Hai người H'Mông đi bộ từ Hà Nội về Hà Giang không phải là vợ chồng hợp pháp

Tôi mà phải anh này tôi kiện chết mọe thằng lều báo đi điều tra công bố thông tin cá nhân người ta. Còn cái ông hôm nọ giúp tôi cũng chụp hình đăng ảnh tán loạn, giờ ko biết có nên kiện hay không :ops:
 
Giờ tao xác nhận, loài báo là thứ súc vật, thứ tởm lợm cặn bã, thứ mặt trơ đít trĩ.
Đời tư người ta, bọn mày phơi lên làm gì, tao mong cơ quan nào có quyền, phạt chết mả mẹ chúng mày. Thằng giật công nó thì bọn mày éo bêu. Bọn mày xem, sau này con cái, cháu chắt bọn mày bị bêu thế, xem bọn mày có hả dạ như hôm nay không?
Đời người , nhận mấy đồng bạc, nhận sao cho sạch tay. Nhận thứ cứt mà ngập mồm vẫn há miệng nhận, bọn mày xem có hít thở được yên không.
Thứ súc vật chó má.

Gửi từ Samsung SM-F936B bằng vozFApp
việc hóng đời tư ng khác nó là quốc / chó tính rồi bác 🤣

via theNEXTvoz for iPhone
 
súc vật liều báo 3 môn 9 điểm. Người ta sai thì báo cơ quan chính quyền đến mà làm việc chứ viết báo bêu rếu người ta cái con cu à :rolleyes:
 
chưa đăng ký kết hôn thì sao nhỉ,đặt title như phạm tội gì
2 mảnh đời ghép lại ko phân biệt tuổi tác
Thằng cu kia có vợ có con ở quê rồi fen ơi, nhưng đó cũng không phải là lý do vất sục lều báo bêu rếu cả tên tuổi mặt mũi người ta lên
 
Điều tra chủ thầu nào mà quịt tiền ấy chứ, sao lại lôi thông tin cá nhân như thế, này có kiện được không nhỉ ??
P/s nhưng mà anh chơi lớn quá....
 
sao htrc lều báo nào đăng vợ chồng 99 98 cơ mà
zp6eTXS.png
 
Nhắn lều báo: ở đời, có những việc biết được là tốt, có những việc biết được, nói ra được là tốt, có những việc biết được nhưng ngậm mẹ mồm vào mới là tốt.
Chủ thầu đã giết Pó lần 1, lều báo giết Pó lần 2, ở nhà vợ Pó đang chờ để ban cho Pó phát súng ân huệ. Thương Pó.
Fen làm cái bụng tao ưng.
 
Tính ra công được 200k/ ngày, tháng làm đều mới dc 6 củ??? Tôi nghĩ phải cao hơn chứ nhỉ? ở quê tôi giờ thấy 300-350k rồi, cao hơn ở HN sao?
 
thằng lều báo thất đức
ko phải cái loz què gì cũng móc đưa ra public được
xét ra nó cũng thương con nghe con ốm chấp nhận cả đi bộ về thăm con đấy
 
Nghèo đúng là khổ, bị quỵt lương các kiểu xong còn bị thằng kền kền nó viết bài soi mói. Chắc là chủ cay quá thuê người viết bài chứ thằng lều báo nào mà ngu dữ vậy. Thay vì viết bài lên án tình trạng quỵt tiền nợ lương người lao động dân tộc thiểu số thì đi soi mói chụp ảnh mặt người ta lên.
 
Back
Top