HN [ Hà Nội Computer] Bảo hành.

Cái dầu ở miếng tản nhiệt đấy thì cái nào chả có từ to tới nhỏ đen tới đỏ đều có dầu hết. mình nghĩ asus nó là nhà sx thì nó phải biết thừa chứ làm gì có chuyện chảy dầu thermal mà từ chối bh một là hnc làm láo hai là bọn bảo hành asus làm láo thôi
Bọn HNC làm láo làm cái gì. Nó chả được cái gì ở đây cả, việc kiểm tra, sửa chữa, đổi bảo hành là của hãng mà.
HNC làm láo thì mỗi Asuck được lợi thôi. Từ đầu đến giờ tôi chưa thấy HNC đc cái gì ở vụ này cả.
Ngay #1 thì chủ thớt xác nhận có người bên Asus liên lạc trực tiếp rồi. Đổi card thì asuck cũng ăn tiền chênh lệch bọn HNC chả có miếng nào
 
Bọn HNC làm láo làm cái gì. Nó chả được cái gì ở đây cả, việc kiểm tra, sửa chữa, đổi bảo hành là của hãng mà.
HNC làm láo thì mỗi Asuck được lợi thôi. Từ đầu đến giờ tôi chưa thấy HNC đc cái gì ở vụ này cả.
Ngay #1 thì chủ thớt xác nhận có người bên Asus liên lạc trực tiếp rồi. Đổi card thì asuck cũng ăn tiền chênh lệch bọn HNC chả có miếng nào
Thì tôi cũng chỉ là phỏng đoán thôi chứ có khẳng định đâu toàn người không trong nghề thì sao biết đc thủ tục giữa hai bên có những gì. Nếu asuck báo trực tiếp thìl ần sau né bọn này ra thôi chứ cái pad tản nhiệt đó loại nào chả chảy dầu như thế là nó cố tình đổ cho người dùng rồi
 
Nghe hay nhỉ, Tôi luôn nói là HNC phải chịu trách nhiệm chính vì: thớt mua hàng của HNC (HNC bán cho khách hàng nó là giao dịch dân sự, và HNC có cam kết bảo hành bằng phiếu bảo hành của HNC ) như vậy HNC phải có trách nhiệm, còn việc HNC làm việc như thế nào với ASUCK đấy là việc của HNC khách hàng không phải quan tâm. chứ thớt nó có nhờ HNC làm shipper đâu mà bảo đả kích hay không đả kích. Theo như nội dung này thì HNC là người chịu trách nhiệm ASUCK là người có trách nhiệm liên quan. Ông nào cứ bênh HNC là không đúng. Nếu nhà phân phối tốt thì luôn luôn bảo vệ khách hàng vì khách hàng mang lại lợi nhuận cho mình chứ không phải chỉ chăm chăm đi soi mói tìm lỗi để đổi cho khách hàng. Như bên tôi làm về điện mua tủ trung thế của rất nhiều hàng như LS, Sneider, ABB nhưng khi tủ điện sự cố thì bên tôi phải trực tiếp lên sửa tủ hoặc luôn luôn có sẵn phụ kiện thay thế sau đó viết report cho hãng để nó bảo hành cho mình chứ không bao giờ có chuyện khách hàng làm việc với hãng về bảo hành.
Chuẩn nhất là HNC phải đổi cho khách con tương đương rồi nhận lại 4 củ từ A súc, bọn HNC cũng trốn tránh trách nghiệm bỏ con m.ẹ , còn A súc súc vật học thế nào thì ai cũng biết rồi, pha này nghi nó cố tình không sửa cho bạn kia để nhập về một con trâu khác. Trách người dùng quá hiền thôi :devilish:
 
Nó làm đúng cam kết thôi, bạn nói thế thì chịu, ví dụ bạn có 1 cái VGA cũ còn bảo hành 2 năm ở HNC, bạn lên mạng rao bán, mình mua của bạn, xong nửa tháng sau hoặc vài tháng sau lỗi mình cứ đè đầu bạn ra xong bắt bạn chạy đi chạy lại bảo hành, ko được như ý thì mình chửi bạn thì bạn có chịu không? HNC nó cũng thế thôi, nó đứng trung gian trong chuỗi phân phối, có ép thì cũng ko thể qua chính sách chung của HNC và chính sách chung của hãng đã cam kết từ đầu được.

