Hàng Việt không tranh nổi thị phần vì hàng nước ngoài tràn qua biên giới

:LOL: chả liên quan, thằng nào sai phạm xử thằng đó, anh đòi bỏ cơ chế BOT thì rõ là quản không được thì cấm. Mà thôi, 95% dân số đồng ý đóng thuế phí thay cho 5% thằng chạy ô tô trên cao tốc thì cứ bỏ BOT, nhà nghỉ cũng chỉ là thằng thu hộ chứ nó có mất cọng lông éo nào đâu
Văn nhét chữ ah? Thằng nào đòi bỏ cơ chế BOT? Thằng nào mua oto đóng thuế ngay tại chỗ có khi bằng 1 thằng đi xe máy làm cả đời ấy chứ, 95% mà to? Thằng đi xe máy cõng bao nhiêu khoản thuế phí mà đòi so với 5% oto?:LOL:
Ngay dưới chân thiên tử có BOT Thăng Long đấy :LOL: Def mạnh mẽ nữa lên
 
mới thử tự đặt 1 món taobao hôm kia ship thằng về VN thì đánh giá là ship hơi lâu la, giờ bọn Tàu mà khác phục dc điểm yếu này thì đến sàn còn chết chứ đừng nói con buôn
hB8nmx5.png

View attachment 2442397
Bạn ship taobao ở trang nào chỉ mình với.
 
Văn nhét chữ ah? Thằng nào đòi bỏ cơ chế BOT? Thằng nào mua oto đóng thuế ngay tại chỗ có khi bằng 1 thằng đi xe máy làm cả đời ấy chứ, 95% mà to? Thằng đi xe máy cõng bao nhiêu khoản thuế phí mà đòi so với 5% oto?:LOL:
anh tính hộ xem 1 năm thu ngân sách được bao nhiêu từ thuế ô tô vậy? So với số tiền hàng năm bỏ ra để bảo trì, nâng cấp, xây mới cầu, đường cao tốc chiếm bao nhiêu %?
 
Cùng là vấn đề BOT đấy. Anh nghĩ tự nhiên tư nhân nó nghĩ "cho dân, cho đất nước" ? Tự nhiên nó được làm?
1 đống lợi ích nhóm phía sau, thậm chí được cắm ở chỗ không làm, thậm chí hết hạn vẫn xin gia hạn thu tiếp.
Trong khi "chấn hưng văn hoá" 350k tỉ?
thậm chí BOT là dùng vốn vay bank, tỉ lệ vay/tsdb nhiều khi còn ko đủ ấy cơ :big_smile: thế mà các anh ấy vẫn tay ko bắt giặc đc :confident:
 
thậm chí BOT là dùng vốn vay bank, tỉ lệ vay/tsdb nhiều khi còn ko đủ ấy cơ :big_smile: thế mà các anh ấy vẫn tay ko bắt giặc đc :confident:
nói như bạn thì 90% dn ở vn đều là tay không bắt giặc cmnr, vì chả có mấy thằng ko vay ngân hàng và có tỉ lệ nợ/tài sản < 1
 
vẫn còn nhiều thằng trẻ con vào ỗng ễnh như là cứ bốc là ăn được ấy.
mấy thằng ranh bên trên mở mồm là chê không sản xuất, chứ chúng nó có trong tay 10 tỷ hay 20 tỷ cũng chắc gì đã sản xuất được cái mie gì ra hồn đâu. toàn mấy thằng mõm như nhau mà cứ chê bai với xỉa xói là nhanh.

via theNEXTvoz for iPhone
Vâng, anh kêu người ta ranh con thì tôi xin phép hỏi anh có đang kinh doanh hay sản xuất gì ko? Còn nếu cháu chưa trải đủ sự đời thì chú nói cho cháu nghe trải nghiệm của chú nhé.
Tiền vận chuyển hàng từ nơi sản xuất, chú add thêm ít tiền cho khách hàng vì bị pikachu chích điện hàng tháng nhé.
Tiền khám sức khỏe định kỳ thì bên đám BQL nơi chú làm bảo đóng 300k 1 người, trong khi hôm bữa có việc đột xuất chú cho lính bốc vác của chú ra ngoài y tế phường khám có 120k thôi nhé.
Có chuyện họp hành thì sau đó những người anh em thiện lành đang quản lý cv của chú vác vai rủ đi nhậu, tất nhiên là 2 tăng và đéo thể từ chối. Tiền đó chú cũng add thêm ít cho khách hàng luôn.
Đấy là chú chưa kể những chi phí ngoài luồng linh ta linh tinh khác đấy. Thì thử hỏi chi phí sản phẩm nó cao hơn chi phí thực nó ntn?
Ráng bước ra đời đi để rồi thấy tại sao người Việt đéo thèm sản xuất mà lại chọn đi gửi tiền ngân hàng hoặc buôn đất.
 
