Hàng chục ngàn xe Trung Quốc BYD tồn kho ở cảng vì kém chất lượng

vụ thời gian sạc thì mình chỉ đi tầm 100km. chỉ không biết pin chai có được thay mới hay không thôi. thấy hãng v bảo hành pin 5 năm
Mấy cái này tớ ko biết, do tớ thì ko nghĩ đến xe điện, vào topic Vin đi sẽ rõ hơn á!
 
Theo cá nhân, lúc đầu xe điện rẻ hơn về mấy yếu tố trên...! Nhưng sau sẽ bất tiện hơn tí về thời gian chờ sạc, chai pin, công năng... hay cái này chém gió chơi thôi là mai làm mốt depk thì lúc đó mệt! Do mình ko đủ điều kiện để bỏ qua cái này.

Cái xe chạy 10 năm thì xe nào cũng tả thôi :)
 
Theo cá nhân, lúc đầu xe điện rẻ hơn về mấy yếu tố trên...! Nhưng sau sẽ bất tiện hơn tí về thời gian chờ sạc, chai pin, công năng... hay cái này chém gió chơi thôi là mai làm mốt depk thì lúc đó mệt! Do mình ko đủ điều kiện để bỏ qua cái này.
đúng rồi xe xăng thì chạy cả năm ko bảo trì thay nhớt lọc bình các kiểu đâu ha
OREFWxo.png
bộ engine thì chạy cả năm vẫn như mới ko hao mòn 1% luôn đúng ko
1dBqJ50.png
 
Tới bây giờ tui vẫn k hiểu sao Vin lại bỏ xe xăng qua làm xe điện? Xe xăng Vin dc đánh giá khá tốt về khung gầm, nội thất lẫn máy móc. Đừng ai nói làm vì môi trường xanh, sạch nhé bởi cái lí do đó nghe chối tai bỏ m.ịa
Mình cũng thắc mắc vậy. Có thể là đối tác xả hết kho không sản xuất thêm nữa.
 
Tới bây giờ tui vẫn k hiểu sao Vin lại bỏ xe xăng qua làm xe điện? Xe xăng Vin dc đánh giá khá tốt về khung gầm, nội thất lẫn máy móc. Đừng ai nói làm vì môi trường xanh, sạch nhé bởi cái lí do đó nghe chối tai bỏ m.ịa
xe điện là xu hướng chứ còn j nữa, bán mấy con xe xăng sao lại tụi nhật hàn đã có tên tuổi
xe điện Vin có thể ngon có thể dở nhưng nó là tiên phong, mang lại trải nghiệm mới cho người dùng
Ông nghĩ xem nhờ có vin mà bh trạm sạc phủ sóng khắp VN, nó không khác gì từ lên đời từ đời 3 lên đời 4, xe điện Vin dù tốt hay dở thì ít ra người VN còn biết thế nào là xe điện, biết TG ngta đang đi xe gì
Mà Vin mà k làm sớm dành thị phần, trạm sạc phủ sóng như bh, để đến lúc mấy thằng tàu khựa này nó vào nó làm thì ăn cám à. Xe tàu nó ngon hơn nên Vin nó bắt buộc phải làm sớm, phủ sóng trạm sạc và đ' cho bọn kia sạc vội. xe Vin có thể k tốt bằng tụi nó, nhưng ít ra là DN Việt, chiều lòng khách Việt, chế độ BH của nó tốt, chứ để đám ngoại bang vào bành trướng xe điện thì khác j nó vào khai sáng cho cái đất nước này
 
Last edited:
Theo cá nhân, lúc đầu xe điện rẻ hơn về mấy yếu tố trên...! Nhưng sau sẽ bất tiện hơn tí về thời gian chờ sạc, chai pin, công năng... hay cái này chém gió chơi thôi là mai làm mốt depk thì lúc đó mệt! Do mình ko đủ điều kiện để bỏ qua cái này.
nhạc nhiên chưa theo khảo sát của consumer report mới đây thì Tesla là xe có bảo trì rẻ nhất trong tất cả các loại xe của mỹ
ig3L68e.png
và tất nhiên rồi, những con hàng siêu phẩm tới từ đức lúc nào cũng top tốn tiền, anh nào mà còn ảo tưởng xe đức thì mua 1 con thì biết nuôi bao nhiêu tiền
Zqy0OHH.png

1713842297407.png
 
Hãng đó stock sắp về 1 là sẽ bị delist, ăn mấy vụ kiện vì xài thép ăn cắp bản quyền từ tq thông qua thằng bạn thân ngạo nghễ, sắp chuẩn bị nôn thêm ra 1 tỷ biden tệ vì kiểu gì cũng thua kiện và bị cấm bán toàn cầu vì vi phạm bản quyền :shame: tha hồ đội bâu đâu ngoạ nghễ nhé
Xin nguồn nha mai phen
 
Giống đợt xe xăng TQ vào Mỹ, cũng ko được thông quan nằm cả đống ngoài cảng.
 
