HN [ Hà Nội Computer] Bảo hành.

Chắc Mai Hoàng vs An Phát.
  • Hồi mua con 1080ti ở Mai Hoàng cho ông a ở cty, đang dùng die, xong mang bh, họ ko có card đổi thì được hoàn tiền = giá họ nhập, ko phải giá mình mua.
  • An Phát cũng mua mấy lần mà chưa phải BH.
  • Phúc Anh thì xuýt bị thằng nv nó đấm :LOL: Xong cũng ko thấy quản lý gọi điện hay thông báo xử lý ntn. Em mua mấy chục con màn PC + thiết bị mạng cho cty, ông sale kêu để em điều cậu hỗ trợ kỹ thuật đến lắp cùng anh. Ok, thằng kia đến trông thấy đống đồ kêu trời kêu đất. Gọi điện kêu với quản lý là nhiều đồ lắm, kiểu này lắp cả ngày không xong bla bla.
Mình mới bảo có mấy đồ đâu mà nhiều. Anh ko muốn làm thì thôi đừng bày đặt. Ko làm thì đi về. Thế nó quay ra chửi mình bảo không phận sự, rồi dọa đấm, thế mình đuổi thẳng cổ. Xong tự làm cũng 2 tiếng là xong. chỉ đi dây, cắm điện case, phím chuột với màn.
Thấy thằng HNC có nhiều cửa hàng nhìn hoành tráng, bắt mắt mà lắm phốt vậy, ngày xưa thời intel gen 4th có ông Savumi chuyên review mainboard MSI hấp dẫn phết.
 
Dạo này em cũng bắt đầu mất niềm tin vào HNC rồi các bác à :beauty:
Chuyện bác kể nghe như hài nhỉ, kỹ thuật lại ngại làm :beauty:
Chắc ko phải, nó sợ làm không công thôi. Em thì thoải mái, nhưng phải làm đã. Làm xong gửi thêm 100k trà đá có sao đâu.
Căn bản thằng kia nó muốn vòi tiền trước. Đi lắp đồ cho khách mà vòi tiền + dọa đánh khách hàng mà không thấy thằng quản lý nào bên Phúc Anh gọi điện xin lỗi 1 câu. Cạch nó đến giờ.
 
Sau khi om màn hình của mình 3 tuần thì nay đã được đổi màn mới :beauty: Vẫn mã màn cũ thôi nhưng đc cho cái box khác. Hehe.
bOogFQz.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tiện thể cho mình hỏi ở Hà Nội thì mua linh kiện máy bàn của thằng nào là ổn hơn: Mai Hoàng, An Phát, Phúc Anh hay mấy cửa hàng nhỏ hơn vậy các bác?
Ổn nhất và có tiếng từ xưa đến giờ thì vẫn là Mai Hoàng nhưng mà cơ sở vc của Mai Hoàng chs trông nhìn chán đời quá.
An Phát thì chưa dính gì nhưng đồ hơi đắt (Ngang HNC)
Phúc Anh thì chỉ nên mua đồ chứ đừng để nó lắp (Kỹ thuật ở đó trình độ thuộc hàng thấp nhất trong số những thằng ở HN)
 
dùng msi vs giga thôi asuck nó đem hàng qua nhà phân phối sửa mà giờ hiếm khi dc đổi mới lắm toàn lừa lừa thu lại xong thêm tiền mua con khác
 
Nói chung bảo hành thằng đéo nào cũng vậy. Không riêng gì asus, giga hay msi. Đều loang con bà ngoằng hết. Chỉ có hôm nào đẹp trời thì nó dễ chịu và đổi mới thôi. Không thì còn lâu nhé
 
Back
Top