lời xin lỗi của mình với bạn . Mình cũng xin lỗi vì đã làm phiền các anh em . Bên mình cũng đã họp công ty tự kiểm điểm , xin được rút kinh nghiệm sâu sắc .
Thứ nhất tôi ko muốn nói chuyện, liên hệ với ông nên ko có nhu cầu nghe điện thoại
Thứ 2 cái mục 1-2 của ông sao kể nhẹ tựa lông hồng thế? Ông tóm tắt cái phốt 1 tháng trời của tôi qua vài dòng kể à, và tôi vẫn đéo thấy có sự thành khẩn nào trong cái lời văn của ông. Vẫn 1 mực đổ tại tôi làm việc với Huy chứ đéo phải do ông hay thằng Nam óc cứt. Cái sự lươn lẹo này đéo ai chấp nhận được rồi
Thứ 3: Ông bảo tôi đồng ý nhanh vậy á, đã đọc chat log chưa? Để tôi show lên nhé
1623480741669.png
 
Back
Top