Iam_Voz_Loser
Senior Member
Vậy là sau 80 ngày thì em đã thêm 3.710.000 VNĐ để xuống đời RTX 2060 DUAL 6GB, VGA được trả BH là VGA Full Box luôn chứ k phải VGA tray
Last edited:
Lúc em gửi bảo hành chỉ ghi là "KHÔNG LÊN HÌNH" và "Có hiện tượng chảy dầu" nhưng cái dầu này là dầu ở miếng Silicon tản nhiệt nằm giữa Backplate và GPU nó loang ra 4 xung quanh, chứ đâu phải do em đổ cái gì vào đâuLại là HNC & card Asus à.
Đi mua đồ thì hớn hở cảm ơn quý khách, lúc BH thì như đi xin
post giấy tờ, hình ảnh lên xem
Đúng thế thì cứ gào lên thôi. Thêm nhiều kênh trên FB vào. Vì có biên bản làm việc đợt đầu rồi. Kiểu gì bọn Asuck chả phải quắn.Lúc em gửi bảo hành chỉ ghi là "KHÔNG LÊN HÌNH" và "Có hiện tượng chảy dầu" nhưng cái dầu này là dầu ở miếng Silicon tản nhiệt nằm giữa Backplate và GPU nó loang ra 4 xung quanh, chứ đâu phải do em đổ cái gì vào đâu
Đúng thế thì cứ gào lên thôi. Thêm nhiều kênh trên FB vào. Vì có biên bản làm việc đợt đầu rồi. Kiểu gì bọn Asuck chả phải quắn.
Đây là lời nhân viên HNCCái quan trọng là giờ phải xác định vấn đề oxy hóa do đâu.....
Làm to chuyện thôi, nhớ trước có vozer được đổi từ asus 1070 lên 2070 hay sao ấy vì 1070 ko sửa đc.Đây là lời nhân viên HNC
"Nhân viên HNC: Bên Asus đợt trước đã hỗ trợ sửa cho anh một lần rồi, bây giờ người ta không hỗ trợ nữa !"
Đây là một đoạn trong cuộc gọi của em cho Asus..
Nhân viên Asus: Bọn em đã cố gắng làm sạch và hấp lại rồi nhưng nó không lên.
-Em: Nhưng đâu phải lỗi của em, cái này là lỗi của VGA mà.
Nhân viên Asus: Vấn đề đó em không biết, đây là do bên kĩ thuật viết nên em chỉ biết đọc lại vậy thôi
-Em: Nếu như em đổ nước vào, làm chập điện, hay gì thì là lỗi của em, còn VGA em đang dùng nó nóng sập màn hình thì là lỗi của VGA chứ đâu phải của em, như thế thì bên anh phải giải quyết cho em chứ
Nhân viên Asus: Bên em có quyền từ chối bảo hành, nhưng đã cố sửa cho anh rồi mà không được, vậy mới muốn mua lại VGA để hỗ trợ anh!
Em: (không biết nói gì nữa, vì em đã bảo k phải lỗi của em mà trả lời vậy nên em hơi bực nên nói): thôi em đ' cần nữa đâu anh ném mẹ nó đi đi. "Tắt máy luôn".
Các bác cứ ở trong hoàn cảnh của em đi mới biết em bực mình đến thế nào, không phải em muốn khoe khoang đâu nhưng trông cái máy của em như thế này thì nó bị Oxy kiểu gì vậy ?
Năm ngoái tháng 4 em mua 12.890.000 thì phải, Nhưng bây giờ thì ko mua được !Trong bài ko thấy nói VGA mua bao nhiêu, và bù số đấy thì bằng bao nhiêu % giá mua, nếu dùng 1 năm rưỡi mà khấu hao nhiều quá thì nên kiện, còn giờ ko có hàng, có ép người ta cũng ko có hàng để trả thì phương án back tiền là hợp lý nhất rồi.
Thì tại m thấy bác nói bên asus phản hồi là lần thứ 2 card bị oxyhoa. Nhưng b ko cho ý kiến là lần trước có bị oxy hóa ko thôi?Đây là lời nhân viên HNC
"Nhân viên HNC: Bên Asus đợt trước đã hỗ trợ sửa cho anh một lần rồi, bây giờ người ta không hỗ trợ nữa !"
Đây là một đoạn trong cuộc gọi của em cho Asus..
Nhân viên Asus: Bọn em đã cố gắng làm sạch và hấp lại rồi nhưng nó không lên.
-Em: Nhưng đâu phải lỗi của em, cái này là lỗi của VGA mà.
Nhân viên Asus: Vấn đề đó em không biết, đây là do bên kĩ thuật viết nên em chỉ biết đọc lại vậy thôi
-Em: Nếu như em đổ nước vào, làm chập điện, hay gì thì là lỗi của em, còn VGA em đang dùng nó nóng sập màn hình thì là lỗi của VGA chứ đâu phải của em, như thế thì bên anh phải giải quyết cho em chứ
Nhân viên Asus: Bên em có quyền từ chối bảo hành, nhưng đã cố sửa cho anh rồi mà không được, vậy mới muốn mua lại VGA để hỗ trợ anh!
Em: (không biết nói gì nữa, vì em đã cố giải thích k phải lỗi của em mà trả lời vậy làm em hơi bực nên bảo): thôi em đ' cần nữa đâu anh ném mẹ nó đi đi. "Tắt máy luôn".
Các bác cứ ở trong hoàn cảnh của em đi mới biết em bực mình đến thế nào, không phải em muốn khoe khoang đâu nhưng trông cái máy của em như thế này thì nó bị Oxy kiểu gì vậy ?