Xe tàu chỉ nên bán tại VN đúng theo giá xe tàu đó là giá lăn bánh khoảng cỡ 250-400tr lúc đó nông dân cũng mua ô tô đi chở thóc thì mới lặp lại các huyền thoại longcin hongda được.
Xe tàu bán giá gần sát xe hàn thì việc gì phải mua xe tàu
A yên tâm trừ người nghèo như anh và tôi ra thì sẽ có đầy người khác mua! Thằng BYD xem vlog review xe bên thị trường nước ngoài ai cũng khen ngon so với Tesla!
 
nhạc nhiên chưa theo khảo sát của consumer report mới đây thì Tesla là xe có bảo trì rẻ nhất trong tất cả các loại xe của mỹ
ig3L68e.png
và tất nhiên rồi, những con hàng siêu phẩm tới từ đức lúc nào cũng top tốn tiền, anh nào mà còn ảo tưởng xe đức thì mua 1 con thì biết nuôi bao nhiêu tiền
Zqy0OHH.png

View attachment 2455881
cuối hàng vốn là bọn xe sang, chưa bao giờ có cái gì tên là rẻ mà đi với sang cả. còn xe điện thì cũng mình tesla bảo trì rẻ thế, khi nào xếp 1 bảng mỗi xe điện với nhau thôi thì biết chính xác như nào, chứ mình tesla ko thể đại diện được cho chất lượng xe điện nói chung
 
cuối hàng vốn là bọn xe sang, chưa bao giờ có cái gì tên là rẻ mà đi với sang cả. còn xe điện thì cũng mình tesla bảo trì rẻ thế, khi nào xếp 1 bảng mỗi xe điện với nhau thôi thì biết chính xác như nào, chứ mình tesla ko thể đại diện được cho chất lượng xe điện nói chung
tôi cá với fen là ko có thằng nào bảo trì rẻ hơn thằng tesla dc hết, tesla gần như toàn bộ xe nó đều là sản xuất inhouse, còn các hãng khác toàn là OEM xong đem về lắp thì tốn tiền hơn cái chắc, còn cái survey đó thì là nó hỏi chung chung có thằng có cả xe ICE,hybrid, EV
O0w112T.png
còn tại sao ko có mấy hãng tàu vì nó có bán ở mỹ quái đâu
O0w112T.png
đây là survey bên mỹ
IbCY3qj.png
 
A yên tâm trừ người nghèo như anh và tôi ra thì sẽ có đầy người khác mua! Thằng BYD xem vlog review xe bên thị trường nước ngoài ai cũng khen ngon so với Tesla!
kinh :LOL: tôi còn biết có hãng sing cạnh tranh ngang tay tesla cơ, nhưng từ vlog review đến thực tế nó khác xa ngàn dặm đấy :LOL: byd ngon thì đã chả thế này
 
tôi cá với fen là ko có thằng nào bảo trì rẻ hơn thằng tesla dc hết, tesla gần như toàn bộ xe nó đều là sản xuất inhouse, còn các hãng khác toàn là OEM xong đem về lắp thì tốn tiền hơn cái chắc, còn cái survey đó thì là nó hỏi chung chung có thằng có cả xe ICE,hybrid, EV
O0w112T.png
còn tại sao ko có mấy hãng tàu vì nó có bán ở mỹ quái đâu
O0w112T.png
đây là survey bên mỹ
IbCY3qj.png
thế thì tôi mới nói, có mình tesla nó thế, ko thể đại diện cho xe điện nói chung được.
 
Không cạnh tranh lại thì đặt ra rào cản thuế quan, tiêu chuẩn kỹ thuật, khí thải, tỷ lệ tái chế …

via theNEXTvoz for iPhone

EU làm trùm trò này rồi. Giờ còn giàu mới làm thế đc, sau tài nguyên cạn kiệt, thu nhập các vùng khác đc nâng lên thì nhịn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhìn hình có vẻ sạch hơn xe của hãng Singapore bán ồ ạt cho hãng xe công nghệ nhưng chưa có tài nè :rolleyes:
View attachment 2456097
tuyển tài ko phải khó, cái khó là có khách mà chạy hết cái đống tài đấy ko, có KPI rồi nhưng tỉ lệ hoàn thành KPI đấy ko cao, giờ nhét thêm xe nữa thì mặt bằng chung ko đủ KPI, lương thấp, bọn nó lại hò nhau bỏ ko chạy nữa thì xe lại nhét về bãi nằm chờ tiếp

mà xe đấy còn để chờ cho thằng khác thay xe chứ, thi thoảng xe lăn quay ra nằm xưởng thì có xe đắp vào ngay :sexy_girl:
 
fen cũng đúng đó nhưng mà EV cơ bản là đi tà tà ko tai nạn gì thì cả năm ko vào hãng cũng dc chỉ cần thay nước rửa kính thôi
jJnsOYE.png
còn xe ICE hay hybrid nó lại khác
Ao5ktfU.png
thế mới là câu chuyện khó, có thể nói tesla chưa thể ổn bằng xe xăng, nhưng chất lượng nó tiệm cận mặt bằng chung xe xăng nhất, trừ đi những cái phải bảo trì liên tục của xe xăng thì tesla nó lại rẻ, nhưng ko có nghĩa là thằng xe điện khác chất lượng cũng như thế, ví dụ như thằng xe sing ấy, tưởng làm ra con xe xong nó chạy ổn định á :LOL: làm gì có
 
Back
Top