Hải Phòng kiên quyết cấm đỗ xe tại 100 đường nội đô, người dân gặp khó

Status
Not open for further replies.
Trước giờ mua xe ko cần tính phương án để nên dân mua xe quá trời, chấp cả thuế.

Giờ chốt thêm phạt cấm đỗ xem còn dám chấp thuế nữa ko.

Nhà nước ko cấm nuôi chó, nhưng việc của anh là khi dắt chó ra đường là phải tìm cách hốt cứt, ko phải cho nó ỉa ra đấy rồi bảo việc dọn là của cnvs.

Tương tự với xe. Mua là việc của anh, tìm dc chỗ đỗ cũng là việc của anh. Mồm kêu muốn dc như người ta văn minh nhưng tay chân thì toàn rừng rú đòi tiện.
 
kiên quyết thật thì người dân cũng tự tìm được cách thôi.
sợ lại bắt cóc bỏ đĩa...
HP cần làm thu tiền xe theo giờ như HN. chứ h cứ 30 cành đỗ cả ngày, thậm trí có chỗ còn free thì éo phân loại được người cần và người ko cần.
tôi tỉnh lẻ, đi HN thà mất 30k đỗ xe còn hơn là bị ăn phạt nguội.
 
Quan trọng là cấm rồi thì đỗ xe ở đéo đâu khi trong trung tâm thành phố chật ních rồi thì lấy đâu ra chỗ mà xây thêm bãi đỗ xe nữa.
cứ làm thật gắt đi, tự khắc sẽ có những người có mặt bằng nhìn ra cơ hội mà xây bãi đỗ xe thu phí( một người ko có ô tô chia sẻ- :LOL: )
 
đề nghị hcm nên học hỏi hp
cđm nhiều lúc thấy cái biển cấm đậu + cấm dừng/đậu ở hcm như biển để trang trí thôi
 
cấm đỗ xe ở nội đô là đúng
nhưng phải thiết kế đủ bãi đỗ xe
đàng này :LOL:
tôi cứ cười đã, hahahahaha
thiết kế là ntn, kinh tế thị trường, anh nào thấy thiếu thì cứ đầu tư đi chứ, ít thì phá tầng 1 làm gara đi, đòi nn làm hộ á :haha:
 
cấm đỗ xe ở nội đô là đúng
nhưng phải thiết kế đủ bãi đỗ xe
đàng này :LOL:
tôi cứ cười đã, hahahahaha
Thì cấm cho thông thoáng cũng được. Nhưng quan trọng nhất là không có giải pháp. Chứ tôi cũng ghét mấy thằng mua xe xong không kiếm gara mà vạ vật ở đường
 
Về câu hỏi "Không cho đỗ xe ở các tuyến phố nội đô thì người dân mang xe đi đâu đỗ cho đúng luật?", ông Tuấn chưa thể trả lời hay đưa ra giải pháp nào gỡ khó cho người dân.
Riêng cái ý trên là đã thấy sự yếu kém trong năng lực lãnh đạo rồi. Có tầm thì người ta đã đầu tư hạ tầng dịch vụ đi kèm với sự phát triển của số lượng ô tô từ trước đó rồi, chứ không phải để đến lúc không quản được thì cấm. Xong lại còn đùn đẩy trách nhiệm đầu tư bãi đỗ xe cho dân dưới dạng khuyến khích doanh nghiệp. Nói thẳng ra có cái cứt đất mặt tiền trung tâm đắt đỏ nó lại bỏ đi đầu tư bãi đỗ xe cho các ông. Có cái bãi đỗ xe công cộng ở chỗ Việt Tiệp xây xong cũng vứt đấy không ai quản, taxi với bọn xe dù nó còn chặn cổng vào mà có ai làm gì đâu.
Nhấn mạnh là ai đi ô tô cũng rất sẵn lòng bỏ tiền ra để đỗ xe đúng quy định. Đếch ai muốn ngồi trà cúc với tâm thế nơm nớp xe bị bế đi + thêm 1 củ vào tiền ăn uống cả. Nhưng đơn giản là... đếch có option đấy :D
Về câu hỏi "Không cho đỗ xe ở các tuyến phố nội đô thì người dân mang xe đi đâu đỗ FREE cho đúng luật?", ông Tuấn chưa thể trả lời hay đưa ra giải pháp nào gỡ khó cho người dân.

