nói thế cũng hơi quá nhưng mà cũng giảm đi kha khá. Giờ tưởng tưởng nhà có xe oto, đi ăn sang chảnh tí thôi mà lẽo đẽo mấy người trên cái xe máy trông nó có chán ko cơ chứ! Chưa kể an toàn, bụi bặm... ngay hôm qua thôi có 1 vụ tai nạn thương tâm có liên quan tới xe máy. Bố mẹ ra nhìn con khóc rũ rượi, ai đi qua cũng thấy tội!Hp giàu vậy ăn uống toàn đi oto cơ ah, k nhà ai có xe máy luôn
Đúng rồi..cũng HP và ủng hộ..Đường là để lưu thông, không phải để đỗ xe. Đỗ xe lung tung vừa tắc đường vừa cản trở mặt tiền nhà người khác.
Luật VN như cl nên mới có băng "Đường không cấm thì ta đỗ"! Đỗ cm nó chứ cái đường như lỗ mũi, giờ sáng giờ chiều đông như kiến mà chúng nó đỗ đón con, ăn sáng, kệ mẹ người tham gia giao thông chen lấn khổ như chó. Cái lũ vì lợi ích của bản thân mà kệ mẹ cộng đồng, sống như cc mà động đến là lôi luật ra đỡ.
Ủng hộ Hải Phòng, và đề xuất sửa luật thành "Trong khu đông dân cư mặc định không được đỗ xe dưới lòng đường, chỉ được đổ xe ở khu vực cho phép đỗ, và chỉ được dừng xe không quá 3 phút."
Edit: Đi ô tô 10 năm rồi, khỏi fen nào nói đi xe máy đừng ý kiến.
Tôi chưa ở Hải Phòng ngày nào nhưng đảm bảo ở bất cứ thành phố nào ở VN nếu ông chịu bỏ tiền ra lúc nào cũng có chỗ cho ông để xe hếttôi ủng hộ quy hoạch bãi đỗ xe có thu phí, nhưng hiện tại ở Hải Phòng đang không có giải pháp gì mà đã cấm thì tôi chê.
chứ sao nữaKhu đô thị hay chung cư, siêu thị.. chỉ áp dụng được với khu mới xây dựng, SAU ngày quy chuẩn này có hiệu lực.
Còn các tuyến phố trung tâm Hải Phòng, hay các thành phố khác, thì hình thành và phát triển có khi còn trước cả ngày cái ông viết quy chuẩn kia ra đời, thì điều chỉnh quy hoạch kiểu gì để đáp ứng? Đập nhà dân đi à?
Chỉ tiêu bãi đỗ xe vs mật độ dân số cũng vậy thôi. Ngay cả khu mới xây, dân về ở vượt quá mật độ thì làm gì? Đuổi dân đi à?
Tưởng ông thế nào toàn lý thuyết suông.
cái gì ko quản lý được thì ta cấm.vỉa hè ở VN có dành cho người đi bộ đâu, dành cho hàng quán dọc đường nhé anh. chính quyền dân túy dăm ba hôm giải tán lấy lệ - vì lỡ nhận thuế rồi, đám dân mồm chó vó ngựa thì gào mõm lên khóc cho "nền kinh tế vỉa hè".
tái định nghĩa khái niệm "vỉa hè"
Có ô tô thì vào nhà hàng, vào mall mà mua sắm ăn uống có chỗ đậu xe đàng hoàng.nói thế cũng hơi quá nhưng mà cũng giảm đi kha khá. Giờ tưởng tưởng nhà có xe oto, đi ăn sang chảnh tí thôi mà lẽo đẽo mấy người trên cái xe máy trông nó có chán ko cơ chứ! Chưa kể an toàn, bụi bặm... ngay hôm qua thôi có 1 vụ tai nạn thương tâm có liên quan tới xe máy. Bố mẹ ra nhìn con khóc rũ rượi, ai đi qua cũng thấy tội!
Cơ bản là quyền lợi chưa bị đụng chạm . Chứ kiểu ủng hộ cái việc không quản được thì cấm này là quá thụt lùi. Mấy năm nữa cấm xe máy mà cơ sở hạ tầng giao thông công cộng không chạy theo kịp là các con giời ngồi khóc ngay.mấy anh trên này ủng hộ thì kinh lắm nhưng tôi đồ rằng đến lúc cái thành phố của các anh đang ở ra quyết định học theo HP thì lúc đó các anh sẽ là người chửi hăng nhất cho mà xem. cấm đỗ trên các tuyến chật hẹp, mật độ phương tiện cao thì không sai nhưng ông HP cấm gần hết toàn bộ tất cả các tuyến thì đéo ổn tí nào
nhưng mà 80% các hàng quán ăn là ở ngoài, trong mall ăn chán bỏ mẹ, vừa đắt mà chả ngon! Đậu đỗ thế nào thì đến quan nhà hàng họ bố trí sắp xếp! Còn ko bố trí dc thì mình next, đi tìm quán khác!Có ô tô thì vào nhà hàng, vào mall mà mua sắm ăn uống có chỗ đậu xe đàng hoàng.
Đừng vác cái xe to đùng đậu chiếm hết cả đường để ghé cà phê cóc, bún phở lề đường thì tôi chê, rất chê