Vãi anh. Nếu tôi bán cho anh mà còn 2 năm bảo hành tôi nói rõ luôn là còn 2 năm nếu lỗi lầm anh qua hãng bảo hành tôi ko chịu trách nhiệm đồng ý anh mua ko đồng ý thì mời anh lướt. Còn khi tôi mua đồ mới của HNC bản thân HNC đã xuất bản 1 văn bản về bảo hành sản phẩm điều đó có nghĩa là HNC phải có trách nhiệm bảo hành sản phẩm đó. Còn nếu HNC ko muốn bảo hành và yêu cầu khách hàng qua háng bảo hành thì trong phiếu bảo hành do HNC xuất bản phải ghi rõ HNC ko có trách nhiệm bảo hành sản phẩm này vui lòng khách hàng mang đến háng bảo hành. Nếu khách hàng ok thì mua ko thì lướt.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
Vãi anh. Nếu tôi bán cho anh mà còn 2 năm bảo hành tôi nói rõ luôn là còn 2 năm nếu lỗi lầm anh qua hãng bảo hành tôi ko chịu trách nhiệm đồng ý anh mua ko đồng ý thì mời anh lướt. Còn khi tôi mua đồ mới của HNC bản thân HNC đã xuất bản 1 văn bản về bảo hành sản phẩm điều đó có nghĩa là HNC phải có trách nhiệm bảo hành sản phẩm đó. Còn nếu HNC ko muốn bảo hành và yêu cầu khách hàng qua háng bảo hành thì trong phiếu bảo hành do HNC xuất bản phải ghi rõ HNC ko có trách nhiệm bảo hành sản phẩm này vui lòng khách hàng mang đến háng bảo hành. Nếu khách hàng ok thì mua ko thì lướt.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
https://voz.vn/t/ha-noi-computer-bao-hanh.392232/post-12698827
Thím cứ quẳng hẳn cái chính sách bảo hành này vào cho nhân viên HNC def
Chả thấy bảo đảm với trách nhiệm sau bán hàng ở đâu hết, đổ hết cho thằng hãng. Thằng hãng asus đã thối lắm rồi, bán lẻ thì vô trách nhiệm. Cuối cùng khách hàng vẫn chịu thiệt.
Đến cái chính sách bảo hành cũng có nhắc gì đến hãng đâu
Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

  • Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận (giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng).
 
https://voz.vn/t/ha-noi-computer-bao-hanh.392232/post-12698827
Thím cứ quẳng hẳn cái chính sách bảo hành này vào cho nhân viên HNC def
Chả thấy bảo đảm với trách nhiệm sau bán hàng ở đâu hết, đổ hết cho thằng hãng. Thằng hãng asus đã thối lắm rồi, bán lẻ thì vô trách nhiệm. Cuối cùng khách hàng vẫn chịu thiệt.
Đến cái chính sách bảo hành cũng có nhắc gì đến hãng đâu
Thực ra tôi chẳng muốn tranh cãi với mọi người làm gì. post lên đây một phần để bảo vệ chính chúng ta, có thể hôm nay mình chưa gặp phải nhưng biết đâu ngày mai mình gặp những vấn đề như thế để mà tránh, vì cuối cùng những khách hàng nhỏ lẻ không có tiếng nói vẫn là người chịu thiệt.
 