Đấy sửa lại cho đúng
 
thiết kế là ntn, kinh tế thị trường, anh nào thấy thiếu thì cứ đầu tư đi chứ, ít thì phá tầng 1 làm gara đi, đòi nn làm hộ á :haha:
đấy
kinh tế thị trường, quy chuẩn đã có, thằng nào ko làm thì phạt chúng nó
quy hoạch đã có, thằng nào lấy đất làm bãi đỗ xe để xây dựng công trình lên thì tịch thu, giao cho bên đầu tư xây dựng bãi đỗ xe

đừng có bảo là quy hoạch ko có, ko có bản quy hoạch đô thị nào ko vẽ bãi đỗ xe cả, có quy chuẩn hết rồi
còn về đô thị, có chỉ tiêu bãi đỗ xe với mật độ dân số


nhà nước ko làm cũng được, thế loại bỏ hết bên quản lý ra đi, để dân tự bầu thống đốc riêng của mình cho nó làm = ))
 
Hàng quán ở HP, hay những trung tâm tp lớn xe máy vào chủ yếu, phục vụ khách đi oto đc đéo bao nhiêu mà bảo cấm đỗ thì quán ế. Vd dọc cái đường phan bội châu uống trà cúc toàn xe máy vào uống, cấm ô tô hay ko quan trọng méo đâu??? Tôi thấy ở HP bây giờ xe đỗ vỉa hè toàn của các ông nhà trong ngõ mua xe rồi đỗ ngoài đường, giờ bị cấm thì kêu thôi.
 
Về câu hỏi "Không cho đỗ xe ở các tuyến phố nội đô thì người dân mang xe đi đâu đỗ FREE cho đúng luật?", ông Tuấn chưa thể trả lời hay đưa ra giải pháp nào gỡ khó cho người dân.

Đấy sửa lại cho đúng
tôi ủng hộ quy hoạch bãi đỗ xe có thu phí, nhưng hiện tại ở Hải Phòng đang không có giải pháp gì mà đã cấm thì tôi chê.
 
nước nào mà nhà nước thiết kế bãi đỗ xe thế anh chỉ tôi phải?
Tìm được bòi, cứ chửi cho sướng miệng thôi chứ đến lúc vận hành theo tư bản thì lại yêu cầu có định hướng nhà lước, ko được thì tổ lái sao thu lắm thuế phí mà ko xây cho dân dc abc. Văn này có 1 thôi à
I6Hb3i8.gif
 
đấy
kinh tế thị trường, quy chuẩn đã có, thằng nào ko làm thì phạt chúng nó
quy hoạch đã có, thằng nào lấy đất làm bãi đỗ xe để xây dựng công trình lên thì tịch thu, giao cho bên đầu tư xây dựng bãi đỗ xe

đừng có bảo là quy hoạch ko có, ko có bản quy hoạch đô thị nào ko vẽ bãi đỗ xe cả, có quy chuẩn hết rồi
còn về đô thị, có chỉ tiêu bãi đỗ xe với mật độ dân số


nhà nước ko làm cũng được, thế loại bỏ hết bên quản lý ra đi, để dân tự bầu thống đốc riêng của mình cho nó làm = ))
Lý luận với mấy thằng ngu anti ô tô trong topic này tốn thời gian.
Quy hoạch nhà nước thì đ yêu cầu làm toàn cái giọng kêu tư nhân làm đi.

Đỗ sai thì phạt chứ không phải cấm sạch đỗ xe trên đường như thế này.
 
đấy
kinh tế thị trường, quy chuẩn đã có, thằng nào ko làm thì phạt chúng nó
quy hoạch đã có, thằng nào lấy đất làm bãi đỗ xe để xây dựng công trình lên thì tịch thu, giao cho bên đầu tư xây dựng bãi đỗ xe

đừng có bảo là quy hoạch ko có, ko có bản quy hoạch đô thị nào ko vẽ bãi đỗ xe cả, có quy chuẩn hết rồi
còn về đô thị, có chỉ tiêu bãi đỗ xe với mật độ dân số


nhà nước ko làm cũng được, thế loại bỏ hết bên quản lý ra đi, để dân tự bầu thống đốc riêng của mình cho nó làm = ))

Khu đô thị hay chung cư, siêu thị.. chỉ áp dụng được với khu mới xây dựng, SAU ngày quy chuẩn này có hiệu lực.