Thằng đi xe máy đòi nộp thuế cao hơn thằng đi oto? :LOL: Không biết là ngu thật hay giả vờ.
95 triệu thằng xe máy mỗi thằng nộp 100tr/năm với 5tr thằng ô tô nộp 100tr + (1,5tr/năm cho phí BTĐB) thì thằng nào nộp nhiều hơn?? học lớp mấy rồi mà cái này còn ko tính được?
 
2015 đường xá còn thiếu đầy ra nhưng các anh chơi quả tượng 1500 tỏi xong bỏ hoang thì tôi nghĩ có đưa thêm tiền vẫn thiếu đường tiếp cũng không có gì lạ
 
95 triệu thằng xe máy mỗi thằng nộp 100tr/năm với 5tr thằng ô tô nộp 100tr + (1,5tr/năm cho phí BTĐB) thì thằng nào nộp nhiều hơn?? học lớp mấy rồi mà cái này còn ko tính được?
Số thuế thằng xe máy bằng thằng oto thì nó đi xe máy làm kẹc gì? Học lớp mấy còn không biết tư duy thế ? :LOL:
 
Hậu quả nhãn tiền thôi thổi bds cho cố vào nền sx ăn c đúng nghĩa. Mở 1 cty ra làm ăn tụi nó hành ra bã. Phí vc logitics trên trời. Bên trung nó còn giảm thuế + bảo hộ cty trong nước kích thích tạo đk doanh nghiệp phát triển.
công ty tôi đây , lấy 1 ví dụ cho các anh biết nó khốn nạn thế nào
9/4 vẫn còn hạn bảo hiểm phòng cháy chữa cháy. sáng 10/4 là hết hạn, thì đúng sáng 10 /4 các anh cán bộ pccc vào kiểm tra công ty
cũng giải thích là đang mua rồi nhưng sếp bên tàu chưa sáng đc để quyết định, cho xin hoãn 1 vài hôm, or cứ ghi kiến nghị đi bên em có văn bản khắc phục,
nhưng không nhé, 1 là ăn biên bản phạt, 2 là mua luôn cái bảo hiểm này này anh giới thiệu
, bên mình ko ai quyết định đc nên vẫn phải cù nhây xin hẹn 1 2 hôm nữa trả lời, biên bản kiểm tra hắn cũng delay theo luôn, thế coi như phải mua của nó rồi.
lúc báo giá thì chênh cả chục triệu tiền chiết khấu, thôi coi như tiền vào túi hắn, trong khi hàng năm cúng hắn thông qua dịch vụ bảo dưỡng, tiền quà mỗi lần đến, tiền đào tạo,,,,vvv

iq cow xứ này đúng như vua
 
2015 đường xá còn thiếu đầy ra nhưng các anh chơi quả tượng 1500 tỏi xong bỏ hoang thì tôi nghĩ có đưa thêm tiền vẫn thiếu đường tiếp cũng không có gì lạ
2015 roi ma fen, lâu r , giờ cũng it thấy công trình tượng đài.

Mà dù gì cũng công nhận là vn đang ptrien hạ tầng , có vẻ tập trung mũi nhọn là hoàn thành ct01 toàn quốc . Có mơ tôi cũng ko nghĩ vn từ làm dc hết cả cái ct01 , nhưng đó lại đang sự thật , toàn bộ là vốn nhà nc + xhoi hóa , thi công cũng toàn đồ nội địa. Ngay xưa cứ nghĩ phải bọn nc ngoài ODA bố thí, ban phát (kèm đội ngũ thầu của tụi nó) may ra mới làm dc .
Còn điện thì đường dây mới đang sắp xong, nghe đâu cũng khả thi chứ ko bánh vẽ lắm.

Những dự án nhà nước từ thời ông Phúc tới giờ có vẻ khả thi.
 
Back
Top