https://voz.vn/t/ha-noi-computer-bao-hanh.392232/post-12698827
Thím cứ quẳng hẳn cái chính sách bảo hành này vào cho nhân viên HNC def
Chả thấy bảo đảm với trách nhiệm sau bán hàng ở đâu hết, đổ hết cho thằng hãng. Thằng hãng asus đã thối lắm rồi, bán lẻ thì vô trách nhiệm. Cuối cùng khách hàng vẫn chịu thiệt.
Đến cái chính sách bảo hành cũng có nhắc gì đến hãng đâu
anh lại không đọc hết điều kiện bảo hành của bọn HNC rồi
Lưu ý:
  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành. => Cửa hàng nó cũng dựa vào quyết định của hãng thôi, giờ bọn Asuck bảo ko phải lỗi do hãng, ko đủ điều kiện bảo hành thì sao bắt thằng HNC chịu được
đọc hết đi rồi hãng gáy
 
anh lại không đọc hết điều kiện bảo hành của bọn HNC rồi

đọc hết đi rồi hãng gáy
Lỗi có phải do nsx không?
Con card còn đủ điều kiện bảo hành không?
A cứ gáy đi, mà trước khi gáy đọc kỹ lại cái #1
 
Nó làm đúng cam kết thôi, bạn nói thế thì chịu, ví dụ bạn có 1 cái VGA cũ còn bảo hành 2 năm ở HNC, bạn lên mạng rao bán, mình mua của bạn, xong nửa tháng sau hoặc vài tháng sau lỗi mình cứ đè đầu bạn ra xong bắt bạn chạy đi chạy lại bảo hành, ko được như ý thì mình chửi bạn thì bạn có chịu không? HNC nó cũng thế thôi, nó đứng trung gian trong chuỗi phân phối, có ép thì cũng ko thể qua chính sách chung của HNC và chính sách chung của hãng đã cam kết từ đầu được.
Dốt!
Nếu thằng bán hàng cũ bảo là có vấn đề gì nó chịu trách nhiệm bảo hành trọn thời gian còn lại thì ok (chính là HNC trường hợp này)
Còn bình thường người bán lúc nào cũng bao test 3-7-21 ngày, sau đó hỏng thì tự người mua mang đi bảo hành! :go:
Người dùng thông thường sẽ éo care/biết nhà pp hay ai liên quan hết ngoài trừ chỗ nó mua!

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lỗi có phải do nsx không?
Con card còn đủ điều kiện bảo hành không?
A cứ gáy đi, mà trước khi gáy đọc kỹ lại cái #1
tôi đọc hết rồi. bọn Kỹ thuật Asuck nó từ chối bảo hành rồi, chả có chữ nào là nhận lỗi của nsx cả. Mời anh dẫn Quote để tôi biết .
Nếu đúng là bọn Asuck nhận bảo lỗi của nó mà không bảo hành thì tôi sẵn sàng mua con card này 20tr lên vật nhau với bọn HNC
 
tôi đọc hết rồi. bọn Kỹ thuật Asuck nó từ chối bảo hành rồi, chả có chữ nào là nhận lỗi của nsx cả. Mời anh dẫn Quote để tôi biết .
Nếu đúng là bọn Asuck nhận bảo lỗi của nó mà không bảo hành thì tôi sẵn sàng mua con card này 20tr lên vật nhau với bọn HNC
Updated: 22/9
Nhân viên BH HNC báo Asus có thể đổi cho em sang RTX 2060 và em bù thêm 162$, em nói nếu được thì đổi cho em thành RTX 3060 em bù thêm tiền, còn không được thì đổi sang RTX 2060 rồi em bù thêm 162$ cũng được. lúc đầu em từ chối lấy 5.5 triệu vì muốn lấy lại xác VGA để chụp ảnh, nhưng giờ được BH rồi !