Còn các tuyến phố trung tâm Hải Phòng, hay các thành phố khác, thì hình thành và phát triển có khi còn trước cả ngày cái ông viết quy chuẩn kia ra đời, thì điều chỉnh quy hoạch kiểu gì để đáp ứng? Đập nhà dân đi à?

Chỉ tiêu bãi đỗ xe vs mật độ dân số cũng vậy thôi. Ngay cả khu mới xây, dân về ở vượt quá mật độ thì làm gì? Đuổi dân đi à?

Tưởng ông thế nào toàn lý thuyết suông.
 
Mua được cái xe thì phải tự lo chỗ gửi, chỗ đậu chứ?
Có đâu vứt ra đường lấn chiếm giao thông rồi gào lên nhà nước phải lo xây bãi giữ xe cho tôi.
Có cl.
 
Khu đô thị hay chung cư, siêu thị.. chỉ áp dụng được với khu mới xây dựng, SAU ngày quy chuẩn này có hiệu lực.

Còn các tuyến phố trung tâm Hải Phòng, hay các thành phố khác, thì hình thành và phát triển có khi còn trước cả ngày cái ông viết quy chuẩn kia ra đời, thì điều chỉnh quy hoạch kiểu gì để đáp ứng? Đập nhà dân đi à?

Chỉ tiêu bãi đỗ xe vs mật độ dân số cũng vậy thôi. Ngay cả khu mới xây, dân về ở vượt quá mật độ thì làm gì? Đuổi dân đi à?

Tưởng ông thế nào toàn lý thuyết suông.
Lũ oto ocscho có suy nghĩ như thế đâu, quyền lợi của mình là nhất, còn xe máy hay nn phải phục vụ, ko phục vụ thì đòi làm cách mạng nhưng chắc cũng ko muốn dùng máu của mình, hề hước :haha:
đấy
kinh tế thị trường, quy chuẩn đã có, thằng nào ko làm thì phạt chúng nó
quy hoạch đã có, thằng nào lấy đất làm bãi đỗ xe để xây dựng công trình lên thì tịch thu, giao cho bên đầu tư xây dựng bãi đỗ xe

đừng có bảo là quy hoạch ko có, ko có bản quy hoạch đô thị nào ko vẽ bãi đỗ xe cả, có quy chuẩn hết rồi
còn về đô thị, có chỉ tiêu bãi đỗ xe với mật độ dân số


nhà nước ko làm cũng được, thế loại bỏ hết bên quản lý ra đi, để dân tự bầu thống đốc riêng của mình cho nó làm = ))
 
Last edited:
Ước gì SG lại có ông Hải thứ 2, nhưng có quyền lực thực chịu làm lại 1 lần nữa.
Dạo này ở Q1 éo có chỗ đi bộ luôn, dắt con đi bộ mà phải đi xuống lòng đường cùng xe máy.
Chỗ tôi làm cực gắt vụ vỉa hè, lòi cái gì ra là bị bê lên xe tải về phường hết
Ngày nào cũng đi hốt chật xe
 
Để ý tuyên giáo HP thính vụ này nhỉ, def trên các kênh nhiệt tình lắm. Giờ có mấy con giời acc ít tương tác vào đây cắn chứ.
 
Ước gì SG lại có ông Hải thứ 2, nhưng có quyền lực thực chịu làm lại 1 lần nữa.
Dạo này ở Q1 éo có chỗ đi bộ luôn, dắt con đi bộ mà phải đi xuống lòng đường cùng xe máy.

vỉa hè ở VN có dành cho người đi bộ đâu, dành cho hàng quán dọc đường nhé anh. chính quyền dân túy dăm ba hôm giải tán lấy lệ - vì lỡ nhận thuế rồi, đám dân mồm chó vó ngựa thì gào mõm lên khóc cho "nền kinh tế vỉa hè".

tái định nghĩa khái niệm "vỉa hè"
 
Làm đủ cứng thì nhu cầu bãi đỗ có thu phí sẽ thực sự cần, lúc đó ối người xây bãi đỗ xe. Mấy nhà không thích hợp kinh doanh khéo phá hết xây vài tầng đỗ xe.
xây xong rồi lờ đờ lại cho đỡ lại như thường, kkk
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top