Hà Nội: "Cậu nhỏ" chảy máu ồ ạt vì đứt phanh hãm khi đang lâm trận

Build Back Better

Senior Member

(Dân trí) - Đang hừng hực "lâm trận" với bạn gái, "cậu nhỏ" của nam thanh niên 19 tuổi bất ngờ đứt phanh hãm, chảy máu ồ ạt, phải nhập viện cấp cứu ngay trong đêm.​

Bệnh nhân bị "tai nạn phòng the" do đứt phanh hãm dương vật phải cấp cứu ngay trong đêm.
Tại thời điểm cấp cứu, đầu dương vật của nam thanh niên chảy máu ồ ạt, khó cầm máu. Qua khai thác bệnh sử, bệnh nhân cho biết, trong lúc đang "hành sự" với bạn gái bỗng thấy đau nhói ở đầu dương vật. Quan sát thấy cậu nhỏ chảy máu rất nhiều, bệnh nhân hoảng sợ vội lấy khăn quấn lại và vào viện cấp cứu ngay.
Hà Nội: Cậu nhỏ chảy máu ồ ạt vì đứt phanh hãm khi đang lâm trận - 1

Th.BS Phạm Minh Ngọc - Phó Giám đốc Trung tâm Y học giới tính (Ảnh: Bệnh viện cung cấp).
Sau thăm khám, các bác sĩ xác định nguyên nhân là do đứt phanh hãm dương vật. Sau khi hoàn thành xét nghiệm và thủ tục cần thiết, các bác sĩ tiến hành cầm máu vết rách, khâu và tạo hình lại dây phanh hãm để phục hồi tổn thương, bảo toàn chức năng sinh lý dương vật, tránh tình trạng xơ, ngắn hãm bao quy đầu và bị đứt tái phát. Sau phẫu thuật tình trạng bệnh nhân ổn định và được điều trị ngoại trú, theo dõi tiếp tại nhà.
Th.BS Phạm Minh Ngọc - Phó Giám đốc Trung tâm Y học giới tính cho biết: "Nguyên nhân đứt phanh hãm có thể do quan hệ sai tư thế, quan hệ trong môi trường âm đạo khô, hoặc do kích thước phanh hãm quá ngắn, quá dày, quá mảnh.
Vùng dây hãm bao quy đầu chứa nhiều mạch máu và dây thần kinh khoái cảm, do vậy khi xử lý tổn thương làm thủ thuật khâu vết rách phải bảo tồn tối đa các thành phần tại dây hãm cho bệnh nhân".
BS Ngọc cũng lưu ý, tự điều trị tại nhà có thể dẫn đến nhiễm trùng, sẹo xơ co kéo, nếu để vết rách tự liền thường không giải quyết được tình trạng ngắn dây hãm, dễ dẫn đến nguy cơ tái phát đứt dây hãm lần sau.
Do đó nếu gặp tình trạng trên, bệnh nhân cần dùng gạc sạch băng tạm thời vết rách tại nhà, sau đó cần tới trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa về nam học để được xử lý kịp thời và tránh biến chứng về sau.
Quảng cáo của DTads

Phanh hãm dương vật (còn gọi là dây thắng bao quy đầu) có cấu tạo như chữ "y" ngược nằm ở mặt dưới của quy đầu. Dây hãm bao quy đầu có tác dụng hãm không cho bao quy đầu trượt quá cao lên phần thân của dương vật.
Ngoài ra, vùng dây hãm bao quy đầu chứa nhiều mạch máu và tập trung nhiều dây thần kinh khoái cảm, có vai trò quan trọng trong việc tạo khoái cảm cho nam giới khi quan hệ tình dục.
Do cấu trúc rất mảnh, căng khi dương vật cương tối đa, nên dây hãm bao quy đầu rất dễ bị đứt, rách gây chảy máu nhiều, đau đớn, gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng rất lớn tới cuộc yêu và tâm lý của nam giới.
Đứt dây hãm bao quy đầu gây ra sự lo lắng, sợ hãi cho nam giới. Nếu như không được xử lý kịp thời có thể gây ra rất nhiều biến chứng, gây ảnh hưởng cho nam giới.
Tại cơ sở y tế này thời gian vừa qua cũng tiếp nhận nhiều trường hợp tai nạn phòng the như: kẹt bao cao su trong vùng kín, gãy dương vật, đứt dây hãm bao quy đầu….

https://dantri.com.vn/suc-khoe/ha-n...h-ham-khi-dang-lam-tran-20230315065539483.htm
 
Tại cơ sở y tế này thời gian vừa qua cũng tiếp nhận nhiều trường hợp tai nạn phòng the như: kẹt bao cao su trong vùng kín, gãy dương vật, đứt dây hãm bao quy đầu….
Uỵch gãy cu là có thật
gzXhS8N.gif
 
ôi 19 tuổi, 2k4 giờ nó đã chịch như gà rồi, vozer chừng đó chắc chỉ biết mỗi cầm cu đái =((
 
ôi 19 tuổi, 2k4 giờ nó đã chịch như gà rồi, vozer chừng đó chắc chỉ biết mỗi cầm cu đái =((
xời, tôi thấy cái mệnh đề vozer chỉ cầm cu khóc thầm nó từ lứa tầm 1993-1999. Số này khéo có vợ có con cả rồi ấy. Sắp tới voz cũng sẽ toàn các ông trung tuổi cho mà xem
 
Thằng lều lấy tư liệu bên dark ra chắc luôn , hno mới có thanh niên tự thú bị tai nạn lao động :shame:
 
Đã bảo chim bé thì mua cái nhỏ thoi, sĩ diện bảo nó bán cho cái to rồi tuột.
kI4a9lH.jpg
lần đầu đi mua bao biết thế méo nào mà lựa. thấy nó đưa cho hộp durex 3 cái thì cũng trả tiền xong té. méo ai đi thử bao bao giờ.
lúc hành sự mới thấy nó hơi rộng. :amazed:
 
Bệnh viện này đang lên bài truyền thông chạy quảng cáo cho bệnh viện.
AE chú ý các bài gần đây về sự cố trong QHTD đều do viện này lên bài
 
Back
Top