- Hiện tại em đồng ý bù thêm 162$ để đổi thành RTX 2060 Duo rồi dù ko thích cái đó lắm nhưng 2 tháng phải dùng Onboard như kiểu bị tra tấn tâm lý. giờ có dùng là tốt rồi
Đây a, bên asus ban đầu tính đổ lỗi cho khách hàng, thấy không đổ được mới deal lại đây. Điều đó chứng tỏ hãng đã thừa nhận card hỏng không phải do người dùng. Chứ còn đường đổ lỗi cho người dùng thì làm gì có chuyện deal mua lại hay đổi, và cũng chả có chuyện đó nếu không biết thừa lỗi do sản phẩm
 
Đây a, bên asus ban đầu tính đổ lỗi cho khách hàng, thấy không đổ được mới deal lại đây. Điều đó chứng tỏ hãng đã thừa nhận card hỏng không phải do người dùng. Chứ còn đường đổ lỗi cho người dùng thì làm gì có chuyện deal mua lại hay đổi
đấy là anh tự suy Hỗ Trợ = lỗi nxs
còn đây mới là lời chính xác từ đứa nhân viên Asus
Nhân viên Asus: Bên em có quyền từ chối bảo hành, nhưng đã cố sửa cho anh rồi mà không được, vậy mới muốn mua lại VGA để hỗ trợ anh!
 
XgyDO6f.jpeg
làm căng lên ko bù tiền j hết đang còn thời hạn bảo hành card lỗi thì đổi ngang cùng tiền.
Post fb thật nhiều gr vào cho chết mợ tụi gian thương với tụi asuck đim

Gửi từ Vsmart Joy 4 bằng vozFApp
 
đấy là anh tự suy Hỗ Trợ = lỗi nxs
còn đây mới là lời chính xác từ đứa nhân viên Asus
Làm méo gì có chuyện hỗ trợ, không phải lỗi của nó nó ném lại luôn chứ hỗ trợ. Văn vở đám này tôi lạ gì đâu
Không lẽ giờ phải nói: "Card bị lỗi không phải do anh, nhưng anh đen anh phải chịu. Bên em không sửa được nên thôi bố thí cho a 1 ít thay vì theo chính sách nhé. Card tương tương bên em nhiều lắm, nhưng đang bão giá e không muốn đổi cho a đâu, bên e để bán mới có lãi a ạ. Dăm ba cái chính sách bảo hành nhà bán lẻ đề ra anh đừng tin, treo lên để bán hàng dễ thôi a ơi"
Anh nghe có được không
IYqzj0A.png
 
Làm méo gì có chuyện hỗ trợ, không phải lỗi của nó nõ ném lại luôn chứ hỗ trợ. Văn vở đám này tôi lạ gì đâu
Không lẽ giờ phải nói: "Card bị lỗi không phải do anh, nhưng anh đen anh phải chịu. Bên em không sửa được nên thôi bố thí cho a 1 ít thay vì theo chính sách nhé. Card tương tương bên em nhiều lắm, nhưng đang bão giá e không muốn đổi cho a đâu, bên e để bán mới có lãi a ạ. Dăm ba cái chính sách bảo hành nhà bán lẻ đề ra anh đừng tin, treo lên để bán hàng dễ thôi a ơi"
Anh nghe có được không
IYqzj0A.png
vấn đề là bọn Asuck nó đéo nhận thì bọn HNC cứ theo chính sách lỗi nsx thì nó làm thôi.
Khi nào bọn Hãng nó nhận lỗi nó mà nó đéo bảo hành thì càng tốt lúc đấy đè đầu thằng HNC ra dù gì thằng Asuck cũng chả mất gì, bác chủ thớt đòi bọn HNC con ngon hơn.
Nếu chỉ dựa vào từ Hỗ Trợ mà tương đương lỗi nsx mời anh mua con card đấy ra đập thẳng mặt bọn HNC đòi con mới luôn đi
 
vấn đề là bọn Asuck nó đéo nhận thì bọn HNC cứ theo chính sách lỗi nsx thì nó làm thôi.
Khi nào bọn Hãng nó nhận lỗi nó mà nó đéo bảo hành thì càng tốt lúc đấy đè đầu thằng HNC ra dù gì thằng Asuck cũng chả mất gì, bác chủ thớt đòi bọn HNC con ngon hơn.
Nếu chỉ dựa vào từ Hỗ Trợ mà tương đương lỗi nsx mời anh mua con card đấy ra đập thẳng mặt bọn HNC đòi con mới luôn đi
Lỗi không phải của nsx thì nó phải chứng minh được lỗi do người dùng, đằng này có chứng minh được đâu, ban đầu còn kiếm cớ đổ cho người dùng kia kìa, rồi kêu mua lại giá rẻ.
Nhân viên BH HNC báo Asus có thể đổi cho em sang RTX 2060 và em bù thêm 162$, em nói nếu được thì đổi cho em thành RTX 3060 em bù thêm tiền, còn không được thì đổi sang RTX 2060 rồi em bù thêm 162$ cũng được. lúc đầu em từ chối lấy 5.5 triệu vì muốn lấy lại xác VGA để chụp ảnh, nhưng giờ được BH rồi !
Chủ thớt không đồng ý muốn lấy lại con card để chụp ảnh, nó sợ ăn phốt mới deal lại kia kìa. Chứ nó ngu gì thừa nhận lỗi do nsx, nói thế khác gì tự vả mặt mình, câu sau đá câu trước :p
Còn a suy nghĩ thế nào là quyền của a. ai vào thớt này cũng hiểu vấn đề rồi thế nên lái không tác dụng đâu :p
 
vấn đề là bọn Asuck nó đéo nhận thì bọn HNC cứ theo chính sách lỗi nsx thì nó làm thôi.
Khi nào bọn Hãng nó nhận lỗi nó mà nó đéo bảo hành thì càng tốt lúc đấy đè đầu thằng HNC ra dù gì thằng Asuck cũng chả mất gì, bác chủ thớt đòi bọn HNC con ngon hơn.
Nếu chỉ dựa vào từ Hỗ Trợ mà tương đương lỗi nsx mời anh mua con card đấy ra đập thẳng mặt bọn HNC đòi con mới luôn đi
Tôi thấy #1
2: Lúc em gửi bảo hành ko bị oxy hóa, trong giấy bảo hành cũng không ghi bị oxy hóa, có viết là bị chảy dầu. Vì VGA mới hỏng là em đem đi gửi BH ngay chứ ko giữ lại làm gì hết
photo_2021-09-21_11-03-31.jpg
3: ASUS nói VGA của bị Oxy hóa và do em làm chảy dầu vào VGA, nhưng cái dầu đó thực chất là dầu ở miếng dán Silicon tản nhiệt của VGA ở giữa Backplate và GPU loang ra xung quanh viền. miếng Silicon đó lúc nào cũng hơi ẩm, nhưng lúc gửi BH ở HNC nhân viên tiếp nhận sản phẩm BH đã kiểm tra và nghĩ em làm đổ thứ dầu gì đó lên VGA vì vậy đã viết vào phiếu bảo hành rằng tình trạng bị chảy dầu.
Như thế này tức là khách hàng gửi bảo hành cho HNC nó ko bị ô xy hóa ( trong biên bản ghi rõ ) và thằng Asuck từ chối bảo hành do lỗi bị oxy hóa. như vây rõ ràng HNC mang card từ HNC đến Asuck đã làm oxy hóa hoặc do thằng Asuck làm oxy hóa và cố tình bảo khách hàng vì chúng ta cũng chẳng có cái biên bản hiện trạng nào giữa thằng HNC và Asuck mà chỉ có biên bản hiện trạng của khách với HNC ( ko oxy hóa ) mà lỗi từ chối bảo hành là oxy hóa như lời Asuck nói vậy thì hoặc HNC phải bảo hành cho khách vì trong thời gian bảo quản đã làm oxy hóa sản phẩm của khách, vậy lỗi HNC càng nặng hơn nhé.
 
Lỗi không phải của nsx thì nó phải chứng minh được lỗi do người dùng, đằng này có chứng minh được đâu, ban đầu còn kiếm cớ đổ cho người dùng kia kìa, rồi kêu mua lại giá rẻ.

Chủ thớt không đồng ý muốn lấy lại con card để chụp ảnh, nó sợ ăn phốt mới deal lại kia kìa. Chứ nó ngu gì thừa nhận lỗi do nsx, nói thế khác gì tự vả mặt mình, câu sau đá câu trước :p
Còn a suy nghĩ thế nào là quyền của a. ai vào thớt này cũng hiểu vấn đề rồi thế nên lái không tác dụng đâu :p
=> đây nha, chính anh thừa nhận là bọn nxs Asuck đéo chịu thừa nhận lỗi => bọn HNC nó có quyền không đổi hàng. Chuyện có thế thôi, thế anh làm sao mà đòi HNC áp dụng chính sách đổi trả.
 
Tôi thấy #1
2: Lúc em gửi bảo hành ko bị oxy hóa, trong giấy bảo hành cũng không ghi bị oxy hóa, có viết là bị chảy dầu. Vì VGA mới hỏng là em đem đi gửi BH ngay chứ ko giữ lại làm gì hết
photo_2021-09-21_11-03-31.jpg
3: ASUS nói VGA của bị Oxy hóa và do em làm chảy dầu vào VGA, nhưng cái dầu đó thực chất là dầu ở miếng dán Silicon tản nhiệt của VGA ở giữa Backplate và GPU loang ra xung quanh viền. miếng Silicon đó lúc nào cũng hơi ẩm, nhưng lúc gửi BH ở HNC nhân viên tiếp nhận sản phẩm BH đã kiểm tra và nghĩ em làm đổ thứ dầu gì đó lên VGA vì vậy đã viết vào phiếu bảo hành rằng tình trạng bị chảy dầu.
Như thế này tức là khách hàng gửi bảo hành cho HNC nó ko bị ô xy hóa ( trong biên bản ghi rõ ) và thằng Asuck từ chối bảo hành do lỗi bị oxy hóa. như vây rõ ràng HNC mang card từ HNC đến Asuck đã làm oxy hóa hoặc do thằng Asuck làm oxy hóa và cố tình bảo khách hàng vì chúng ta cũng chẳng có cái biên bản hiện trạng nào giữa thằng HNC và Asuck mà chỉ có biên bản hiện trạng của khách với HNC ( ko oxy hóa ) mà lỗi từ chối bảo hành là oxy hóa như lời Asuck nói vậy thì hoặc HNC phải bảo hành cho khách vì trong thời gian bảo quản đã làm oxy hóa sản phẩm của khách, vậy lỗi HNC càng nặng hơn nhé.
Toàn là anh nghĩ thôi ở đây chả có bằng bằng chứng nào chứng minh HNC bảo quản không đúng hay không gửi cho Asuck. Có thể thằng Asuck nó tự bịa thêm cái Oxy hóa để từ chối bảo hành, mà cái này Asuck nó cũng có phốt từ chối bảo hành card với lý do Oxy hóa rồi.
Tóm váy lại lỗi thì chửi thằng Asuck VN trước, còn bọn HNC ông chỉ ra lỗi của nó ntn có bằng chứng cụ thể chứ đừng suy đoán => để tôi cạch mặt bọn này ra
 
Toàn là anh nghĩ thôi ở đây chả có bằng bằng chứng nào chứng minh HNC bảo quản không đúng hay không gửi cho Asuck. Có thể thằng Asuck nó tự bịa thêm cái Oxy hóa để từ chối bảo hành, mà cái này Asuck nó cũng có phốt từ chối bảo hành card với lý do Oxy hóa rồi.
Tóm váy lại lỗi thì chửi thằng Asuck VN trước, còn bọn HNC ông chỉ ra lỗi của nó ntn có bằng chứng cụ thể chứ đừng suy đoán => để tôi cạch mặt bọn này ra
Không bảo quản đúng sao trong biên bản nhận bàn giao không có ghi oxy hóa, rồi thằng Asuck nó từ chối bảo hành vì lý do oxy hóa. vậy là oxy hóa chỉ từ khi thằng HNC nhận bàn giao của khách hàng.
 
Back
Top